Thứ Sáu, 2024-04-19, 5:27 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Chín » 30 » 1 TỶ ĐỒNG BÁO GIÀ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ!
12:46 PM
1 TỶ ĐỒNG BÁO GIÀ BÁN LINH HỒN CHO QUỶ DỮ!



Quanlambao - Mấy hổm rày cái đám báo già Người Cao tuổi, Cựu chiến binh và Petrotimes hùa nhau 'chơi' ông Nghị Tâm, thực ra là 'đánh' ông Chủ theo kịch bản của y tá! Nhưng nếu chỉ có y tá 'nói cái miệng' thì đám 'già không nên nết này' cũng chẳng 'chơi' hăng đến thế!

Cu đen sau một hồi điều tra mới biết một chuyện hy hữu, chả là...

Trầm Bê, Hồ Hùng Anh và Nguyễn Đăng Quang dưới sự "ma đưa lối Quỷ đưa đường" của Nguyễn Văn Hưởng, cả ba tụ lại phân công nhau bỏ tiền mua mấy 'báo già mất nết' để bôi đen Chủ tư!

Trầm Bê khoe rằng đã 'thân' được Trần Đại Quang từ khi 'làm đặc tình' cho Bộ Công an! Bản chất của một thằng Tàu hối lộ đã sản sinh ra từ trong máu nên Trầm Bê mua công an từ dưới lên trên, không thiếu một ai...

Trước đây Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh khi đang thịnh thì tưởng "Chẳng ai to hơn Thủ Tướng và Hưởng" nên chẳng thèm phải 'điếu đóm ai' cho mệt! Nay thấy Trầm Bê như một cứu cánh để mở cánh cửa vào Đại Quang! Thế là cả hội 'đặt tụ' cho Trầm Bê 'lo' cửa 'Đại Quang', Trầm Bê nhận đỡ '10 triệu Mỹ kim và giao hẹn đám Quang và Hùng Anh phải chuẩn bị 'dành' ra 50 triệu để 'lo cửa' 'Đại này'! Trầm Bê thì bị quản thúc, y lấy luôn tiền mang về trả lãi cho các khối nợ ngập đầu của hắn và 'láo khoét' rằng đã 'lo' xong nên Quang và Anh mới KHÔNG bị bắt!

Song song,  Quang và Hùng Anh thì nhờ Nguyễn Thắng Cảnh - tên luật sư an ninh, chó săn của Hưởng  và Beo Hồng vác tiền 'điếu đóm' cống cho Kim Quốc Hoa, Trần Nhung và Nguyễn Như Phong, mỗi người ứng trước 1 tỷ đồng để đăng cho 10 bài!

Hoá ra ông Tư Chủ qúa rẻ mạt, chỉ đang giá 1 tỷ đồng là Kim Quốc Hoa - kẻ mà người ta nói rằng đã đến năn nỉ xin Tư Sang 'cho về Người cao tuổi' an hưởng tuổi già! Bây giờ chỉ vì 1 tỷ đồng thì y bán đứng cả tư Sang chạy theo anh y tá!

"Không ai muốn dính với hủi"! Vì vậy mà Kim Quốc Hoa và Trần Nhung dù gây nhiều tội ác ngậm máu phun người, hại người trung lương nhưng chưa bao giờ bị trừng phạt.  Nay lại quen thói ăn tiền ngậm máu phun người, nhưng mấy lão già mất nết này lại tiến thêm một bước tham gia cùng Beo Hồng và đám bố già buôn bán chính trị thì "Đi đêm lắm có ngày gặp ma", trước sau gì cũng sẽ phải trả giá cho tội lỗi của chúng . Đó chính là luật nhân quả!

Cu đen - Quan lam báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1165 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 3
3 Jeneva.R  
0
Cảm ơn cho bài viết thú vị của bạn . Những điều khác là u trung biểu mô thường được gây ra bởi hơi thở của các sợi amiăng, đây là một vật liệu nguy hiểm . Nó thật sự thường được xem trong số người lao động trong ngành công nghiệp xây dựng có kinh nghiệm lâu của amiăng . Nó cũng có thể được gây ra bằng cách sống trong các tòa nhà amiăng được bảo hộ trong nhiều năm qua , thời gian , gen đóng một vai trò rất quan trọng , và một số người dễ bị rủi ro hơn so với những người khác . tuyệt vời!

2 Mahalia.G  
0
Bạn đã hoàn thành một số điểm tốt về danchu.ucoz.com . Tôi đã làm một tìm kiếm trên chủ đề và được tìm thấy phần lớn người sẽ có ý kiến ​​với Phorum của bạn . Wonderful!

1 dubpriori  
0
Thử nghiệm lâm sàng chịu đau khổ với chứng minh rằng độ sắc nét Enlarger Penis Spear là an toàn và có thẩm quyền thông thường sản phẩm tăng cường nam tính . Một khi bạn đảm bảo thương hiệu này , bạn quyết tâm cũng có thể truy cập lâu dài để đứng lên cho diễn đàn, nơi bạn sẽ có thiện xảo để giao tiếp với các người dùng khác của hàng hóa cũng như các thành viên của đội ngũ nhân viên Advantage của Man ​​. Penis Enlarger Brink của Man ​​được bao phủ bởi một trái phiếu hai năm và họ cũng đề nghị chưa từng có bảo lãnh hoàn tăng gấp đôi .
 
Dưới đây là cách khuấy động đảm bảo các công trình, nếu kích thước dương vật của bạn không cải thiện sau khi được vào Male Edge Dương vật Enlarger chương trình , họ mong muốn trả lại bạn hai lần những đồng bạc xanh mà bạn đã thực hiện trên sản phẩm . Có một số yêu cầu mà bạn phải tuân theo nhưng họ rất dễ dàng và thẳng thừng về phía trước .
 
 
Đúng độ tuổi , bạn có thể nắm bắtthe Male Edge Enlarger dương vật ở một mức giá trên chỉ thông qua cách nhấp vào liên kết này .
 
[url = http://naturalmaleenhancement.me/buy-male-edge ] Cạnh Nam để trình bày chi tiết dương vật của bạn [/ url ]
 
Bạn được ấn tượng bởi cách dứt khoát không có gì để mở rộng và tất cả mọi thứ để thu hoạch không muộn hơn Enlarger ranh giới Penis Manly điển hình giải thích tăng cường nam

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0