Thứ Bảy, 2024-04-20, 9:35 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Tám » 27 » Tôi là một công dân lương thiện ...
9:14 PM
Tôi là một công dân lương thiện ...

Thu_ban_doc Tôi là một công dân sốn lương thiện tại Thành phố Phan Rang tỉnh Ninh Thuận, Việt Nam. nhắc đến Ninh Thuận ai ai cũng biết đó là quê hương của cựu tổng thống nước Việt Nam Cộng hoà Nguyễn Văn Thiệu.

Tôi rất đau lòng trước những hành động tàn ác của bọn cộng sản Việt Nam gây ra trên các website VOA new, Radio chan troi moi, vietnamxodus, ….v.vvv và những sự kiện ngầm đang xảy ra tại Việt Nam,

Trước đây tôi hoàn toàn tin tưởng vào Đảng và nhà nước việt nam, lòng tin đó càng ngày lớn lên bất chấp những thông tin mà tôi nhận được tư các diễn đàn, các thông tin website trên tôi cho đó là những thông tin xuyên tạc và bịa đặt.

Nhưng tôi thật sự không ngờ rằng điều đó là hoàn toàn đúng với sự thật trong những thời gian gần đây mặc dù là rất muộn. Vậy là tôi đã sống trong những chính sách ngu dân, mị dân của bọn Đảng cộng sản và chính phủ đang hô hào. Hơn thế nữa họ bất chấp về quyền con người đã ra tay tàn ác bằng cách tha hoá nhân cách của mổi cá nhân trong những gia đình trí thức.

Vì kế sinh nhai, vì danh dự, vì nhân phẩm trước dư luận và định kiến xã hội nên tất cả những người này buộc phải lặng câm và trong đó có tôi.

Tôi sẽ nói tóm tắt ngằn gọn những gì họ hành động đối với tôi, vợ tôi bằng những thủ đoạn thật sự tàn bạo và dã man nhất, tôi thất sự ám ảnh về việc này:

Đó là những thế võ của bọn việt gian công san đã đăng trên WEB vietnamxodus trong đó có đoạn “loài mèo sau khi ăn nó biết rửa mặt, đi ia chúng biết đào lỗ trôn ….” Hãy xem bọn tai to mặt bự đi ăn vá ỉa nhu thế nào? Và bây giờ đã hiểu họ ăn và ỉa như thế nào? Đó là ăn và ỉa trên nỗi đau về thể xác lẩn tinh thần trên hàng nghìn người dân vôi tội.

Trước tiên tôi nói rằng tôi là người lương thiện không có tội, sống rất trong sạch. Các ông biết không họ buộc vơ chồng chúng tôi phải bỏ nhau bằng cách tạo dư luận để chia tay và sau đó ly hôn. Chúng biệt phái vợ tôi sau đó hãm hiếp thay nhau mỗi ngày một người đàn ông cho đến khi nào vợ tôi không còn cảm giác yêu thương tôi nữa rồi chúng sẽ biến cô ấy trở thành một nô lê tình dục chơi miễn phí trong nội bộ Đảng và nhà nước tại tỉnh Ninh Thuận này khi cần chúng giao cấu vớí vợ tôi không khác gì một con thú và một chút xúi vă hoá tình dục cũng không có.

Sau đó chúng tạo nên áp lực dư luận với nhiều lý do khác nhau đặc biệt là lý do ngoại tình. Nhưng thật sự là hoàn toàn không phải vậy. tôi nói thật không có lý do nào khác ngoài lý do là ăn ỉa phải có chỗ chôn.

Còn đối với tôi chúng dùng chip vo tuyến truyền các âm thanh bẩn thủi mà chúng quan hệ tình dục với người khác giới trong đó có vợ của tôi và sâu trong não của tôi. kiểm soát dòng suy nghĩ của tôi.

Còn đối với con tôi hiện nay vẫn bình thường, năm nay 3 tuổi, nhưng tôi hi vọng rằng con gái của tôi sẽ thoát khỏi cái bẫy địa ngục mà bọn ác cộng sản đang giăng.

Ở việt nam tự do là như vậy, quyền của con người là như vậy, còn nhiều trò chơi bẩn thỉu hơn của bọn Đảng viên trên đầu đội hai thứ tóc rất hấp dẫn.

Bấy nhiêu đó thôi cũng thấy bọn chúng là ngươi như thế nao rồi?

đối với tôi bây giờ bon chúng có hô hào như thế nào đi chăng nữa tất cả đều giả dối bằng chính sách mị dân.

Sau hàng loạt những sự kiện như là Đỗ Công Thành, bộ tộc tây nguyên, sát  hại người Chăm ở Tân Thành cùng hàng loạt sự kiện khác điều đó đã giúp tôi tỉnh ngộ, độ tin cậy của các website ở hải ngoại ngày càng đáng tin cậy và là nơi để những người nô lệ như chúng tôi gởi gấm những tâm tư nguyện vọng và nói lên những tội ác bọn chúng thông qua các ông hi vọng tội ác bọn công sản chuyên phá hoại hạnh phúc, phá hoại sự tự do sẽ được cải thiện theo hướng tích cực và những con người chúng tôi, những nô lệ thể xác nô lệ tình dục miễn phí có được ánh sáng hạnh phúc.

Tôi, chúng tôi chẳng mong muốn gì hơn đó là cuộc sống yên ổn và hạnh phúc.

Đây là những thông tin có thật. xin đừng tin tưởng vào bọn cộng sản ác ôn tất cả họ đang đóng kịch trên sàn diển thế giới, tất cả đều là cái bẫy.

( TRANG BÁO NHÀ xin mạn phép không đăng địa chỉ mail của bạn đọc, nhằm đảm bảo an ninh cho bạn đọc )

Nguồn: http://vietnamaaa.noosblog.fr/congsan/2008/08/ti-l-mt-cng-dn.html

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1169 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Tám 2008  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0