Thứ Sáu, 2024-04-26, 11:08 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 12 » SỰ 'HÀNH HÌNH' NGƯỜI DÂN VÔ TỘI ĐÃ ĐƯỢC NGUYỄN TẤN DŨNG HỢP PHÁP HOÁ BẰNG 'THẾ LỰC THÙ ĐỊCH'!
10:01 PM
SỰ 'HÀNH HÌNH' NGƯỜI DÂN VÔ TỘI ĐÃ ĐƯỢC NGUYỄN TẤN DŨNG HỢP PHÁP HOÁ BẰNG 'THẾ LỰC THÙ ĐỊCH'!

Quanlambao - Hôm nay chính thức Thủ Tướng Dũng có văn bản chỉ đạo nêu đích danh "Quan làm báo", "Dân làm báo", "Biển đông" là trang điện tử "Chống Đảng và Nhà nước... Đây là thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch"!
Quan làm báo từ khi ra đời đến nay nêu cao sự nghiệp chống tham nhũng & lũng đoạn đất nước của chính Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng và  các Bố già. Chỉ đạo của Nguyễn Tấn Dũng rõ ràng đã tự núp bóng CÁ NHÂN NGUYỄN TẤN DŨNG TRỞ THÀNH ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC! CHỐNG CÁ NHÂN KẺ THAM NHŨNG CẦM ĐẦU ĐƯỜNG DÂY THAM NHŨNG - LŨNG ĐOẠN KINH TẾ ĐẤT NƯỚC LẠI TRỞ THÀNH THẾ LỰC THÙ ĐỊCH - THỰC CHẤT ĐỂ NGUỴ BIỆN CHO MỘT KẺ 'BỐ GIÀ' NÚP BÓNG TRONG CHÍNH TRƯỜNG ĐANG BỊ VẠCH MẶT BỊ ĐUỐI LÝ, CHẲNG LẼ THỦ TƯỚNG LẠI PHẢI CHỐNG MẤY CÁI BLOGGERS CON CON???!

Từ chỗ thầy trò Hưởng kết án bà Cựu Nghị sĩ là chủ Quan làm báo với những 'chứng cớ' nào là "Tìm thấy máy chủ Quan làm báo ở nhà bà Nghị này tại Mỹ", rồi đến chặc đường bắt có nhân viên 'quèn', rồi dùng an ninh xâm nhập vào các địa chỉ emails từ đó phát tán  đi hàng trăm ngàn email nội dung 'phản động' để chuẩn bị cho Kế hoạch "bắt bớ hàng loạt 'Phản động', 'chống phá Đảng và Nhà Nước'"!.. Nay Quan làm báo đã trở thành thế lực thù địch! Đó là danh từ của giới của Hưởng khi cần bắt ai mà KHÔNG cần phải tuân thủ theo các Quy định của Luật Pháp. Rõ ràng Nguyễn Tấn Dũng đang hợp thức hoá cho các hành động phạm pháp của cấp dưới và tạo cơ sở pháp lý để tay chân của Hưởng tiếp tục thực hiện các hành vi phạm pháp, bắt bớ theo kịch bản đã được dàn dựng của chúng.


Nội dung chỉ đạo đã được 'Nàng' tình nhân Hoàng Thuỷ Chung cho đăng lại đầu tiên trên VNEconomy! Thật nhất cử lưỡng tiện! Vừa cô nàng phục vụ từ 'vật chất' đến 'tinh thần'!


Quan làm báo đã đăng tải rất nhiều thông tin và đã chất vấn nhiều vấn đề mà Nguyễn Tấn Dũng và đồng bọn khôngthể trả lời được. Rõ ràng đó là bằng chứng không thể chối cãi vạch mặt Nguyễn Tấn Dũng đã lợi dụng, dùng chính Quyền lực của mình, đứng trên pháp luật để tham nhũng, lũng đoạn có tổ chức.

Những động thái này cho thấy Việt Nam trong những ngày tới sẽ trở thành nơi hành hình của hàng chục, hàng trăm người dân vô tội mà bè lũ Nguyễn Tấn Dũng đã có kế hoạch dùng 'làm vật tế' nhằm khủng bố nhân dân, đe doạ cán bộ công chức, đe doạ các Uỷ viên TƯ Đảng, đe doạ các Đại biểu Quốc Hội để phục vụ cho Kế hoạch 'Bám trụ' của y và đồng bọn.

Ôi, Thật tang thương cho dân tộc Việt Nam ta! Bao giờ cảnh hỗn loạn, cảnh 'hành hình' đang diễn ra này mới chấm dứt?  

Trách nhiệm này là của chính các ngài Tổng Bí Thư, ngài Chủ tịch nước, các Uỷ viên TƯ, các Ông Nghị, bà Nghị! Vận mệnh của dân tộc đang đè nặng lên vai các người. Nếu chỉ vì tiền và sự khiếp sợ do các thủ đoạn đê hèn, tàn bạo của bè lũ Nguyễn Tấn Dũng mà hèn nhát, nhụt ý chí chiến đấu mà để xảy ra sau trận 'Oa - Tec - no' này thầy trò Nguyễn Tấn Dũng còn 'trụ' lại thì chắc chắn tương lai sẽ là: Cảnh nhồi da, nấu thịt vì sự trả thù TẬN GỐC, 'GIẾT LẦM CÒN HƠN BỎ SÓT' CỦA THẦY TRÒ NGUYỄN TẤN DŨNG - MỘT KẺ TÀN BẠO MẶT NGƯỜI DẠ ÁC THÚ - ĐÃ TỪNG CHỈ ĐẠO CHO TAY CHÂN LÀ TÊN ÁC QUỶ NGUYỄN VĂN HƯỞNG!

Hãy nhớ rằng: Khi để chạy tội mình chính Nguyễn Tấn Dũng đã công khai phát biểu "Con cái lớn rồi thì tự làm, tự chịu trước pháp luật.... Người ta có câu "Hổ dữ không ăn thịt con". Nhưng Hổ Nguyễn Tấn Dũng sẵn sàng bán rẻ cả con mình để chạy tội - Dù là lời phát biểu - thì chắc chắn sẽ thấy Nguyễn Tấn Dũng không sẽ từ bất cứ thủ đoạn bẩn thỉu đê hèn nào miễn sao bảo vệ Quyền lực và Tiền tham nhũng của y?

DÂN TỘC VIỆT NAM CÓ THỂ RƠI VÀO CẢNH NHỒI DA NẤU THỊT NẾU NGUYỄN TẤN DŨNG THOÁT TỘI! 

Trần Hưng Quốc - Quan làm báo
Điều tra, xử lý nghiêm việc đăng tải thông tin chống Đảng và Nhà nước
12/09/2012 19:39 (GMT+7)
Ngày 12/9, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản thông báo ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra, xử lý việc đăng tải thông tin có nội dung chống Đảng và Nhà nước.

Qua xem xét các báo cáo số: 277/BC-BCA-A61 ngày 15/6/2012, số 335/BC-BCA-A61 ngày 09/7/2012 của Bộ Công an; công văn số 78/BTTTT-PTTH&TTĐT ngày 29/6/2012 của Bộ Thông tin và Truyền thông; công văn số 2794-CV/BTGTW ngày 19/7/2012 của Ban Tuyên giáo Trung ương và báo cáo số 172-BC/VPTW ngày 07/9/2012 của Văn Phòng Trung ương Đảng về tình trạng một số trang thông tin điện tử như: "Dân làm báo”, "Quan làm báo”,”Biển Đông”… và một số trang mạng khác, đã đăng tải thông tin vu khống, bịa đặt, xuyên tạc, không đúng sự thật nhằm bôi đen bộ máy lãnh đạo của đất nước, kích động chống Đảng và Nhà nước ta, gây hoài nghi và tạo nên những dư luận xấu trong xã hội. Đây là thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch.

Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công an chủ trì phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông và các cơ quan chức năng tập trung chỉ đạo điều tra, xử lý nghiêm những tổ chức, cá nhân có hành vi vi phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo các cơ quan cung cấp thông tin khách quan, đúng sự thật về tình hình các mặt của đất nước ta, nhất là các vấn đề mà dư luận quan tâm; chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan xử lý nghiêm việc thông tin, tuyên truyền không đúng sự thật. Khẩn trương trình Nghị định về quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng.

Báo Nhân Dân, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, các cơ quan thông tin đại chúng tăng cường cung cấp thông tin kịp thời, chính xác và chủ động phản bác các thông tin không đúng sự thật, xuyên tạc, chống Đảng và Nhà nước.

Các Bộ, ngành, các địa phương lãnh đạo cán bộ, công chức, viên chức không xem, không sử dụng, loan truyền và phổ biến các thông tin đăng tải trên các mạng phản động.

(Nguồn: Chinhphu.vn) -
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 447 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0