Thứ Bảy, 2024-04-20, 6:36 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Hai » 7 » STBN với Phong trào yêu cầu TT Obama không giao thương với Việt cộng!
7:42 AM
STBN với Phong trào yêu cầu TT Obama không giao thương với Việt cộng!
HNSG

Tin Garden Grove - Đài truyền hình SB-TN trong những ngày tới sẽ chính thức phát động một phong trào để yêu cầu Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đòi hỏi Cộng sản Việt Nam phải tôn trọng nhân quyền và trả tự do cho những nhà tranh đấu cho dân chủ hiện đang bị giam giữ.

Một lá thơ đã được soạn sẵn bằng hai ngôn ngữ Việt và Anh để gởi cho Tổng thống Obama qua email trực tiếp đến Tòa Bạch Ốc, và theo thông lệ thì nếu có trên 150,000 email gửi đến Tổng thống, chính phủ Hoa Kỳ sẽ đưa việc này sang các cơ quan trực thuộc để có hành động thích ứng.

Đài SBTN hiện đang tiến hành các chi tiết để có thể hướng dẫn và tạo phương tiện dễ dàng cho quý vị đồng hương trực tiếp gởi email đến Tòa Bạch Ốc, nhất là những quý vị cao niên. Chương trình sẽ được phát động đúng vào ngày 8/2 và kéo dài trong một tháng, kết thúc vào ngày 8/3 năm 2012.

*Hướng Dẫn Vào Trang Web Của White House Để Ký Thỉnh Nguyện Thư cho Nhân Quyền VN

Nội dung bức thư gửi Tổng thống Obama như sau: Kể từ năm 2007, Cộng Sản Việt Nam đã liên tục đàn áp dã man các nhà hoạt động nhân quyền, bắt giam các danh nhân như Linh Mục Nguyễn Văn Lý, ứng cử viên giải Nobel Hòa Bình Thượng Tọa Thích Quảng Độ, bác sĩ Nguyễn Đan Quế, blogger Điếu Cày và gần đây nhất là nhạc sĩ Việt Khang. Anh đơn thuần chỉ muốn bày tỏ tình yêu nước và tự do qua các bài hát mà anh đã đăng trên mạng.

Quốc Hội đã phản ứng bằng cách giới thiệu luật Nhân Quyền Việt Nam, Luật Chế Tài Nhân Quyền CS Việt Nam và chỉ mới tháng trước là luật HR-484. Chúng tôi thỉnh cầu Tổng Thống hãy tận dụng cơ hội CSVN đang muốn thúc đẩy quan hệ đối tác xuyên Thái Bình Dương và hệ thống ưu đãi tổng quát để buộc họ phải thả ngay lập tức và vô điều kiện tất cả các nhà hoạt động nhân quyền đang bị giam giữ. Hãy cho thấy Hoa Kỳ luôn đặt tự do lên hàng đầu.”
Vừa rồi là nội dung bức thư mà chúng ta sẽ gửi cho Tổng thống Hoa Kỳ Obama. Đài SBTN hy vọng sẽ được sự hợp tác của các cộng đồng, đoàn thể, tổ chức và hội đoàn trên toàn nước Mỹ trong phong trào này.Mọi chi tiết xin liên lạc về đài SB-TN qua ông Nguyễn Tự Cường, điện thoại số 714.636.1121, extension 4106. Xin trân trọng cám ơn tất cả quý vị.
STBN
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 423 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0