Thứ Sáu, 2024-04-26, 10:44 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Bảy » 17 » VĂN GIANG: ĐỪNG ĐỂ CHÌM XUỒNG!
2:18 PM
VĂN GIANG: ĐỪNG ĐỂ CHÌM XUỒNG!

 Quanlambao
- Sau nhiều nỗ lực của các trang mạng và của chính Quan làm báo đã tổng hợp các vụ án tương tự cùng hành xử 'dùng côn đồ tấn công người dân' đều bị khởi tố ngay trong vòng vài ngày và bị can đều bị bắt.... (Xem thêm: http://quanlambao.blogspot.com/2012/06/dung-tren-phap-luat.html)
Văn Giang cuối cùng sau gần 02 tháng cuối cùng mới bị khởi tố điều tra. Tuy nhiên cần phải tìm cho ra kẻ chủ mưu, chủ đầu tư thật sự, người đã thuê côn đồ đánh dân... Cần trả lại công lý, Không để bị chìm xuồng và vài con tốt thí nhận tội thay cho kẻ chủ mưu dấu mặt...
 Văn Giang, Hưng Yên: Khởi tố vụ án côn đồ hành hung người dân
Trao đổi với báo chí ngày 13/7, đại tá Ngô Văn Phương, trưởng công an huyện Văn Giang, Hưng Yên cho biết, sau khi nhận được tin, công an huyện đã xuống hiện trường khám xét và lấy lời khai của các nhân chứng. Đại tá Ngô Văn Phương, cũng cho biết, công an đã khởi tố vụ án để điều tra làm rõ vụ việc một nhóm gần 20  người cầm theo gậy gộc xông vào thôn 1, xã Xuân Quan, H.Văn Giang, hành hung khiến 3 người phải nhập viện.
Ông Nghiệp nằm bên giường với gần 20 vết khâu trên đầu.
Ông Nghiệp nằm bên giường với gần 20 vết khâu trên đầu.
đại tá Ngô Văn Phương nói "Đây là khu vực rất nhạy cảm, Giám đốc công an tỉnh đã chỉ đạo phải làm đến nơi đến chốn. Chiều 13/7, anh em đang rà soát và lên danh sách những người trong diện nghi vấn để điều tra”.
Trưa 13/7, người dân ở thôn 1 xã Xuân Quan bàn tán xôn xao chuyện nhiều người dân ở thôn này bị những kẻ lạ mặt tấn công. Theo lời kể, sáng 12/7, một số người dân lên Bộ Tài nguyên Môi trường và Trung ương Hội Nông dân Việt Nam để làm việc một số vấn đề liên quan đến việc thu hồi đất nông nghiệp của bà con trong xã. Khoảng 16h, 6 người dân trong thôn có ra gần cánh đồng khu Cầu Vai để xem hoạt động xây dựng tại dự án gần đó.
Ông Đàm Văn Đồng.
Ông Đàm Văn Đồng.
Trên đường về số người này bị khoảng 20 thanh niên, mặc quần cộc đi trên 5-6 xe máy đuổi theo và tấn công bằng gậy gộc. 4 trong số 6 người kịp chạy thoát. Riêng ông Đàm Văn Đồng (52 tuổi) và ông Đàm Văn Nghiệp (54 tuổi) bỏ chạy sang nhà dân ở gần đó để trốn nhưng vẫn bị đuổi đánh trọng thương..
Hậu quả, ông Đàm Văn Đồng (52 tuổi), ông Đàm Văn Nghiệp (54 tuổi) và cụ Lê Thạch Bàn (73 tuổi) bị chấn thương phải nhập viện để điều trị.
Hiện hai ông Đồng và ông Nghiệp đã được cho về nhà để điều trị. Còn ông Bàn do chấn thương nặng nên vẫn phải nằm điều trị tại Bệnh viện Việt Đức.
Cụ Bàn được đưa đi viện cấp cứu - Ảnh: Hà An
Cụ Bàn được đưa đi viện cấp cứu - Ảnh: Hà An
Được biết, trước khi xảy ra vụ việc ngày 12.7, một nhóm người lạ mặt, có mang theo hung khí nhiều lần xông vào thôn 1 để đe dọa, hành hung những gia đình chưa giao đất, nhận tiền đền bù của một dự án đô thị thương mại gần đó.
PV tổng hợp
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 519 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0