Thứ Sáu, 2024-03-29, 6:55 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 8 » NHỮNG ĐÒN BẨN THỈU PHẠM PHÁP CỦA NGUYỄN VĂN HƯỞNG VỚI NGƯỜI DÂN VÔ TỘI TIẾP TỤC TÀN KHỐC....
8:08 AM
NHỮNG ĐÒN BẨN THỈU PHẠM PHÁP CỦA NGUYỄN VĂN HƯỞNG VỚI NGƯỜI DÂN VÔ TỘI TIẾP TỤC TÀN KHỐC....
Quanlambao - Vietnam Plus hôm nay đăng tin bắt Trưởng VP đại diện tập đoàn đầu tư Sài gòn.
Như vậy trong mấy ngày qua Nguyễn Văn Hưởng và Tướng Tư Liêm - Em trai của Thủ Tướng đã giở những ngón đòn bẩn thỉu nhất là bắt bớ dựa trên các bằng chứng giả mạo được lập sau khi đa ép cung, sử dụng nhục hình và hoàn toàn vi phạm pháp luật mà có lẽ chỉ có ở Việt Nam.
Sau khi điên cuồng tìm kiếm bằng chứng tham nhũng của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang không đạt kết quả, cuối cùng trước khi giãy chết những tên tàn bạo khát máu này đã nguy hiểm hơn là tiến một  bước đến việc vi phạm pháp luật trắng trợn và tàn bạo bắt cả những người vô tội. Trong khi Ban chuyên án phải thực hiện các vụ bắt giữ những bố già lũng đoạn tham nhũng trong đường dây của Nguyễn Tấn Dũng một cách thận trọng, tuân thủ pháp luật có đầy đủ hồ sơ chứng cứ thì phe nhóm của Nguyễn Tấn Dũng đã như con sói điên đến đường cùng bắt toàn những người vô tội với việc hoàn toàn bằng lập hồ sơ giả miễn là những người này có dính líu gì đến bà Đặng Thị Hoàng Yến và ông Đặng Thành Tâm!

Ông Duy Hưng - Trưởng đại diện của Tập đoàn SGI do ông Đặng Thành Tâm làm chủ tịch- Người đã bị phe cánh Nguyễn Tấn Dũng quần khảo suốt 1 năm qua, tìm mọi biện pháp bức tử kể cả bài báo mới gần đây nhất đưa lên Petrotimes của Nguyễn Như Phong - Một tay sai của Nguyễn Văn Hưởng mà chúng tôi đã vạch mặt viết bài với thông tin bịa đặt từ chỗ ông Tâm là người đã cho vay thì lại thành ông Tâm ôm tiền đi đâu? Cho thấy chúng đã không từ bất cứ thủ đoạn nào để bôi nhọ, ám hại ông Tâm.

Nguyễn Duy Hưng trên đường ra sân bay đi công tác thì bị một nhóm ăn mặt thường phục vây lại bắt cóc từ ngày 5/9/2012.  Sau hai ngày, hai đêm bắt giữ người trái phép, bọn chúng đã dùng mọi hình thức tra tấn dã man, đe doạ, khủng bố và ép cung, nhưng ông Hưng vẫn không chấp nhận việc những người xưng danh an ninh của Bộ Công an mớm cung buộc ông khai nhận tố cáo chủ tịch Đặng Thành Tâm là chủ của Quan làm báo!

Đến chiều ngay 7/9/2012 Bộ công an đã ký lệnh khám xét Văn phòng đại diện của SGI tại Hà Nội mà đến nay vẫn chỉ có lý do đưa ra: Ông Hưng đã vào đọc Quan làm báo và bị Nghi ngờ cung cấp tài liệu cho Quan làm báo!!!!!!!

Đồng thời với việc đón lõng ông Duy Hưng tại sân bây thì cũng chiều cùng ngày, một nhóm mặc thường phục cũng chặn cô Nguyễn Thị Bích Trang trên đường đi làm về bắt cóc mang đi, sau đó buộc cô này phải gọi điện về nói dối gia đình là đi công tác. Đến chiều ngày 6/9/2012 khoảng 10 người mặc thường phục xuống đại học Tân Tạo lấy lý do "Có Virus nguy hại của kẻ xấu phát tán từ máy tính và email của cô Trang nên đề nghị cho kiểm tra và buộc mọi người giữ kín không dược tiết lộ cho ai".

Cô Trang là nhân viên hành chính củaTân Tạo và là người thường xuyên đặt vé máy bay và làm những công việc hành chính có liên quan đến bà Đặng Thị Hoàng Yến - Chủ tịch Đại học Tân Tạo -, Chủ tịch Tập đoàn Tân Tạo mà gần đây chúng tôi đã đưa tin: Thầy trò Hưởng đã lên kế hoạch giả mạo 'vu cho máy chủ của Quan làm báo đặt tại tư gia của bà này tại Mỹ'!!! Một kế hoạch giả mạo thể hiện sự ngu dốt và coi thường pháp luật bởi Máy chủ của Quan làm báo đang sử dụng chính là hệ thống máy chủ của Google!  Thậm chí lên kế hoạch để thủ tiêu, bắt có bà này.

Như vậy cả hai việc bắt giữ ông Hưng và cô Trang đều là hành động bắt giữ người trái pháp luật và sau 02 ngày đêm tra tấn , hành hạ, ép cung đã dùng thủ đoạn khám xét bất hợp pháp mà chắc chắn là để nhằm mục đích gài tài liệu giả mạo "Bí mật quốc gia"vào để biến 'của giả' thành 'bằng chứng' bắt người. Hành động chặn người giữ đường bắt cóc này đã xảy ra với trường hợp của ông Lâm Minh trong vụ án ABB năm 1998 khi đó Nguyễn Văn Hưởng cũng đã cố tình làm để lập hồ sơ giả vu khống cho bà Đặng Thị Hoàng Yến 'tiết lộ bí mật quốc gia' nhằm đánh ông Lê Đức Anh nhưng không thành và vụ án bị vạch măt.

Sau 14 năm, Nguyễn Văn Hưởng và - Nguyễn Thanh Liêm vẫn sử dụng đúng thủ đoạn đê hèn, bẩn thỉu, vi phạm luật pháp để tạo chứng cứ giả mà người ta đều hiểu để nhắm đến Những người lãnh đạo đang hiệu triệu toàn dân chống bè lũ tham nhũng có tổ chức của Nguyễn Tấn Dũng.

NHƯ VẬY TRẬN CHIẾN ĐẤU CỦA BÈ LŨ NGUYỄN TẤN DŨNG ĐÃ ĐẾN THỜI ĐIỂM SỐNG MÁI VÀ NHỮNG NGÓN ĐÒN BẨN THỈU PHẠM PHÁP ĐÃ ĐƯỢC CHÚNG THỰC HIỆN VỚI NHÂN DÂN, VỚI NHỮNG NGƯỜI VÔ TỘI!

  Thám tử - Quan làm báo
Xem thêm: 
Bắt Trưởng Văn phòng Công ty đầu tư Sài Gòn ở HN

Chiều 7/9, Cơ quan An ninh điều tra thuộc Bộ Công an đã thực hiện Lệnh bắt khẩn cấp, ra lệnh tạm giữ đối với Nguyễn Duy Hưng, sinh ngày 12/7/1975, Trưởng Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần đầu tư Sài Gòn tại Hà Nội về hành vi "Chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước" theo Điều 263 - Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Duy Hưng trú tại phòng 205 A2, Khu tập thể thảm may, số 155 Đặng Tiến Đông, tổ 20B Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Chiều cùng ngày, Cơ quan An ninh điều tra thuộc Bộ Công an đã thực hiện Lệnh bắt khẩn cấp, ra lệnh tạm giữ đối với Nguyễn Thị Bích Trang, sinh ngày 2/7/1977, nhân viên hành chính Công ty Cổ phần đầu tư và công nghiệp Tân Tạo, về hành vi "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, công dân" theo Điều 258 - Bộ luật Hình sự.

Nguyễn Thị Bích Trang hiện trú tại số 125/51A Âu Dương Lân, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các cơ quan chức năng đang điều tra kết luận để xử lý theo quy định pháp luật./.
(TTXVN)
Theo thông tin chúng
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 501 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0