Thứ Năm, 2024-04-25, 8:09 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Chín » 25 » PHE "THÂN MỸ" Ở ĐÂU???
7:56 AM
PHE "THÂN MỸ" Ở ĐÂU???
1. PHE "THÂN MỸ" Ở ĐÂU???

Từ vụ những người đến cầu nguyện ở giáo xứ Thái hà, trong ổn định, theo đúng luật pháp (của việt gian-cộng-sản) và vẫn bất bạo động mặc dù tập đoàn việt-gian-cộng-sản thực thi BẠO LỰC, cho đến việc chúng cho ủi sập Tòa Khâm sứ (tất cả đều ở Hà-nội), chỉ trong khoảng cách thời gian vài ba ngày. Lực lượng công an việt-gian-cộng-sản có sự phối hợp nhịp nhàng với "lưu manh thành thị", do đích thân tên giám đốc sở công an Hà-nội là Nguyễn đức Nhanh chỉ huy, kẻ mới tháng trước được "đại diện phe thân Mỹ" là Nguyễn tấn Dũng, ký lệnh thăng cấp từ đại tá lên thiếu tướng. Cái thằng Nhanh này cũng được bổ nhiệm làm ủy viên ủy ban nhân dân Hà-nội cũng do Dũng ký, và còn được chỉ định vào "thành ủy việt-gian-cộng-sản".


Về việc này, không biết các nhà "bình luận", có quan điểm cho rằng nội bộ việt-gian-cộng-sản có "phe thân Mỹ" là Nguyễn minh Triết, Nguyễn tấn Dũng và cánh "miền Nam" giải thích ra sao?


Nhưng chúng ta thấy rõ ràng là, tập đoàn việt-gian-cộng-sản, từ khi thằng Hồ chí Minh còn sống cho đến nay, chưa bao giờ chúng từ bỏ bản chất làm việt-gian để cướp từng tấc đất của dân, nhưng "hào phóng" cống nộp nhiều chục ngàn cây số vuông lãnh thổ, hải đảo và biển khơi của Tổ quốc Việt Nam cho Tàu-phù-đại-hán-bành-trướng!!!


Sự việc ăn cướp nói trên, hệt như thập niên 50 của thế kỷ trước, trong cái gọi là "cải cách ruộng đất và cải tạo công thương nghiệp tư bản tư doanh" ở Bắc VN thời thằng Hồ chí Minh cầm quyền. Cái gọi là "cơ quan chuyên chính" cũng phối hợp với lưu manh nông thôn (trong cải cách ruộng đất) và lưu manh thành thị (trong cải tạo công thương nghiệp tư bản tư doanh) để mần…"cách mạng"!!!


Tập đoàn việt-gian-cộng-sản không chỉ cướp đất đai, nhà cửa, vàng bạc của tư nhân, mà của cả các tổ chức tôn giáo. Thí dụ: ở Hà-nội lúc đó, chúng đã cướp đoạt của Giáo phận, các trường học như: Dũng Lạc, St Paul, Puginier, Sainte Marie, Notre Dame du Rosaire, Nhà các Sư Huynh (ở ngã ba Nguyễn thái Học - Cao bá Quát), bệnh viện St Paul. Ở khu Nam Đồng, trước khi chiếm hai dãy nhà làm bệnh viện "Đống Đa", chúng cho những tên chỉ điểm giả học kinh bổn để xin rửa tội vào Đạo, rồi vu cáo để trục xuất Cha Denis Parkett (người Canada, tên Việt là Cha Quý), vì lúc đó Canada đang là chủ tịch ủy ban giám sát và đình chiến ở VN (theo Hiệp định Geneve 1954 về VN) và v.v… Ngay Nhà thờ Tin Lành ở cạnh Nhà hát thành phố, cũng bị chiếm làm trụ sở cho tổ thêu thủ công, thêu các mặt hàng do mẫu quốc đỏ Nga-xô yêu cầu!!!


Ngày ấy thằng Hồ chí Minh còn chưa động đến Khu Thái Hà như ngày nay và Tòa Khâm sứ, vì còn ngán Nhân Dân và Chính Quyền VNCH. Cũng như nó còn cho hai đảng Dân chủ và Xã hội, đã được thuần hóa, hót líu lo trong cái lồng kiểng, có tên "mặt trận tổ quốc". Cái trò lưu manh chính trị đó đã lừa được khá nhiều anh chị có tâm lý "Đứng núi này trông núi nọ", "Không biết ta, lại càng không biết địch" (y hệt cô bé quàng khăn đỏ, không phân biệt được bộ mặt của bà mình với bộ mặt chó sói), và còn đặc biệt ngu muội với căn bệnh "bụt Chùa nhà không thiêng", thích theo đuôi của lạ!!! Điển hình là những Lm Chân Tín, Lm Nguyễn ngọc Lan, và những loại mù lòa trí tuệ nhưng lại cơ hội và háo danh, học vẹt như Nguyễn đan Quế, Đoàn viết Hoạt, Trần thanh Hiệp, Nguyễn gia Kiểng…,cho đến cái lũ bát nháo của trí thức "vào bưng" (nào ngờ sau đó xin bưng bô cũng không được, sau hoặc chết tê tái hoặc chấp nhận thân phận mới làm cò mồi cùng dân chủ cuội, như Lữ Phương, Tiêu dao Bảo cự, Lê văn Hảo…).


Chúng ta đã có một khoảng thời gian dài lịch sử với biết bao sự việc "người thật, việc thật" về đủ loại tội của tập đoàn việt-gian-cộng-sản từ khi cái tổ chức của chúng ra đời, cho đến nay. Thế nhưng những KINH NGHIỆM LỊCH SỬ ấy đều bị cất vào hộc tủ, kể cả những sử gia, nhà nghiên cứu và các người ưa mần chính trị. Phần lớn ưa "LÀM GIA CÔNG". Nghĩa là nấu nướng bằng NGUYÊN LIỆU không do mình khai thác từ tài nguyên là KHO TƯ LIỆU NHÂN DÂN, mà bằng nguyên liệu của nước ngoài và phần lớn là nguyên liệu của chính kẻ thù, đã tẩm độc rất công phu nhằm ĐẦU ĐỘC ĐỐI PHƯƠNG!!!


Thí dụ cụ thể: Cái chết của Cuội dân chủ Hoàng minh Chính vừa xong cho thấy, BỆNH LƠ MƠ VỀ ĐỊCH RẤT TRẦM TRỌNG. Không chỉ cái đảng chính trị Phở Bò (là cố tình giả mù), với Hoàng cơ Định, xếp lớn của Phở Bò, mà còn cả những người như Nguyễn bá Cẩn (lúc nào cũng vỗ ngực là Cựu Chủ tịch Hạ viện và Thủ tướng VNCH), mấy ông già mau nước mắt và thèm được quỳ trong cái Hội Đền Hùng (Vua Hùng khôn thiêng chắc chắn không có về nữa đâu), rồi Nguyễn tường Bá v.v…đã làm cái trò khỉ gì với mấy quả dưa hấu, xin khỏi cần nhắc lại (vì thấy xấu hổ và đau lòng. Giả dụ mấy ông già này sinh ra dưới triều nhà Trần, cho mời dự Hội nghị Diên Hồng, chắc chắn các cha này đã dzông tới tận Mông cổ lận!) Cái đáng nói ở đây là, một người luôn tự khoe có 40 năm viết văn, võ nghệ tinh thông, đánh hết người này người nọ (ý khoe là văn võ toàn tài (?)), có tên Chu tất Tiến, đã đỏ mặt tía tai, viết bài nhục mạ những ai không sùng kính CỤ Hoàng minh Chính của Tiến. Tuy Tất Tiến là người cùng quê Nam Định với Chính (giống Kía dả Thị Nở), nhưng chắc chắn Chính không có thèm đọc lấy một chữ trong 40 năm viết lách của Tiến, và sau khi qua Mỹ Tất Tiến có phóng giò lại nhận cùng quê cho sang hay không, chứ trước khi qua Mỹ cũng chắc chắn là Chính chẳng biết đến Fan Tất Tiến là ai. Tất Tiến cũng vậy, đã có bao "bít" thông tin về Chính, đã đọc "tác phẩn" 200 trang của Chính chưa? đã đọc bài phát biểu của Chính trong Đại hội Thanh niên và sinh viên Thế giới ở Helsinski, đầu thập niên 50 thế kỷ trước chưa? đã nghe Chính giảng về "tính nhân đạo (?) của bạo lực Vô Sản" cho những cán bộ cấp xã chưa? đã biết tại sao Chính bị thất sủng và bị tù với tội danh "làm gián điệp cho nước ngoài, chống đảng (việt-gian-cộng-sản)", và Chính đã hèn hạ cung khai hết đồng lõa như thế nào? Tại sao thành khẩn cung khai nhận tội mà Chính vẫn bị tù, và tù như thế nào, vợ con có bị kỳ thị không? Tại sao Chính được ra tù rồi lại vào tù trở lại để yên tĩnh thai nghén kế hoạch "tiểu Diên Hồng"? Tại sao với Nguyễn hữu Đang thì bị đưa ra tòa sử, có án, khi ra tù bị quản chế tại quê và không được hưởng một trợ cấp nào, đến khi được sửa sai vẫn không cho hưởng chính sách của cấp bậc cũ là hàm thứ trưởng, mà chỉ ăn lương chuyên viên và trả làm một lần. Còn Chính, từ khi vào tù vợ con không bị đuổi việc, vẫn được ở nhà tiêu chuẩn của Chính. Khi ra tù Chính không bị quản chế tại quê (Nam Định) mà ở thị xã Sơn Tây, được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ như cũ và còn hơn thế, vì tiêu chuẩn Viện trưởng loại 3 (chức vụ cũ của Chính) không được vào bệnh viện Việt-Xô nằm phòng riêng (tiêu chuẩn thứ trưởng trở lên, có nghĩa Chính ra tù MÀ LẠI LÊN CHỨC)!!!


Tạm nêu vài câu hỏi để bạn đọc thấy bộ mặt thật của "nhà văng 40 tuổi nghề" mần chính trị bình luận này nọ (được bao năm?) là Chu tất Tiến. Nếu không trả lời được những câu hỏi trên, hoặc không tự đặt cho mình những câu hỏi trên để tìm lời giải đáp trước khi hạ bút bốc thơm và bình luận, thì Chu tất Tiến LÀ LOẠI GÌ trong lực lượng chống việt-gian-cộng-sản ở hải ngoại??? Viết theo đơn đặt hàng của ai? Hay thấy người ta viết cũng học đòi làm theo, như cha ông chúng ta đã cảnh tỉnh về loại "Thấy voi đú, chuột chù cũng múa theo". Không biết mà dám chửi thiên hạ tại sao không "ngu và hèn như mình", thì đúng là trường hợp của Chu tất Tiến trong vụ Cuội Hoàng minh Chính vừa qua!!!


Đưa ra thí dụ còn nóng hổi tính thời sự kể trên để thấy VIỆC QUAN TRỌNG BẬC NHẤT HIỆN NAY LÀ PHẢI NHẬN DIỆN CHO ĐÚNG KẺ THÙ CỦA DÂN TỘC VN (nghĩa là của đại đa số áp đảo của các tầng lớp nhân dân VN ở cả trong và ngoài VN).


Điều đó hiện nay có thể nói là ai ai cũng nhận ra, kể cả những tay sai cò mồi. Đó là "đảng cộng sản VN". Tập đoàn việt-gian-cộng-sản cũng hiểu rằng nhân dân VN, cả trong và ngoài nước, đều biết cái tổ chức đảng của chúng là nguồn gốc của mọi bất hạnh cho nhân dân và đất nước VN. Cho nên CHÍNH Tập đoàn việt-gian-cộng-sản là Tác giả kịch bản, là Đạo diễn mà cũng là Diễn viên chính trong Vở Kịch có tên "HAI PHE" trong nội bộ việt-gian-cộng-sản. Đó là bài học KINH NGHIỆM chúng rút ra từ thực tế NỘI BỘ của chúng đã từng CÓ HAI PHE, trong thời kỳ mà chúng CHỊU ƠN SINH THÀNH, NUÔI DƯỠNG, HUẤN LUYỆN và CHỊU SỰ SAI BẢO của cả Nga-xô lẫn Tàu-phù-đại-hán-bành-trướng, nghĩa là cái thân phận MỘT CỔ HAI TRÒNG. Và, thằng Hồ chí Minh đã khai thác thành công Vở kịch "Hai Phe" làm vừa lòng Nga-xô (bằng loại bỏ "tư tưởng Mao" ra khỏi cương lĩnh chính trị của đại hội 3(1960)việt-gian-cộng-sản, và khẳng định đi theo "phe XHCN do Liên-xô lãnh đạo", không ủng hộ Tàu phù thành lập tổ chức quốc tế Mao-ít. Hồ cũng cho làm một cú giật gân khiến Mao phải cười vui khen "hảo phầng dẩu" (bạn tốt) vì đã kết hợp tiêu diệt trọn vẹn những kẻ chỉ "khẩu phục mà tâm chưa phục" (tức nhóm Dương bạch Mai, Trần văn Giàu, Bùi công Trừng, Nguyễn văn Vịnh, Nguyễn văn Trấn v.v…) bằng cách cho ra đời cái gọi là nghị quyết 9 (của đại hội 3 việt-gian-cộng-sản) và những con dê tế thần là lũ vừa mù chính trị, vừa hám danh bất tài, được đội mũ "xét lại chống đảng" (tức thân Nga-xô) là "chú dê cỏn buồn sừng húc dậu thưa (của Hồ xuân Hương)" là Hoàng minh Chính; là Đặng Kim Giang, kẻ ấm ức vì công lớn mà phần thưởng thì mạt rệp; là Vũ đình Huỳnh, tài thô học thiểu, chỉ để sai vặt như bồi bếp, chưa nói đến Hồ còn nợ Huỳnh món "nợ lương tâm", không muốn trả mà cũng không thể trả được (vì thế mà Huỳnh thù Hồ), cùng một lô những kẻ ngây ngô chính trị khác. Và cũng chính Hồ là kẻ che hình ảnh thân Nga-xô của Lê Duẩn bằng cho phép Trần Quỳnh (thư ký riêng của Duẩn, sau ngồi ghế phó thủ tướng ngụy quyền việt-gian-cộng-sản cùng đợt với Tố Hữu) chủ biên một loạt các tài liệu học tập trong các cấp, các ngành về "Chống chủ nghĩa xét lại hiện đại". Cho nên trước 1975, nhiều người ngộ nhận Lê Duẩn là thân Tàu-phù. Nhưng Mao thì không lạ vì có mật vụ là những tên việt-gian trung thành: Hoàng văn Hoan và Lý Ban.


Trong hoàn cảnh mới, khi mẫu quốc đỏ Nga-xô bị đột tử, tập đoàn việt-gian-cộng-sản chỉ còn con đường là lợi dụng vị trí chung biên giới với Tàu-phù-bành-trướng để quay lại khấu đầu tạ tội, xin nộp cống đất đai, sông biển để xin đời đời làm chư hầu. Cái không may cho lũ việt-gian là sự hình thành Cộng đồng người Việt tị nạn cộng sản đã lớn nhanh như Phù Đổng trên mọi bình diện. Những đồng USD đầu tiên được gửi về đã tạo ra Hội chứng Việt kiều và bắt đầu những cái mõm chó vàng chó vện ngay chính trong chóp bu của tập đoàn việt-gian-cộng-sản đã phải xuống giọng thay bằng những tiếng ư ử của con chó đói, cầu xin miếng bánh vụn.


Cho nên, để có thể "đối thoại" với Cộng đồng người Việt tị nạn việt-gian-cộng sản, thông qua 2 tên đặc công đỏ là Bùi Tín và Vũ thư Hiên, chúng mơ hồ hóa mọi người về 2 phe trong lòng việt-gian-cộng-sản. Thoạt đầu là phe "theo đúng đường lối của Hồ", với đại diện là Võ nguyên Giáp… và phe đối lập, hiếu chiến, giáo điều là Lê Duẩn, Lê đức Thọ, nghĩa là phe "đi ngược đường lối của Hồ". Và chúng còn biến hóa lũ việt-gian thờ Nga-xô, bị Hồ cho làm dê tế thần trong trò đu dây giữa hai mẫu quốc đỏ, Nga-xô và Tàu-phù-bành-trướng, là nhóm Hoàng minh Chính thành "những nhà đấu tranh cho dân chủ"(!?). Nhóm sau này được sử dụng như BẢN LỀ để làm gạch nối cho vở kịch "hòa giải--hòa hợp" giữa phe "đi đúng đường lối của Hồ" với Cộng đồng người Việt tị nạn việt-gian-cộng-sản! Lũ truyền thông bất lương trong các tổ chức chính trị lừa đảo, lũ trí thức ngựa, lũ thành phần thứ ba, du sinh phản chiến, lũ chính khách xôi thịt… ra công đón tiếp 2 tên đặc công đỏ Bùi Tín, Vũ thư Hiên, tổ chức rao giảng về 2 phe, về hòa giải với phe "đi theo đường lối của Hồ" hay còn các tên khác như "phe đổi mới", "phe cấp tiến" để "hòa hợp" với nhóm của Hoàng minh Chính, tức nhóm có "thành tích" đấu tranh cho dân chủ từ khi Hồ còn sống (!?), kết hợp với nhóm đang cho hình thành, là những nhà dân chủ (CUỘI), nhằm ủng hộ "phe đổi mới" đoàn kết để "dân chủ hóa xã hội VN"!!! (nghe thật đã con…dzáy!).


Thấy màn lừa đảo thành công ngoài mong muốn của hai tên đặc công đỏ Bùi Tín và Vũ thư Hiên, nhưng chỉ mới thành "quân sư" mà thôi. Tập đoàn việt-gian-cộng-sản, muốn đẩy nhanh tốc độ "hòa bình thôn tính" Cộng đồng người Việt tị nạn việt-gian-cộng-sản hơn nữa, vì đó vừa là kho chất xám, nhưng quan trọng chính yếu là nguồn USD vô tận, năm sau hơn năm trước, mà nếu thôn tính được cái Cộng đồng đó thì vừa hoàn toàn che được bộ mặt VIỆT GIAN BÁN NƯỚC, vừa ỔN ĐỊNH CHÍNH TRỊ, không lo có thế lực nào lay đổ được cái ngai vàng của chúng, và còn biết bao mối lợi khác chưa thể lường hết.


Bùi Tín, dù sao cũng là đại tá trong ngụy quân cộng sản, đóng vai PHẢN TỈNH thì được, nhưng không đóng được vai Lãnh Tụ của Cộng đồng hải ngoại. Vũ thư Hiên cũng không được, vì mang tiếng là Trùm nói phét và Thợ nổ loạn xạ, không đúng lúc, đúng chỗ. Cho nên con bài "ngục sĩ" Nguyễn chí Thiện được cho ra với cái " lý lịch " được tô màu nào tù vì liên quan Nhân văn - Giai phẩm, nào là "tác giả" kiệt tác "vô đề", một tác phẩm tuyệt vời của một người phải chịu 27 năm tù của cộng sản VN, rất dễ được giải Nobel. Cái lý lịch đó cùng hào quang giải Nobel, bước lên ghế "lãnh tụ" Cộng đồng hải ngoại, dễ như ăn kẹo! Và quả Nguyễn chí Thiện đã có mặt ở mọi nơi, mọi lúc với tư cách VIP, kể cả các cuộc họp riêng tư của các đảng phái, rổm cũng có Thiện, thực cũng có Thiện đến "giáo huấn". Tất nhiên, số có óc suy nghĩ cũng rất nhiều, và nhìn ra cảnh "quạ cắm lông công" của Thiện.


Khi tên đao phủ Trần Độ chết, tiến sĩ "quán quân viết báo tường thời sinh viên", là Nguyễn thanh Giang, tru mỏ phong cho Độ là "hai lần anh hùng" (một lần anh hùng vì dám giết nhân dân VNCH, nhưng không dám chống Tàu-phù khi chúng xâm lược hải đảo của VN, năm 1974), và hú gọi tưởng niệm "anh HÈN" Trần Độ. Thấy một lũ MẶT NGƯỜI DẠ THÚ trân trọng hưởng ứng. Rồi sau đó, trùm nói phét Vũ thư Hiên đến Cali, làm lễ ra mắt cái gọi là "Hội chống tham nhũng" với thủ lãnh là "giáo sư chưa học hết tú tài", là Trần Khuê ( "sao khuê" của Tưởng năng Tiến), tác giả "chủ nghĩa Hồ chí Minh", cũng khá thành công, vì MC kiêm điếu đóm là một "Cựu" đại úy của VNCH. Nắm được phần lớn các cơ sở truyền thông, nắm được những đứa "khỏi tròng cong đuôi", nắm được tim đen những tên đầu hàng, những đảng phái cờ bạc bịp, thao túng được lực lượng có bề dày thành tích chống cộng, và cũng là lực lượng trụ cột chống cộng ở hải ngoại, là Tập thể Chiến sĩ QLVNCH, tập đoàn việt-gian-cộng-sản cho ra đời nghị quyết 36, phát động một cuộc tổng tiến công vào Cộng đồng người Việt tị nạn việt-gian-cộng-sản bằng BA MŨI GIÁP CÔNG. Đó là: 1) các đảng phái cờ bạc bịp cùng hệ thống truyền thông của chúng; 2) lũ nằm vùng cùng lũ trí thức ngựa và tụi đón gió trở cờ; 3) nhóm dân chủ CUỘI ở trong nước.


Đỉnh cao của cuộc tổng tiến công đó là việc cho lá bài Hoàng minh Chính sang Mỹ để rao bán và ra mắt Tiểu Diên Hồng. Báo Người Việt cho bài bốc thơm Hoàng minh Chính của Minh Võ lên cả gần tháng trời. Mấy lá cải lớn như Đàn chim Việt, nhỏ bằng lá đa như Ánh Dương cũng đưa theo.


Cuộc họp trong núi "ly kỳ và bí mật"(nhưng lại quảng cáo rùm beng). Đủ mặt các loại "cách mạng mèo mả gà đồng", làm như kiểu năm 1975 từ bưng kéo về Sài-gòn, chờ sau màn kịch do Hoàng minh Chính đọc ở tiểu ban đối ngoại của quốc hội Mỹ và ở đại học Harvard, sẽ xuất hiện các Tiểu Diên Hồng viên, đầu và chân còn ẩm sương núi, tuyên bố là đại diện cho trong và ngoài VN để tiến tới "hòa giải-hòa hợp" với phe "cấp tiến, đổi mới" của việt-gian-cộng-sản, lặp lại bài bản của mặt trận giải phóng của Nguyễn hữu Thọ, hồi sau tháng 4-1975!!!


Lực lượng thầm lặng của hải ngoại bất thần ra quân. Giống như Mã Chính, tướng Tàu-phù xâm lược thời vua Lê, Hoàng minh Chính cũng chỉ kịp dìu vợ và ít quà, cuốn gói về nước, đóng kịch cương "bị ném mắm tôm vào nhà" cho đỡ quê. Còn ở Mỹ, cả lũ vãi đái trong núi rồi giải tán, mạnh ai nấy chuồn, tuy vẫn tiếc nuối, tưởng ít ra cũng nắm chắc cái ghế nghị gật trong quốc hội dzỏm của việt-gian-cộng-sản. Riêng anh hề Lãnh-tụ-to-be Nguyễn chí Thiện, lo lắng vì buông mặt hề quá sớm, đến nỗi Bùi Pín về tới Paris, chưa kịp hoàn hồn đã phải gửi cho Thiện một thư động viên cho lên tinh thần. Tiếp đó cho Thiện được in lại cuốn Hỏa lò, với lời giới thiệu của Toàn Phong Nguyễn xuân Vinh, một thứ bốc thơm chẳng "khoa học"tý nào, hy vọng Thiện nghĩ vẫn còn chút "uy tín". Bởi vì, nếu ai đã đọc qua tập thơ VÔ ĐỀ, dù chỉ một lần, cũng nhận ra lập trường chính trị của tác giả đích thực của tập thơ RẤT RÕ RÀNG, KHÔNG KHOAN NHƯỢNG, TIN TƯỞNG Ở LỰC LƯỢNG QUẦN CHÚNG. Chứ đâu có cái lập trường HÒA GIẢI - HÒA HỢP với việt-gian-cộng-sản và có thể NGU đến không nhận ra cái bẫy Tiểu Diên Hồng, chỉ do hám danh xuông mà đâm đầu vào, như cá đớp mồi câu bằng nhựa và chùm lông các màu! Chỉ một chi tiết hưởng ứng Tiểu Diên Hồng đã cho thấy Thiện có những liên lạc mật thiết với các lá bài dân chủ cuội do an ninh việt-gian-cộng-sản lựa chọn nhân sự, đào tạo bài bản và cho hình thành tổ chức. Thử hỏi những Phùng Cung, Phùng Quán…,có ai tham gia trò cuội này không? Điều đó đủ cho thấy Thiện chấp nhận cái quan điểm chính trị của "chủ nghĩa Hồ chí Minh"! Đấy là cái khác nhau như đen với trắng giữa Thiện và tác giả thực sự của tập thơ VÔ ĐỀ. Còn phân tích vào chi tiết, xin quý bạn đọc khách quan theo dõi những bài của tác giả Triệu Lan, có đăng trên Sài gòn Nhỏ của Đào Nương và trên các diễn đàn.


Tóm lại, qua vụ Giáo sứ Thái Hà và Tòa Khâm sứ, cho thấy câu chuyện hai phe mà Nguyễn minh Triết và Nguyễn tấn Dũng… là phe "thân Mỹ, cấp tiến, đổi mới" chỉ là sản phẩm do việt-gian-cộng-sản sản xuất và lũ rao bán chính là lũ Phở Bò, các tên nằm vùng tay sai của việt-gian-cộng-sản… Tóm lại là bọn chính trị bất lương, chuyên làm và bán của giả, sống trên đau khổ, xương máu của nhân dân VN trong và ngoài nước.


Ngoài việc lột mặt nạ tập đoàn việt-gian-cộng-sản cho toàn dân VN đều biết thì cũng phải làm cho nhân dân thế giới yêu công lý cùng thấy tội danh thực của chúng, cũng như phải lôi những tên tiếp tay việt-gian-cộng-sản lừa đảo chúng ta ra ánh sáng.


Tập đoàn việt-gian-cộng-sản chóp bu là một chủ thể thống nhất, có sự phân công như tay trái nắm tóc nạn nhân, tay phải cầm dao cắt cổ nạn nhân. Không thể mơ hồ lý luận rằng tay trái ôn hòa hơn vì chỉ nắm tóc, còn tay phải bảo thủ,cực đoan vì cầm dao cắt cổ.


Mong rằng không cần đến một lần nữa như vụ Giáo sứ Thái Hà và Tòa Khâm sứ mới thức tỉnh trước cái bẫy HAI PHE trong lòng việt-gian-cộng-sản!

Anh-quốc, ngày 24 tháng 9 năm 2008
Nam Nhân
Category: Chính trị | Views: 1207 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 3
Khách: 3
Thành Viên: 0