Thứ Năm, 2024-04-25, 9:37 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Chín » 9 » Vài hàng cùng các bạn trẻ sinh viên học sinh ở Hà Nội.
6:00 PM
Vài hàng cùng các bạn trẻ sinh viên học sinh ở Hà Nội.

Biểu tình phản đối bọn TQ xác nhận chủ quyền biển đảo chúng ăn cướp là đúng.Tuy nhiên,chúng ta cần phải chấp nhận một thực tế là việc biểu tình phản đối "nhẹ nhàng" này,cũng chẳng làm ảnh hưởng đến quyết định "hợp thức hoá" những đảo mà bọn TQ ăn cướp.Chúng ta phản đối hay không thì chúng cũng làm.

Thủ phạm làm mất đảo biển của dân tộc chính là nguỵ quyền CS HaNoi ,chính chúng đã dâng hiến lãnh thổ để mưu cầu sự bảo hộ và được làm tôi tớ cho ngoại bang.Cho nên,kẻ thù của dân tộc không chỉ riêng bọn ăn cướp TQ,mà còn là bọn đầy tớ nô lệ CSHN nữa.

Phản đối Tàu cộng,nhưng lại làm ngơ bọn bán nước cầu an CSHN.Vì cho dù các bạn có làm ngơ cho chúng,thì chắc chắn chúng sẽ chẳng làm ngơ,ngồi yên nhìn các bạn" chọc giận" ông chủ của chúng.Cho nên,chắc chắn chúng sẽ thẳng tay đàn áp các bạn.Vậy thì tại sao các bạn không nhân dịp này,vạch trần bộ mặt bán nước của bè lũ tay sai CSHN?

Đã dấn thân vào tranh đấu,thì có nghĩa là phải chấp nhận có hy sinh tổn thất.Còn nếu cứ e ngại là bị gán tội " phản động,chống đối chế độ" thì chỉ với biểu tình chống TQ thôi,cùng lắm sẽ gây vài tiếng vang nhỏ ,chứ chẳng làm rụng cọng lông nào của CSHN.

Biểu tình của các bạn vẫn con mang tính chất bộc phát...cho nên một khi thiếu chuẩn bị,không có tổ chức thì sẽ chẳng đến đâu,chỉ như ngọn lủa quá yếu dể dập tắt.Mà đúng ra bây giờ,các bạn trẻ cần phải có chuẩn bị trong tổ chức,cần phải có sự liên kết giữa nhóm sinh viên ở HaNoi với các sinh viên toàn quốc,để thống nhất với nhau đường hướng và tổ thức mang tính đồng bộ.Làm được vậy,thì CSHN mới sợ thật sự ,vì lúc ấy,các bạn nắm thế chủ động chứ không là CSHN.

Nước Thái Lan đã qua mặt VN về kinh tế mấy mươi năm.Và người dân Thái càng đi trước chúng ta trong ý thức dân chủ,quyền bày tỏ lập trường.Qua cuộc biểu tình vừa rồi của toàn dân Thái,ới sự yểm trợ của các công đoàn công nhân,họ đã thực hiện tốt khâu tổ chức đồng nhất,nên đã gây lúng túng cho chánh phủ Thái.

Đấy là bài học tranh đấu dân chủ đúng nghĩa.Ngay bây giờ,các bạn trẻ sinh viên học sinh,hãy nghĩ đến tính tổ chức trong tranh đấu,làm được điều này,thì hiệu quả tranh đấu sẽ cao hơn.

Thủ phạm bán nước,đưa VN vào cảnh nhược tiểu tôi tớ,xã hội suy thoái mọi mặt,dân chúng lầm than...tất ca đều do tên thủ phạm CSHN gây ra.Muốn cứu đất nước,việc chánh và quan trọng nhất là phải giật sập cái chế độ độc tài đảng trị CSHN...chứ biểu tình chống TQ vẫn chỉ là một phần nhỏ thôi,nó chỉ mang tính thoả mãn tinh thần dân tộc,chứ nó sẽ không là xúc tác thay đổi chánh trị VN.

Mong các bạn trẻ nhìn vấn đề dâu sắc hơn.Mọi sự thành công đều dựa vào LÒNG DÂN.

Thân chúc các bạn thành công

Trân trọng
Walker
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 1083 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 2
Khách: 2
Thành Viên: 0