Thứ Bảy, 2024-04-20, 4:02 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 2 » ĐẢNG CS SẼ THỦ TIÊU QUÂN ĐỘI VN
1:34 PM
ĐẢNG CS SẼ THỦ TIÊU QUÂN ĐỘI VN


(Nhận định của QUAN TRẠNG th 10/2008)

Những biến chuyển mới đây . Như việc thăng cấp một số Tướng lảnh - Xẩy ra 2 lần trong khoảng thời gian chưa được 2 tháng ,vào những chức vụ không có thẫm quyền điều động Quân đội ,chỉ nhằm 2 mục đích .Làm giảm khuông mặt lịch sử của Quân đội dã thành công trong việc Nam tiến.Và tỏ thái độ chăm sóc Quân đội để Quân nhân nghĩ rằng họ vẫn đóng một vai trò quan trọng trong chế độ .Đối với sự thật là tất cả quyền hành trong xã hội đều ở trong tay Đảng,chính trị, và Công an .Cùng với biến chuyển khác là việc chuẫn bị xây XA LỘ HOA VIỆT .Đây là một sự việc cực kỳ quan trọng.Chúng ta thử hỏi , với một xa lộ như thế có ích gì cho việc thương mãi giữa hai quốc gia Tàu Việt .KHÔNG !. Mục đích là QUÂN SỰ .Hãy nhì
n việc Trung Quốc xây XA LỘ XUYÊN TIBET ,ta sẽ thấy ngay âm mưu của Đảng.ĐẢNG ĐANG CHUẪN BỊ SÁP NHẬP QUỐC GIA VN VÀO CỘNG ĐỒNG CS A-CHÂU ,DƯỚI SỰ LẢNH ĐẠO CỦA TRUNG QUỐC.Đây là một kế hoạch chung của CS Á châu . Vì với phương thức nầy ,CS VN sẽ nắm giử mãi mãi chính quyền dưới sử bảo trợ của Trung Quốc.TRỞ NGẠI CHO VIỆC THỰC THI CHƯƠNG TRÌNH NẦY LÀ QUÂN ĐỘI VN .Vì thế QĐ VN sẽ phải bị THỦ TIÊU .

Chúng ta phải biết ,đối với Đảng CS, Quân đội chỉ là khí cụ để Đảng cướp chính quyền .Và một khi chính quyền đã ỏ trong tay, Quân đội sẽ là một mối đe dọa cho giới chính trị nắm quyền.

Lịch sử gần đây đã ghi rỏ điều nầy. CSVN ,vào thập niên 60 đã dựng ra Quân đội MẶT TRẬN GIẢI PHÓNG MIỀN NAM ,chỉ dể với mục đích tuyên truyền vói thế giới rằng đây là mộc cuộc chiến tranh giải phóng ,do chính nhân dân miền nam tổ chức để chống Mỹ,dành độc lập .Không có sự tham dự của QĐ Miền Bắc . Vì để khỏi mang tiếng vi phạm Hiệp Định PARIS .( Ở đây không nói đến hành vi xảo trá của Đảng ) .Kip đến khi thành công cuộc chiến. Vào năm 1975, Đảng đã thủ tiêu quân đội MTGPMN ,mà không có một chút suy nghĩ nào về công lao,ít nhiều,của tổ chúc nầy .Đã biết bao nhiêu lòng nhiệt huyết của một số Thanh niên Việt ,tin vào CS, đã bị chà đạp như CON CỜ THÍ .Và nay đã đến lúc chính QUÂN ĐỘI VN sẽ phải là CON CỜ THÍ ,cho sách lược CS Á Châu .Và từ đó thiết vửng QUYỀN HÀNH CHO ĐẢNG.

Thật ra, nếu nhìn từ địa bàn CỘNG ĐỒNG CS Á CHÂU ,thì Quân Đội VN cũng chỉ là một thứ QĐ Mặt trận GP MN. Sau giai đoạn dành đuợc quyền hành toàn lảnh thổ ,nó phải bị giải tán. Để không là một trở ngại cho việc thực hiện Cộng Đồng CS Á châu ,Vì trong đó CHỈ CÓ MỘT QUÂN ĐỘI : QUÂN ĐỘI CS TRUNG HOA .Giống như trường hợp VN ngày nay : Chỉ có MỘT Quân Đội , QĐ VN .Chứ không cần phải có Quân đội Mặt Trận GPMN .
Đây là một nước cờ LẠNG LÙNG và XẢO TRÁ cuả ĐẢNG .Nhưng bằng cách nầy Đảng sẽ duy trì quyền lực của Đảng trong ,rất có thể, 100 năm đến.
Vì với một tổ chức như thế, CỘNG ĐỒNG CS Á CHÂU ,quyền lực sẽ ở trong tay các Đảng CS rất lâu dài .Đừng bao gìơ nghĩi đến việc Mỹ, hay một thế lực khác như NATO sẽ xen vào điạ bàn Áchâu CS nầy. Mỹ, sau những cuộc chiến tranh tại VN ,A PHÚ HẢN,IRAQ ...đã không còn những điều kiện quốc nội cho bất cứ một cuộc đụng độ nào khác.Nếu cần, ví lý do nguyên liệu , Mỹ sẽ thoả hiệp ,chia chác, với quyền lực sở tại. Nhất là với một cuộc đụng độ với cường quốc nguyên tử Trung Hoa .

Trong cuộc sắp xếp nầy . CS VN sẽ bán QUỐC GIA VN chúng ta để đổi lấy việc nắm vửng quyền hành .Chúng ta phải nhớ rằng : NGƯỜI CS VN KHÔNG YÊU NƯỚC .Họ chỉ biết QUYỀN HÀNH và QUYỀN HÀNH ! Thủ tiêu một QUÂN ĐỘI ,đã hy sinh biết bao xương máu cho họ đoạt đuợc Quyền hành, họ cũng không cần nghĩ đền . Vấn đề của người CS là NẮM VỮNG QUYỀN HÀNH .Thế thôi,giản dị và CHÓ MÁ !

Chúng ta đang đối đầu ,Không phải chỉ với một nhóm người XẢO TRÁ , VÔ LUÂN, VÔ NHÂN ĐẠO . Nhưng đang đương đầu với một THẾ LỰC, mà với nền văn hoá của chúng ta ,chúng ta không thể HÌNH DUNG được
.
VẬN NƯỚC CÒN ĐIÊU LINH NHIỀU .NGƯỜI DÂN VIỆT CÒN KHỔ NHIỀU .

ĐẢNG SẼ DÙNG QUÂN ĐỘI TRUNG HOA TIÊU DIỆT QUÂN ĐỘI VN .

Trong sách lược này .Để tiêu diệt QĐ VN ,Đảng sẽ mượn khả năng của QĐ Trung Hoa.
Nhìn trên cán cân quân lực. Làm sao Quân Đội VN ,với khả năng hiện tại , sau hơn 35 năm không tân trang , Quân cụ hoặc lỗi thời ,hoặc hao mòn hư hỏng vì thiếu bảo trì ,hoặc thiếu nguyên liệu ,tính cách cơ động. Đâu còn đũ tính cách tinh nhuệ như ngày xưa. Quân đội đóng rải rác ,Sĩ Quan không có sự phỏi hợp nhanh chóng và thích đáng.Làm sao có thể chống cự lại với Quân Đội TRUNG HOA, tân tiến ,cập nhật hóa .
,và đã được chuẩn bị đầy đũ cho cuộc TÂY và NAM TIẾN .Với một XA LỘ HOA VIỆT .QUân đội Trung Hoa sẽ dễ dàng tiến vào lảnh thổ VN ,và với những ưu thắng quân lực, họ sẽ tiêu diệt Quân lực VN trong thời gian rất ngắn .
TRƯỚC LỊCH SỬ , CHÚNG TA THUA TRẬN , MẤT NƯỚC . Nhưng thật ra ĐẢNG CS VN ĐÃ DÀN XẾP ĐỂ CHÚNG TA THUA TRẬN ,MẤT NƯỚC.

TRÁCH NHIỆM CỦA QUÂN ĐỘI VIỆT NAM RẤT LỚN Và RẤT KHẨN YẾU TRONG GIAI ĐOẠN ĐẾN .

Quan Trạng.
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1029 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0