Thứ Sáu, 2024-04-26, 9:09 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Tám » 23 » AI ĐẺ RA "PHE CẤP TIẾN" TRONG VIỆT-GIAN-CỘNG-SẢN?
11:26 PM
AI ĐẺ RA "PHE CẤP TIẾN" TRONG VIỆT-GIAN-CỘNG-SẢN?
» Tác giả: Nam Nhân

 1. AI ĐẺ RA "PHE CẤP TIẾN" TRONG VIỆT-GIAN-CỘNG-SẢN?


Từ ngày thực-dân-đỏ Nga-xô, khoác chiếc áo "cách mạng vô sản, xây dựng thế giới đại đồng" bị sụp đổ, nhân dân thế giới đã có thêm nhiều tài liệu, nhân chứng và vật chứng để tái tạo bộ mặt thật của chế độ chính trị ở các nước mà đảng cầm quyền nói là lấy chủ nghĩa Marx-Lenine là "kim chỉ nam"để làm "cách mạng xã hội một cách toàn diện và triệt để".


Tuy muộn, nhưng kết thúc bao giờ chính nghĩa cũng thắng hung tàn, nên ngày 25-1-2006, tại Strasbourg, Liên minh Quốc hội châu Âu đã thông qua Nghị Quyết 1481, lên án Chủ nghĩa Cộng sản là TỘI ÁC của Nhân Loại.


Đúng ra thì phải lên án một vài nước lớn, chưa từng trải qua thể chế chính trị DÂN CHỦ, còn mang nặng dấu ấn Độc tài Nước Lớn, muốn làm Bá chủ thế giới, đã sử dụng Chủ nghĩa Cộng sản để che bộ mặt là THỰC DÂN TOÀN DIỆN nhằm thực thi CHẾ ĐỘ CHIẾM HỮU NÔ LỆ KIỂU MỚI TRÊN PHẠM VI TOÀN THẾ GIỚI. Cụ thể là nước Nga, dù đã đổi màu cờ, thay tên nước, và đặc biệt là nước Tàu, dù phong kiến, quốc gia cộng hòa, cộng hòa nhân dân thì vẫn tôn thờ chủ nghĩa chauvin nước lớn và tham vọng chinh phục toàn thế giới.


Còn, những tên có căn cốt BÁN NƯỚC CẦU VINH thì giương ngọn cờ cộng-sản Marx-Lenine để lừa dối dân nước mình bán cho lũ XÂM-LƯỢC-ĐỎ.


Tập đoàn mang tên cộng-sản VN, từ khởi thủy cho đến nay, vẫn mãi mãi là lũ có căn cốt bán nước cầu vinh như vậy. Xưa thì chúng vì Nga-xô mà biến nhân dân và đất nước VN thành nô-lệ-đỏ. Rồi cũng vì trung thành với chiến lược bành trướng chế độ thuộc-địa-đỏ cho Nga-xô ra toàn Đông dương, mà chúng chấp nhận đổi tên từ "cộng sản VN" thành "cộng sản Đông dương". Trong hoàn cảnh "núi liền núi, sông liền sông" với Nga-xô THÔNG QUA Tàu -bành-trướng nên chúng đã dâng đất, dâng biển của VN, miễn là CÓ LỢI cho Nga-xô, bất cần việc đó XÂM HẠI lâu dài cho Nhân dân và Đất nước VN. Cho đến chết thằng đại việt-gian Hồ chí Minh vẫn còn viết di chúc căn dặn toàn thể tập đoàn việt-gian-cộng-sản phải bảo vệ Nga-xô và phải giữ vững sự đoàn kết trong cái gọi là "phe xã hội chủ nghĩa", tức là những nước do lũ căn cốt bán nước cầu vinh, đi theo Nga-xô và Tàu bành trướng (anh cả và anh hai trong thế giới bạo lực cướp giựt).


Việt-gian-cộng-sản vì quyền lợi của Nga-xô mà xung đột với Tàu-bành-trướng. Nga-xô sụp đổ, chúng quay lại thờ Tàu-bành-trướng làm chủ.


Thờ Tàu-bành-trướng và trọn đời đi theo Tàu-bành-trướng là sự “NHẤT TRÍ” CẢ TƯ TƯỞNG LẪN HÀNH ĐỘNG của tất cả những tên chóp bu việt-gian-cộng-sản qua các thời tổng bí thư.


Nếu Lê Duẩn còn chưa chết thì hắn cũng suy nghĩ và hành động như thế. Chứng cớ là ai cũng biết Lê đức Thọ và Lê Duẩn là cặp bài trùng. Trong nước đã đành, ngay ở nước ngoài cũng từng nói VN trong tay "độc tài của hai tên họ Lê" (la dictature des deux Lê). Tuy Duẩn chết, nhưng chính Lê đức Thọ là kẻ vận động lập đoàn sang tạ tội với Tàu-bành-trướng, gồm cả những bộ mặt mà tên đặc công đỏ Bùi Tín tô vẽ là thân Nga-xô, như Võ nguyên Giáp, Nguyễn văn Linh (lúc đó là tổng bí thư việt-gian-cộng-sản), hay "cấp tiến" như Võ văn Kiệt, Phan văn Khải, cho đến những tên được Trần Khuê nâng bi như Lê khả Phiêu, và Nông đức Mạnh, được Dương thu Hương khen là "có học và có lòng"!!!


Thật đáng buồn là đúng ra những nhà bình luận thời cuộc trong Cộng đồng người Việt tị nạn việt-gian-cộng-sản, trước hết phải DÁM NHÌN VÀO SỰ THẬT của hằng hà tài liệu, chứng cớ cụ thể của quá trình hình thành và hoạt động của cái gọi là đảng cộng sản ở VN, không cần thêm bớt, cũng cho cả người mù bẩm sinh nhận ra DIỆN MẠO VIỆT GIAN của chúng.


Chúng tôi thách thức cả trong và ngoài VN, cả Ta, Tây, Tàu, Nga…chứng minh qua đường lối chính sách, qua hành động và kết quả đạt được của đảng cộng sản VN, hoàn toàn vì LỢI ÍCH CỦA VN cả trước mắt, cả lâu dài. Chúng hoàn toàn không phải là việt-gian theo chuẩn mực tổ tiên VN ta và quốc tế quy định.


Chúng tôi cũng thách thức những ai chứng minh được những thằng mà họ gọi là "cấp tiến" như Nguyễn minh Triết, Nguyễn tấn Dũng… một hành động thôi, không cần nhiều, là "cấp tiến" với KẾT QUẢ CỤ THỂ.


Thật ra mà nói, chúng tôi cam đoan rằng, chẳng một ai có thể làm cái việc "giắt lạc đà qua lỗ kim khâu" đó được, dù là chuyên viên về VN của Viện này, Đại học nọ của Mỹ, Úc, Pháp v.v… Thậm chí cả cái ban tuyên giáo trung ương việt-gian-cộng-sản cũng PHẢI BỊT TAI GIẢ ĐIẾC, chứ nói chi đến lũ tay sai, bồi bút theo đóm ăn tàn, hoặc vài anh chị "chính khứa chống cộng loại nòng nọc trong lỗ chân trâu", kiểu như NGUYỄN BÁ CẨN v.v…


Trong bài có tên "Hồi chuông báo động", ngay câu thứ hai, ông Nguyễn bá Cẩn, đã khéo léo chạy tội cho việt-gian-cộng-sản, rằng thì là mà: "Làm sao mà không lo âu sợ sệt vì Cộng sản Việt Nam bị áp lực phải dâng đất và dâng biển cho kẻ thù phương Bắc."


Từ thời thằng đại-việt-gian Hồ chí Minh còn khả năng làm cho Nông thị Xuân, tòi ra cho nó một đứa con, thì bọn nó đã dâng đất và dâng biển cho giặc Tàu-xâm-lược rồi. Bây giờ bọn thừa kế quyền lực của nó, tiếp tục "sự nghiệp việt-gian, dâng đất, dâng biển" và Đặt Cọc Mốc hẳn hoi, cho chắc ăn, không cho DÂN (mà chúng phỉnh bằng cái tên CHỦ) biết, và ngay trong băng đảng của chúng cũng không chính thức công bố, ngoại trừ bọn chóp bu, trong đó có cả hai thằng Triết và Dũng, mà me-xừ Cẩn vẫn lễ phép gọi bằng "Chủ tịch" và "Thủ tướng", khơi khơi vậy thôi, để bộc lộ khéo rằng, Cẩn này xin coi hai "Cụ" là "Chủ tịch" và "Thủ tướng" của Cẩn, mặc dù các "Cụ" khinh Cẩn, không cho phép bầu bán!


Ai làm áp lực? Áp lực như thế nào? Bị áp lực hay tự nguyện theo truyền thống việt-gian từ thời thằng Hồ chí Minh? Tại sao phải vụng trộm như "mèo giấu cứt"? Hay bị áp lực bí mật như cảnh Nguyễn bá Cẩn vừa qua, nên phải mọp người cùng mấy thằng "mặt người, cốt má (chưa được là chó)" để khóc lạy ảnh con chó già của việt-gian-cộng-sản, là thằng Cuội Dân Chủ Hoàng minh Chính, việt-gian thờ Nga-xô, tác giả kế hoạch "Tiểu ra quần…à quên, Tiểu Diên Hồng", có các thành viên mặt trơ, trán bóng như Nguyễn chí Thiện, Bùi Tín, Vũ thư Hiên, nhóm "Đàn Chim Việt"(đúng là CHIM không phải là NGƯỜI)…và cả chí hữu của Đỗ ngọc Yến, là nhà bình "loạn thập cẩm" Ngô nhân Dụng. Cuối cùng thì kiến thức và viễn kiến chính trị của cái lũ "chính khứa nòng nọc nằm lỗ chân trâu" đó biến hội nghị Tiểu Diên Hồng thành "tiểu ra quần" ở hội nghị trong núi và TAN…HÀNG, bố bảo cũng không dám nhắc đến màn "hài kịch chính trị" chảy máu mắt đó!!!


Đã HÈN lại NGU, không dám mở mắt nhìn vào sự thật, không chịu khó cập nhật thông tin, nghiên cứu hàng núi tài liệu, chỉ quen "ăn sổi ở thì", quen nhận thông tin từ việt-gian-cộng-sản chế biến, giao cho đặc công đỏ ngoài nước, dân chủ cuội trong nước nhai nhuyễn rồi mớm cho nuốt, như xưa kia mẹ mớm cơm cho con. Nghĩa là có biết thưởng thức mùi vị của từng món ăn, thức uống đâu, mà chỉ nuốt hầm bà làng xí cấu. Thật tội nghiệp, nhưng cũng thật đáng khinh, bị những khúc xương thừa của việt-gian-cộng-sản làm cho lúc nào mõm cũng rớt rãi như… chó điên.


Nguyễn bá Cẩn dám khẳng định hai thằng Triết và Dũng là "cánh tiến bộ". Lại còn thiếu thông minh ở mức dưới trung bình nên không hiểu rằng, việc Tổng thống Bush, ngày 24-6-2008 vừa qua, khi cam kết bảo vệ lãnh thổ và quyền lợi kinh tế… của VN, chỉ là, qua thằng Dũng mà:


Thứ nhất: Công bố cho TOÀN DÂN VN cũng như với thế giới, trong đó có giặc Tàu-bành-trướng, rằng Hoa Kỳ, dù là Cộng Hòa hay Dân Chủ, thì cũng không để yên cho bất kể thế lực bành trướng nào "thôn tính VN'", cửa ngõ ổn định trong vùng Đông Nam Á, xa hơn nữa là cho vùng Châu Á--Thái Bình Dương.


Hành động Hoa Kỳ ủng hộ VN vào cái ghế ủy viên không thường trực của Hội đồng bảo an LHQ, là biểu lộ hành động bảo vệ Nhân Dân và Đất nước VN trước lũ chó sói phương Bắc, CHỨ KHÔNG PHẢI NÂNG UY TÍN CHO VIỆT GIAN CỘNG SẢN. Chuyện lật đổ việt-gian-cộng-sản phải do NGƯỜI VN TỰ NGUYỆN LÀM LẤY thì mới có hiệu quả lâu dài, KHÔNG AI CÓ THỂ LÀM HỘ ĐƯỢC.


Rõ ràng, hơn 33 năm qua, các bộ mặt người dạ thú đã tự lộ mặt hoặc bị lột mặt nạ. Ai có tài, ai hám danh; tổ chức nào thật hay dzổm đều hiện nguyên hình. Lực lượng nào là chủ lực trong nước, lực lượng nào ngoài nước, thực sự kiên trì vì nước vì dân đã và đang bị đào thải hoặc vươn lên vững vàng. Tất cả đều bộc lộ chân tướng. NGƯỜI DÂN TRONG VÀ NGOÀI VN, không còn sợ CHỌN LẦM NGƯỜI.


Cũng thế, các tội ác của việt-gian-cộng-sản ngày càng chồng chất, không một thế lực nào có thể bao che cho chúng. Các ngón võ lừa đảo của chúng đã đến kế sách thứ 36 như điềm Trời, khiến chúng đẻ ra cái nghị quyết 36, làm cho chúng ta nhìn ra những cái mà trước đây có nói cũng không ai tin nổi. Đó là giáo dân nhìn ra bộ mặt việt-gian Phạm minh Mẫn và chửi hơn chửi chó.


Những tên đầu trọc "néo-nazi" từ Thích nhất Hạnh đến Thích nhật Từ…. đều lòi mặt chuột là lũ Thích… việt-gian-cộng-sản. Những tờ báo từ Việt Weekly, Cty Người Việt, Ánh dương, Đàn Chim Việt, Giao điểm, Việt báo… cho đến các đảng phái ma trơi, phở bò phở chuột, phong trào hành động nằm vùng… cho đến mấy anh Cuội chống cộng, mấy anh giáo sư tự nhận kiến thức chống cộng đầy hai túi quần, mấy anh cao trào nhân bánh bao… Tất cả đều được Hoa Kỳ thử bằng cách cho đeo huy hiệu cả cờ Mỹ, cờ máu, cho nên Tổng thống Bush mới không thèm gặp con chó nào của việt-gian-cộng-sản.


Rồi cái bẫy "trăm hèn đua nở" cũng thế, mấy anh ngu ngơ ĐƯỢC chính quyền Mỹ gặp mặt, hí hửng đêm về ngủ mơ cười rúc rích cứ như tử vi sắp phát như Xuân Tóc Đỏ (nhân vật của nhà văn đại tài Vũ trọng Phụng, hay và giỏi nhất là chữ ĐỎ). Đây chỉ là kế "mua xương ngựa thiên lý". Thế là mấy anh vung vít chửi Mỹ, gậy giấy, gậy rơm để khoe "gan to mật lớn", cuối cùng thì chạy theo, không phải củ cà-rốt, mà củ c… của việt-gian-cộng-sản, tưởng qua mắt được người chống việt-gian "thiên lý nhãn, thiên lý nhĩ", a tòng "bịt tiếng nói trung thực" (chúng tôi còn giữ đủ bằng chứng) để làm quà gia nhập "Tổng công ty Cuội", được việt-gian-cộng-sản giúp cho "phóng viên thường trú ở trong nước", tưởng qua mắt được thiên hạ.


Qua cuộc đua marathon này, Hoa Kỳ đã giúp người VN nhìn ra những bọn mặt dơi tai chuột, nhìn ra thần tượng Hồ chí Minh chỉ là một con chó chết phản phúc, và lũ đầu nậu cộng sản VN chỉ là những tên việt-gian, cha truyền con nối.


Quốc kỳ Vàng của toàn dân VN hiên ngang, hiện diện khắp nơi, đã từng bằng máu các anh hùng, chiến sỹ QLVNCH, nay thì bằng lòng yêu nước thiết tha của người Việt đang cư ngụ trên toàn thế giới. Số phận những con chim mồi và chó săn, của cả Mỹ và của cả việt-gian-cộng-sản đang đi vào đầm lầy, ngõ cụt!


Thứ hai: Tổng thống Bush nói với thằng Nguyễn tấn Dũng rằng: Hoa Kỳ cam kết bảo vệ lãnh thổ và bảo vệ kinh tế… là cho Nhân Dân VN chân chính. Một người không bị tà niệm thì phải hiểu, đó là lời CẢNH CÁO của Hoa Kỳ ngay với chính tập đoàn việt-gian-cộng-sản rằng, chúng sẽ bị trừng phạt về tội bán đất, bán biển của NHÂN DÂN VN, cả tội bóc lột về KINH TẾ, nay có quá đủ nhân chứng, vật chứng cùng nạn nhân quá rõ ràng và dư thừa, mà không một thế lực gian ác nào, kể cả Tàu-bành-trướng lẫn Nga (đang hiện lại trong bộ mặt thực dân mới) bao che cho chúng được. Chúng nên đầu hàng Nhân Dân VN trong "hòa bình, ổn định". Còn tiếp tục ỷ lại vào cơ quan chuyên chính (lính, công an, tòa án) và cái ô dù của Tàu-bành-trướng, chọn con đường MÁU, thì chắc chắn đó là máu của bọn chúng. Còn Mỹ cùng thế giới tự do và hơn 80 triệu người VN trong và ngoài nước đã qua sàng lọc trong hơn nửa thế kỷ, loại bỏ trong hàng ngũ bọn cơ hội, mánh mung chính trị, bọn nằm vùng… đủ nhân lực được nuôi dưỡng bằng lòng căm thù quân xâm lược, cộng với tiềm năng quốc phòng, kinh tế của Mỹ và thế giới tự do, chắc đủ khả năng khống chế con sói điên "đại hán bành trướng", vì trong 1,5 tỷ dân Tàu, chó sói là thiểu số!


Đã đến lúc chúng ta cần giám sát, vạch mặt lũ nằm vùng, chiêu hồi những người nhẹ dạ mà theo địch, chú ý những tên cờ bạc bịp dùng uy tín của ngưới Việt chân chính để ẩn núp, như trường hợp Nam Lộc núp sau hào quang của các vị khoa học gia Dương Nguyệt Ánh, nữ đại úy không quân thủy quân lục chiến Mỹ là Elizabeth Phạm. Con rắn mối dù có bám vào chân tượng Hai Bà Trưng thì vẫn là con rắn mối, làm chuột còn không được thì sao đòi làm người!


Hãy đặt câu hỏi xem:


Tại sao cách đây 2 năm, FBI lại kêu gọi chúng ta hãy tố giác tụi nằm vùng? (Như thế là ủng hộ việt-gian-cộng-sản sao?)


Tại sao Quốc kỳ Vàng của VN lại tung bay khắp nơi?


Tại sao mãi gần đây lại có phong trào ở Mỹ và một số nước khác, các tác giả không phải VN lại lật lại lịch sử để vinh danh QLVNCH? Thế mà chúng ta vẫn chậm đáp ứng. Tại sao không nhìn ra khả năng chính trị, quân sự và tính chất tầm gửi của Toàn phong Nguyễn xuân Vinh, một người chạy theo Phở Bò như con nít chạy theo bóng bay; một người láu vặt, muốn "hòa giải, hòa hợp" với việt-gian-cộng-sản, thì bày trò tuyên bố không "hòa giải, hòa hợp", nhưng lại KHUYÊN con em chúng ta NÊN HÒA ĐỒNG với du sinh, con em việt-gian-cộng-sản! Như vậy rõ là muốn ve vuốt con để hy vọng cha lưu ý tới chứ gì? Có khác nào một con chó đi theo vẫy đuôi với đứa bé để được cha mẹ đứa bé thí cho chút bánh biscuit vụn! Đó chính là quan điểm "chính trị ăn xin" vậy!!! Và độc hại hơn là GIỮ tổ chức QLVNCH nằm "dưỡng lão" bao nhiêu năm nay. Vì thế Mỹ có thể gặp mấy tên Cuội ở hải ngoại mà coi như Toàn phong Nguyễn xuân Vinh không hề tồn tại trong vai "hề chính trị". Thật đáng buồn cho lực lượng trụ cột trong tiêu diệt việt-gian-cộng-sản một cách hiệu quả trong quá khứ!


Một số tập đoàn tài phiệt "tham ăn", cũng như các chính khứa "nhà quàn", "nòng nọc lỗ chân trâu"… vì muốn được khúc xương thừa của việt-gian-cộng-sản nên cố tình che bộ mặt lưu manh chính trị, nhắm mắt chấp nhận luận điệu có "phe cấp tiến" của việt-gian-cộng-sản để bào chữa cho đường lối Dân chủ hóa VN trong "hòa bình" và trong "ổn định". Có nghĩa là ủng hộ "phe cấp tiến" chống "phe giáo điều,bảo thủ".


Cái trò những loại như Nguyễn bá Cẩn, Hoàng cơ Định (và phở bò), Nguyễn tường Bá, Chu tất Tiến, Hoàng duy Hùng và v.v… khóc thương, quỳ lạy Hoàng minh Chính, chẳng qua là muốn bắn tín hiệu cho việt-gian-cộng-sản rằng: Lạy các ông cộng sản, chúng con lạy khóc cái thây ma Hoàng minh Chính, bỏ ngoài tai sự sỉ vả của đồng hương, thì xin các ông cứ thử đi, nếu thí cho chúng con một cái ghế đẩu trong đám thư lại của quý ông, chúng con cam đoan công khai liếm đít các ông, như thằng Xuân tóc đỏ Nguyễn cao Kỳ, còn dám mang con gái cưng đến cho "Thủ tướng Dũng" có muốn sài tạm cho khuây nỗi nhục bị Cộng đồng người Việt tị nạn việt-gian-cộng-sản xua đuổi như đuổi RUỒI NHẶNG!!!


Anh-quốc, ngày 21 tháng 8 năm 2008
Nam Nhân (Quân nhân QLVNCH)

Category: Chính trị | Views: 1386 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Tám 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0