Thứ Sáu, 2024-04-19, 8:15 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Chín » 28 » Lật Tẩy Báo An Ninh Thủ Đô
10:08 AM
Lật Tẩy Báo An Ninh Thủ Đô

Văn Hùng - Đảng DCND

Báo An Ninh Thủ Đô của Công An Tp. Hà Nội số phát hành ngày 22/9/2008 đăng bài có tựa đề "Tổng Giám mục Ngô Quang Kiệt miệt thị dân tộc - Bạn nghĩ sao?".
http://www.anninhthudo.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=32796&ChannelID=115

Toàn bộ bài viết mang nội dung khích động người đọc, vu cáo Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt là "coi thường pháp luật, chưa bao giờ từ bỏ ý đồ đòi đất". Tuy nhiên trọng tâm của bài vẫn là đưa lại chủ đề lời phát biểu bị cắt xén của Tổng Giám Mục như "đi nước ngoài rất nhiều và thấy rất nhục nhã khi cầm cuốn hộ chiếu Việt Nam".

Thực ra, Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt đã phát biểu như sau: "Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái Hộ chiếu Việt Nam, đi đâu cũng bị soi xét, chúng tôi buồn lắm chứ, chúng tôi mong muốn đất nước mình mạnh lên. Làm sao như một anh Nhật, nó cầm cái Hộ chiếu là đi qua tất cả mọi nơi, không ai xem xét gì cả. Anh Hàn Quốc bây giờ cũng thế......"

Tuy nhiên, báo An Ninh Thủ Đô đã chủ mưu cắt ngang phần cuối cùng toàn bộ bài phát biểu của Tổng Giám Mục với ý đồ lôi kéo nhân dân chống lại Tổng Giám Mục, vừa nhằm mục tiêu chia rẽ lương dân, vừa vẻ nên một hình ảnh xấu của Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt nói riêng, và Công Giáo Việt Nam nói chung, qua đó vô hiệu hóa và bôi đen mục tiêu đòi lại đất của giáo dân ở Thái Hà và Toà Khâm Sứ đang bị nhà nước chiếm đóng.

Bài báo không ngừng ở mức độ thông tin sai lệch, vu cáo, miệt thị và kết tội Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt, mà còn ý đồ khích động, kêu gọi nhân dân, những quần chúng bị bưng bít thông tin tiếp tay với Công an Tp. Hà Nội cùng đánh hôi Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt. Bằng kỷ thuật mồi chài, kẻ tung người hứng. Báo An Ninh Thủ Đô vừa đóng vai kẻ viết bài vu cáo, vừa giả làm độc giả đóng góp ý kiến. Mục tiêu là đẩy trò đánh hôi về phiá quần chúng, không phải công an. Bài bản này cũng giống như suốt thời gian đàn áp giáo dân Thái Hà và Toà Khân Sứ vừa qua, công an Việt Nam đứng ngoài canh chừng, để bọn côn đồ, đầu gấu, Đoàn Thanh niên Cộng sản, thương binh, đảng viên CS, công an chìm giả dạng nhân dân, đàn áp giáo dân và đập phá Tòa Khâm Sứ.

Bài viết đã dựng ra nhiều thư độc giả góp ý, đồng tình với công an Tp. Hà Nội về cách giải quyết trong vụ việc Thái Hà và Toà Khâm Sứ, đồng thời vừa khích động về lời phát biểu bị cắt xén của Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt. Để tạo cảm giác về độ thật của độc giả góp ý, báo An Ninh Thủ Đô đã đưa ra email của nhiều người. Có người dùng email từ gmail, người từ yahoo....Một cách cẩn thận như thiệt, công an Tp. Hà Nội đã vờ dấu đi một phần email của những thư góp ý đánh phá Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt như của độc giả ký tên Vũ Anh Tuấn, hộp thư (vuanhtuan...@yahoo.com), xuyên tạc.... "Có lẽ ông Ngô Quang Kiệt hy vọng việc làm và những phát biểu láo xược, miệt thị cả dân tộc mình sẽ giúp ông nhận được ủng hộ mạnh mẽ của các tổ chức phản động. Ông nhầm rồi, không ai tin một kẻ miệt thị, xúc phạm cả dân tộc sinh ra mình".

Hay của một Vũ thị Yến tưởng tượng, hộp thư (qninhyen...@yahoo.com.vn) chụp mũ..... "Ông Ngô Quang Kiệt có quá nhiều hành vi, cử chỉ, lời nói phản động, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự quốc gia, chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, coi thường Pháp luật nước Việt Nam. Hành động này phải được Nhà nước Việt Nam nghiêm trị theo đúng Pháp luật Việt Nam và phải xin lỗi công khai trên thông tin đại chúng với toàn thể người dân Việt Nam".

Ðây là hộp thư của tác giả bài viết này
Đại loại một hình thức xác nhận là có rất nhiều hộp thư (email) và độc giả góp ý đã đồng tình với nội dung của bài báo. Có thể khẳng định những Vũ Anh Tuấn, hay Vũ Thị Yến là những trò giả mạo rẻ tiền. Mặc dù công an Tp. Hà Nội đã cẩn thận che đậy hộp thư để vừa tạo ra độ thật, vừa gây cảm giác là họ giữ an ninh cá nhân cho độc giả của họ. Nhưng thiên bất dung nhan, trong số 32 hộp thư giả mạo, công an đã dấu rất kỹ bằng cách thêm nhiều chấm để lạc hướng, che đuôi. Rất tiếc, một hộp thư công an quên che đuôi, nên đã bị lật tẩy. Báo An Ninh Thế Giới, hay nói cách khác công an Tp. Hà Nội đã dấu đầu lòi đuôi chồn.

Với tiêu đề chính quyền cần cương quyết hơn, độc giả ma ký tên ng van hung, có hộp thư (loan_in2007@yahoo.com) đánh hôi như sau.... "Tôi nhất trí với dự án công viên cây xanh và nhà thư viện để phục vụ lợi ích chung cho nhân dân, trong đó có đồng bào công giáo. Đất là sở hữu toàn dân do nhà nước thống nhất quản lý . Việc ở Nhà Chung, Thái Hà là chuyện nhỏ tại sao không cương quyết làm để họ coi thường pháp luật. Điều này vô tình tạo cơ hội cho kẻ làm chính trị đội lốt tôn giáo phá hoại về an ninh chính trị, làm bất ổn đới sống xã hội..."

Điều buồn cười là hộp thư loan_in2007@yahoo.com vẫn còn giá trị, nói cách khác hộp thư này chưa bao giờ có ai tên là ng van hung lập ra từ yahoo.... Và nó chỉ mới vừa được lập ra do chính tác giả bài viết này, minh chứng cho nhân dân trong và ngoài nước biết rõ mặt thật, để lật tẩy tờ báo An Ninh Thủ Đô, một tờ báo của công an Tp. Hà Nội lập ra, nhằm mục tiêu vu khống những nạn nhân vô tội, gán ghép, chụp mũ và thông tin giả dối. Báo An Ninh Thủ Đô không xứng đáng là một tờ báo đúng nghĩa, nó chỉ là một cái loa tuyên truyền của Đảng CSVN và phục vụ cho ý đồ đàn áp chính trị của Bộ Công an.

Tờ An Ninh Thủ Đô cho biết trong những ngày qua, họ đã nhận được hàng trăm ý kiến bạn đọc, trong đó có rất nhiều giáo dân bày tỏ sự bức xúc về vụ việc liên quan đến 42 Nhà Chung và 178 Nguyễn Lương Bằng. Tôi thách thức tờ An Ninh Thủ Đô chứng minh được với độc giả trong và ngoài và nước là có một bạn đọc tên là ng van hung, hộp thư loan_in2007@yahoo.com đã viết thư mạ lỵ Tổng Giám Mục Ngô Quang Kiệt và gửi về tờ báo.

Văn Hùng
email: loan_in2007@yahoo.com

Nguồn: Ðảng Dân chủ Nhân dân

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1214 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0