Thứ Sáu, 2024-04-26, 2:15 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 20 » Dân oan Nguyễn Thị Thuận tiếp tục tố cáo
1:59 PM
Dân oan Nguyễn Thị Thuận tiếp tục tố cáo

Dân oan Nguyễn Thị Thuận - Đà Lạt:"Chủ Tịch tỉnh Lâm Đồng: Cộng sản Huỳnh Đức Hòa bao che cho Phó Chủ Tịch TP Đà Lạt: Cộng Sản Lê Trinh chiếm đất của tôi!!!!" Cộng sản dùng xú uế và nước thải đổ vào nhà tôi để áp lực tôi phải đi....

 

 

Câu chuyện của dân oan Nguyễn Thị Thuận - tỉnh Lâm Đồng - Đà Lạt - quý vị đã nghe qua trong thời gian qua; tuy nhiên lần này tình trạng càng khẩn trương hơn. Theo dân oan Nguyễn Thị Thuận thì phó chủ tịch TP Đà Lạt là Lê Trinh đã chiếm đất của chị, chia lô bán. Những người mua không ai khác hơn là công an; gia đình cán bộ. Mua xong, xây nhà, bao nhiêu xú uế, nước thải từ những căn nhà này thải ra được chuyển xuống nhà chị. Nước thối ngập lên đầu gối.... và đó là môi trường rất...công bằng và văn minh kiểu xã hội chủ nghĩa do cộng sản thực hiện tại Việt Nam.. mà gia đình chị Thuận phải sống mỗi ngày!!!

 

Qua câu chuyện của chị Nguyễn Thị Thuận kể lại, quý bạn đọc sẽ hiểu được rằng sẽ và SẼ chẳng bao giờ có cái chuyện đảng viên đảng cộng sản từ bỏ đảng đề về với dân tộc như một số người tại hải ngoại kêu gọi... Ngu sao bỏ đảng!!!!

 

Cũng qua câu chuyện của chị Nguyễn Thị Thuận, quý bạn đọc sẽ hiểu rằng với những mãnh đất mà cộng sản chiếm dụng và không hề trả lại do dân - thì làm gì có cái chuyện cộng sản sẽ xóa bỏ điều 4 hiến pháp để "phe nào đó" ngồi chung chia ghế với cộng sản....cho có...dân chủ....   Những người nào gào lên rằng đảng viên hãy bỏ đảng, hay là rên rĩ rằng cộng sản phải bỏ điều 4 hiến pháp...thiệt đúng là một lũ cuội nằm gốc cây đa mơ cùng Đường Minh Hoàng Du Nguyện Điện!!!!



 Tốc Độ 56K Modem

 Lấy Xuống Máy Nghe

 Xin bấm vào đây để nghe

 Xin bấm vào đây để lấy xuống máy nghe

Category: Hồ sơ Tham nhũng CSVN | Views: 929 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0