Thứ Năm, 2024-03-28, 6:37 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 5 » Dân Oan Bác Sĩ Ôn Mỹ Khanh Tỉnh Quảng Ninh Bị Cướp Tài Sản Đất Đai 2 Lần Dưới "Chế Độ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Công Bằng Văn Minh....(SIC)"
7:05 AM
Dân Oan Bác Sĩ Ôn Mỹ Khanh Tỉnh Quảng Ninh Bị Cướp Tài Sản Đất Đai 2 Lần Dưới "Chế Độ Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Công Bằng Văn Minh....(SIC)"

 

 

Bà Ôn Mỹ Khanh - một nữ bác sĩ dưới chế độ cộng sản - và là một người Việt gốc Hoa. Tuy bà là bác sĩ nhưng bà cũng là một dân oan tại tỉnh Quảng Ninh. Bà đã bị hai lần cướp trắng tại sản mà bà đã đổ mồ hôi gây dựng  dưới chế độ cộng sản Việt Nam.  Bà có ân hận khi ở lại Việt Nam để rồi mất tất cả thay vì về lại Trung Quốc trong thời gian cộng sản bài xích người Hoa vào giữa thập niên 70 hay không? Nhất là hiện nay cộng sản Trung Quốc đã phải ra luật nhìn nhận quyền tư hữu đất đai trong khi đó thì con ghẻ của nó là cộng sản Việt Nam - qua lời Nguyễn Tấn Dũng thì đất đai vẫ sở hữu toàn dân ...nhưng do nhà nước quản lý !!!! Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi nói chuyện của dân oan bác sĩ Ôn Mỹ Khanh từ Quảng Ninh



 Tốc Độ 56K Modem

 Lấy Xuống Máy Nghe

 Xin bấm vào đây để nghe

 Xin bấm vào đây để lấy xuống máy nghe

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 861 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0