Thứ Sáu, 2024-04-19, 9:35 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 7 » VIỆT GIAN CS THÙ GHÉT SỰ THẬT VÀ CÔNG LÝ
2:46 PM
VIỆT GIAN CS THÙ GHÉT SỰ THẬT VÀ CÔNG LÝ
Vụ Tòa Khâm Sứ và Giáo xứ Thái Hà đã, đang và sẽ là điểm nóng lạ kỳ có tác dụng làm lan tỏa nhiều điểm nóng khác trong toàn diện trận tuyến VN.

Gọi là lạ kỳ vì cuộc đấu tranh ở Tòa Khâm Sứ và Thái Hà giữa 2 bên :

_Một bên gồm những Giáo sĩ và giáo dân hiền hòa, không tấc sắt trong tay. Họ đơn thuần chỉ bằng đức tin, bằng lời cầu nguyện:”… Để con đem yêu thương vào nơi oán thù, đem thứ tha vào nơi lăng nhục, đem an hòa vào nơi tranh chấp, đem chân lý vào chốn lỗi lầm. Để con đem tin kính vào nơi nghi nan, chiếu trông cậy vào nơi thất vọng, để con dọi ánh sáng vào nơi tối tăm, đem nguồn vui đến chốn u sầu…” (Bài Kinh Hòa Bình).

 Những người này hoàn toàn ôn hòa, không bạo động để đòi lại công lý không những cho những gì Giáo Hội Công Giáo bị chiếm đoạt mà còn khởi nguồn cho mọi tôn giáo, mọi con người VN bị áp bức, bị bất công, bị chà đạp nhân quyền, nhân phẩm…

_Đối nghịch lại là một bên mang danh Đảng Cộng Sản VN, vốn được Cộng sản Quốc tế khai sanh, đào tạo, sai bảo với cả một bộ máy bạo lực gồm quân đội, công an, súng đạn Nga+Tàu, cộng với hệ thống tòa án, nhà tù, văn nô bồi bút…sẳn sàng giở đủ mọi thủ đoạn đê hèn,bẩn thỉu để bách hại, khủng bố!

Dù Tòa Khâm Sứ và Thái Hà chưa biến thành Thiên An Môn thứ 2, nhưng giáo dân đã bị đánh đập đổ máu, bị bắt bớ, giam cầm. Đức TGM Ngô Quang Kiệt đã bị xuyên tạc, mạ lỵ bởi cơ quan tuyên truyền tay sai Việt gian CS, ngài bị cô lập, bị Công An côn đồ đe dọa giết chết, … Các linh mục DCCT Thái Hà cũng bị đe dọa hành hung, bị đe dọa cướp đi mạng sống…

Các phần đất bị CS chiếm đoạt bất hợp pháp để chia chác, bán buôn bị vạch trần trước công luận, nên chúng tức giận :” Ăn không được thì đạp đổ”, biến thành “Công viên”một cách hối hả,vụng trộm!

Lương tri con người có thêm một dịp để phê phán bè đảng Việt gian CS Hà Nội qua việc chúng dùng báo, đài nô dịch tuyên truyền láo khoét, bất lương nhằm vu khống Đức Tổng Giám mục Ngô Quang Kiệt, người đã có dũng khí nói thay cho những người dân VN bị áp bức. Bài phát biểu của vị TGM Hà Nội trước Ủy ban(giết) nhân dân TP Hà Nội có 4 điểm đáng lưu ý:

 

I_TÔN GIÁO LÀ MỘT QUYỀN TỰ NHIÊN

Đức Tổng Giám Mục Hà Nội đã nói: “Trước hết ông chủ tịch có nói rằng: Uỷ ban nhân dân TP đã tạo rất là nhiều điều kiện cho Giáo Hội Công Giáo trong những năm qua nhất là dịp Lễ Noel… chúng ta phải công nhận trong những năm gần đây có nhiều điều kiện thế tuy nhiên khi như thế, khi nói tạo điều kiện vẫn còn mang cái tâm lý xin cho: tức là cái này là ân huệ tôi ban cho anh đó. Nhưng mà cái tôn giáo là cái quyền tự nhiên con người được hưởng. Và nhà nước vì dân cho dân phải có trách nhiệm tạo cái điều đó cho người dân chứ không phải cái ân huệ chúng tôi xin. Không có. Tự do tôn giáo là quyền chứ không phải là cái ân huệ “xin cho”.

 

Tự do tôn giáo là một trong những nhân quyền cơ bản của con người, cũng tương tự quyền tự do đi lại, tự do sinh sống, tự do mưu cầu hạnh phúc, đến quyền tự do tư hữu, tự do tư tưởng, tự do bầu cử, tự do chính trị v.v…

Những quyền tự do căn bản này đã được Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc ghi nhận trong bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền và được chấp nhận vào ngày 10/12/1948.
Lời mở đầu bản Tuyên Ngôn đã nêu rõ:

«Xét rằng sự công nhận nhân phẩm bẩm sinh của mọi thành viên của đại gia đình nhân loại, và sự công nhận những quyền bình đẳng bất khả nhượng của con người, là nền tảng của tự do, công lý và của hòa bình trên thế giới.»

«Xét rằng sự xao nhãng, khinh miệt, chà đạp những quyền căn bản của con người là những hành động man dại, đi ngược lại lương tri và lương tâm của nhân loại; và một thế giới mà trong đó mọi người đều được tự do ngôn luận, tự do tín ngưỡng, không bị đe dọa bởi nghèo đói, thế giới đó phải được coi như ước vọng cao cả nhất của nhân loại.»

«Xét rằng quả là cần thiết để những quyền tự do căn bản của con người phải được bảo vệ bởi một nhà nước pháp quyền, để con người không bị áp bức, bóc lột ; trong trường hợp ngược lại, con người có quyền nổi lên chống lại độc tài và áp bức.»

 
Bản Tuyên Ngôn Quốc tế nhân quyền đã được hầu hết các quốc gia ký kết. Nhưng chỉ ở xã hội văn minh, dân chủ nhân quyền mới được tôn trọng.  Trái lại có những nhà cầm quyền độc tài man rợ chà đạp nhân quyền, coi nhân quyền như kẻ thù.

Việt gian CS là tiêu biểu của loại chế độ độc tài man rợ này.Bằng đủ mọi hình thức, bè đảng thổ phỉ CS ra sức triệt tiêu Nhân quyền của dân tộc VN. Nhưng trong tình huống rã rời của chủ nghĩa phi luân, phi nhân CS và sự phát triển mạnh mẽ cao trào dân chủ trên toàn thế giới; có lúc Việt gian CS buộc phải chấp nhận một vài mảnh nhỏ quyền con người ở VN thì chúng lại trịch thượng theo kiểu Nhà nước là chủ nhân, dân chúng là đầy tớ. Đầy tớ dân chúng muốn tự do tôn giáo thì phải van xin, và chủ nhân nhà nước sẽ tùy ý ban phát cho ít nhiều!

Với não trạng như trên nên tên CT Ủy Ban Nhân Dân TP Hà Nội Nguyễn thế Thảo và các tên Việt gian CS khác căm tức khi thấy một nhà tu khẳng khái :” Tự do tôn giáo là quyền chứ không phải là cái ân huệ “xin cho”. Mà đã là quyền thì con người mặc nhiên được thừa hưởng , được tôn trọng. Quyền tự do tôn giáo phải được tôn trọng. Quyền tự do ngôn luận phải được tôn trọng, Quyền tự do chính trị phải được tôn trọng… Kẻ nào, bè đảng nào không hiểu như thế, không tôn trọng như thế thì tự lộ mặt là kẻ, là bè đảng chống lại văn minh , chống lại con người. Ở VN hiện nay, kẻ đó, bè đảng đó là ai ???!!!

 

II_PHÁP LUẬT VÀ TÌNH NGƯỜI

 

Ai cũng biết Việt gian CS nói một đường, làm một nẻo!

Việt gian Hồ chí Minh nói “Tìm đường cứu nước’, nhưng lại viết Đơn xin học Trường Thuộc Địa với mong mỏi, van xin được làm tay sai cho Thực dân Ph áp!

Việt gian hcm nói”yêu nước” nhưng cấu kết v ới thực d ân Ph áp chia đôi đ ất n ước (HĐ Geneve 1954), sau đó chỉ thị cho Phạm văn Đồng ký Công Hàm dâng Hoàng Sa, Trường Sa v à phần lớn lãnh hải Vịnh Bắc bộ cho Thiên triều Trung cộng(Công hàm ngày 14/9/1958)!

Việt gian Hcm nói:” Giải phóng miền Nam”, nhưng thực sự tuân lệnh đế quốc CS gây chiến tranh hủy diệt dân tộc, mà chứng tích là đốt nhà, cướp của, thảm sát Huế Tết Mậu Thân, Đại lộ Kinh Hoàng, Trại tập trung, Tịch thu tài sản, triệt hạ tôn giáo v.v…

Theo gương hcm, trong cuộc thảo luận về vụ Tòa Khâm Sứ và Giáo xứ Thái Hà, Việt gian Nguyễn thế Thảo thay mặt đảng phỉ kêu gọi:”Mọi cư xử phải vừa dựa trên pháp luật v à cũng phải dựa trên tình người và công dân”. Miệng nói thế, nhưng Nguyễn thế Thảo và bè đảng CS hộc tốc huy động Công An, chó nghiệp vụ, băng nhóm côn đồ, Đoàn Thanh Niên Việt gian CS hcm… đập phá ảnh tượng , đánh đập giáo dân ,hăm dọa giáo sĩ…Chưa đủ, cái gọi là :”cư xử dựa trên luật pháp “ còn là dùng hết hiệu suất của báo , đài…văn nô bồi bút xuyên tạc, đánh phá những người lương thiện, chân chính. Chả thế, dân VN vẫn bảo nhau:”CS chuyên áp dụng luật rừng!”

Việt gian CS lại nói :”….cư xử phải dựa trên tình người và công dân”. Cái thể chế xây dựng theo một chủ nghĩa phi dân tộc, phi nhân bản  nói đến tình người và tình công dân thì  nghe có được không?

Tình người, tình công dân ở đâu trong cảnh đấu tố dã man thời Cải cách Ruộng Đất?

Tình người , tình công dân ở đâu khi đập đầu, cắt cổ, chôn sống dân Huế dịp Tết Mậu Thân?

Tình người, tình công dân ở đâu khi trắng trợn cướp nhà cướp đất người ta, và khi người ta khiếu kiện thì  bị đánh đập, tù đày… Điển hình như vụ đàn áp dân oan tại Văn phòng 2 Quốc Hội CS tại Sài Gòn ngày 30/7/2007 ?

Sự việc tại Tòa Khâm Sứ và Giáo xứ Thái Hà mới đây minh họa rõ nét thêm bộ mặt nhơ nhớp của đảng Việt gian CS!

 

III_ KẺ CƯỚP CÓ BẠO LỰC THÌ KHÔNG CÓ CÔNG LÝ

 

Trong vụ Tòa Khâm sứ và Thái Hà, ai là nạn nhân, và ai là kẻ cướp?

Đất đai của Giáo xứ Thái Hà từ chổ hơn 60,000m2 đã bị Đảng phỉ CS chiếm đoạt gần hết, nay chỉ còn lại 2,700m2!

Đất đai Tòa Khâm Sứ cạnh Tòa TGM Hà Nội bị chiếm đoạt toàn bộ!

Bị  chiếm đoạt một cách vô căn cứ nên TGM Ngô quang Kiệt đã nói:”( Đất…chúng tôi)…Không có đi vào cái diện cải tạo tư sản, không có đi vào cái diện cải tạo nông nghiệp, cũng không có văn bản nào nói lên sự tịch thu hay là tưng thu trao cho cơ quan nào.”

Ngài mạnh mẽ chỉ thẳng mặt Việt gian CS khi liên kết :”…Bây giờ kẻ cướp vào nhà chúng tôi rồi ngang nhiên ở đó, không có giấy tờ gì hết, và vì họ mạnh, chúng tôi không đuổi ra được thì đương nhiên họ chiếm hay sao?”

Mà nào chỉ cướp đất Tòa Khâm Sứ và Thái Hà, mà Đảng Việt gian CS đã cướp vô số đất đai, tài sản của Phật giáo, Công Giáo, Tin Lành, Cao Đài, Hòa Hảo…và của hàng triệu cá nhân  khác! 

Đảng Việt gian CS là đảng cướp của, giết người, buôn dân bán nước thì mọi người(trừ những kẻ u mê) đều biết. Nhưng Đức Cha Kiệt là người dõng dạc chỉ đích danh Việt gian CS ngay tại hang ổ của chúng, làm chúng lồng lộn dẫy dụa…!

Làm sao có công lý khi kẻ cướp “chuyên chính vô sản”sắm vai nhà nước?!!!

 

IV_NGƯỜI VN CHÂN CHÍNH BỊ NHỤC NHÃ   THỔ PHỈ CS

 

Cái nhãn hiệu Omega, Longines…làm người đeo nó hãnh diện vì mình  cái đồng hồ “hàng hiệu” của Thụy Sĩ!

Ngược lại, khi đeo đồng hồ có các nhãn hiệu “Made in China” thì người đeo nó xấu hổ vì xài hàng hàng dỏm, hàng “đồ bỏ” của các chú Tàu phù!

 

Tương tự, ai là người VN cũng hãnh diện ,tự hào là người VN con Rồng, cháu Tiên,  hậu duệ của Trưng Triệu, Ngô Quyền, Trần Hưng Đạo,Quang Trung…nhưng chắc chắn ai có trí não cũng phải cảm thấy nhục nhã đứng  dưới cái nhãn hiệu:”Cộng Hòa Xã hội Chủ nghĩa VN” ; cái chủ nghĩa phi luân phi nhân đẫm máu nhân loại. Cái chủ nghĩa mà các tên đồ tể Stalin, Mao trạch Đông ,Hồ chí Minh, Kim nhật Thành, Ponpot…là biểu tượng tội ác!

Dù không kể vô số thảm cảnh kinh hoàng m à đảng thổ phỉ CS gây ra cho dân tộc VN ở cả 2 miền Nam Bắc trước 1975, ngày hôm nay người VN chân chính nào có thể hãnh diện với cái xã hội “THIẾU ĐỘC LẬP, MẤT TỰ DO, KHÔNG HẠNH PHÚC” bởi bè đảng độc tài , tham nhũng và phản quốc”                                                                      Người VN chân chính nào có thể hãnh diện  với cảnh Việt gian CS lấy tham nhũng làm sách lược vơ vét, bóc lột làm cho dân chúng nghèo khổ, lầm than...!
Người VN chân chính nào có thể hãnh diện với cảnh buôn bán phụ nữ làm nô lệ  tình dục, buôn bán thanh niên làm nô lệ lao động khắp nơi!                                                  .

Người VN chân chính nào có thể hãnh diện khi phải sống  trong một xã hội không có luật pháp, mà chỉ là luật rừng.

Người VN chân chính nào có thể hãnh diện khi bị đè đầu cỡi cổ bởi một đám vô lại, khát máu cỡ tên hoạn lợn Đỗ Mười, tên phu cao su Lê Đức Anh, tên hoang đàng không rõ tung tích Nông Đức Mạnh…!!!

Người VN chân chính nào có thể hãnh diện khoe Công Hàm ngày 14/91958 do Phạm văn Đồng thừa lệnh HCM ký dâng Hoàng Sa, Tr ường Sa và 2 Hiệp ước 1999,,2000 do Lê khả Phiêu thay mặt Cộng đảng dâng hiến đất đai,  biển cả của tổ quốc VN cho Thiên triều Trung Cộng hầu mua lấy ghế ngồi!

Người VN chân chính nào có thể hãnh diện khi Tổ chức Phóng Viên Không Biên Giới (Reporters without Borders)trong bản công bố ngày 16/10/2007 xếp nền tự do báo chí của VN ở hạng 162/169 nước khảo sát! Nghĩa là thua cả Cambodge hạng 85!

Người VN chân chính nào có thể hãnh diện khi mới đây Tổ Chức Tư Vấn các Rủi ro Kinh Tế & Chính Trị gọi tắt là PERC xếp VN vào vị trí áp chót ở khu vực Châu Á về thể chế Tư Pháp!

v.v v à v.v…

Với lòng tự trọng của một người yêu nước, yêu dân tộc Đức TGM Ngô quang Kiệt  mong muốn những nghèo hèn, nhục nhã phải bị xóa đi, để mỗi người VN hãnh diện là một công dân của một nước VN tự do, dân chủ , hùng cường; đi tới đâu cũng được hân hoan chào đón, nễ vì…

 

Nguyên văn lời của Đức TGM Kiệt như sau: Do đó, chúng tôi xin nhắc lại, chúng tôi rất mong muốn xây dựng một khối đại đoàn kết dân tộc. Chúng tôi đi nước ngoài rất nhiều, chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam, đi đâu cũng bị soi xét, chúng tôi buồn lắm chứ, chúng tôi mong muốn đất nước mình mạnh lên. Làm sao như một anh Nhật nó cầm cái hộ chiếu là đi qua tất cả mọi nơi, không ai xem xét gì cả. Anh Hàn Quốc bây giờ cũng thế. Còn người Việt Nam chúng ta thì tôi cũng mong đất nước lớn mạnh lắm và làm sao thật sự đoàn kết, thật sự tốt đẹp, để cho đất nước chúng ta mạnh, đi đâu chúng ta cũng được kính trọng.

 Cả đoạn văn dài như thế, nhưng báo đài Việt gian CS chỉ giữ lại mấy chữ: Chúng tôi rất là nhục nhã khi cầm cái hộ chiếu Việt Nam để kết tội Đức Tổng Giám Mục Hà Nội là miệt thị dân tộc đất nước mình, gây ngộ nhận cho một số người thiếu thông tin, kém suy nghĩ.. Khi trích dẫn lời Đức TGM Kiệt, Việt gian CS đã cố tình cắt xén, loại  bỏ ngữ cảnh khiến cho phần còn lại diễn tả ý tưởng ngược với ý của người nói. Thật là bất lương và vô liêm sĩ!

 Do vậy, ngày nào còn bọn “thẻ đỏ-tim đen-búa liềm”thì ngày đó người VN còn cảm thấy nhục nhã! Chỉ khi nào vất bỏ được chủ nghĩa ngoại lai vong bản, phi luân, phi nhân CS với những biểu tượng ô nhục của nó là : Lá cờ máu, xác ướp đê tiện  hcm và các cơ cấu tham tàn của Đảng Việt gian CS thì khi đó người VN  mới có thể ngẩng mặt tự hào là người thuộc về một dân tộc anh hùng, có đầy đủ nhân quyền, nhân phẩm, văn minh sánh vai cùng bè bạn khắp nơi trên thế giới!

                                                                                                                                                                          

KẾT LUẬN

 

Sống dưới ách Việt gian CS đồng bào ta vẫn nhắc nhở nhau:” Nói láo như Vẹm”. Và mọi người tích lũy được kinh nghiệm là dù không có đủ thông tin, cách đơn giản nhất là cứ nghĩ ngược lại những gì Việt gian CS tuyên truyền là ta biết khá nhiều sự thật.. Hễ khi Việt Gian CS nói đỏ, thì bà con ta phải hiểu là xanh; khi Việt Gian CS nói đen thì phải hiểu rằng trắng mới đúng. Hễ Việt Gian CS ca tụng kẻ nào thì phải biết đấy là kẻ ác ôn, tham tàn; trái lại khi chúng sỉ vả ai, kết án ai thì đấy hẳn   người đáng tôn trọng, đáng vinh danh.

Nhà văn Nguyễn Khải gần suốt cuộc đời theo Cộng, cũng cay đắng tố cáo giặc Cộng:

 “Cái buồn cười là cái trái nghịch trong cùng một người, kẻ vô luân nói chuyện đạo đức, tên ăn cắp dạy dỗ phải bảo vệ của công, người hống hách lại là tên nịnh bợ bậc nhất.” Rồi ông nhà văn đã phải tự khai rằng: “Trong nửa thế kỷ sống dưới sự lãnh đạo của một Đảng theo học thuyết Mác Lê, tôi luôn luôn được nhắc nhở phải tôn trọng quần chúng, sức mạnh của quần chúng có thể thay đổi dòng chảy của lịch sử và số phận của nhiều cá nhân. Nhưng cũng thật trớ trêu, không có một chế độ cộng hoà nào ở thế kỷ 20 lại dám coi thường quần chúng như tại các nước xã hội chủ nghĩa.”

Vì sao Việt gian CS dùng đủ mọi thủ đoạn gian xảo, hèn hạ, thô bạo, hung ác … để đối phó với Giáo sĩ, giáo dân Tổng giáo phận Hà Nội nói riêng  và nhân dân VN cả nước nói chung ?

Biết bản chất của Đảng Việt gian CS, không ai còn ngạc nhiên hay nghi ngờ gì nữa.

 Chúng là tập hợp một   gian manh hung ác, một bọn Độc tài, tham nhũng và cực kỳ phản quốc!

Nói đơn giản như dân gian vẫn truyền miệng :”CS là bè lũ quỷ đỏ”

Đã là QUỶ ĐỎ thì hành vi của chúng hẳn nhiên phải là hành vi của QUỶ ĐỎ!

Người Việt Nam trong và ngoài nước nhớ  lời Đức Giáo Hoàng Jean Paul II: “ Hãy can đảm ! Đừng sợ sệt ! Và hãy hy vọng !

Vì sự thật, vì công lý, vì quê hương đất nước:

Hãy can đảm chống trả bất công, bạo ngược!

Đừng sợ sệt quỷ đỏ!

Và hãy hy vọng vào chính nghĩa dân tộc tất thắng!


                                                                                 NGUYỄN KIÊN TRUNG

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 941 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0