Thứ Bảy, 2024-04-20, 3:04 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 13 » "Trào lưu" mới của nam Sinh Viên
9:53 AM
"Trào lưu" mới của nam Sinh Viên
Hôm Tâm (22 tuổi) đưa người yêu về quê, xóm giềng ai nấy đều tròn mắt ngỡ ngàng. Người yêu của Tâm trông khá già dặn, hơn Tâm 2 tuổi nhưng nhìn bề ngoài, người ta còn tưởng cô lớn hơn cái tuổi 24 của mình.

Cô trang điểm khá kĩ lưỡng, lông mày xăm đen, son tô đậm, móng tay vẽ cầu kì, áo lửng lơ trên rốn, quần short cũn cỡn.Tâm tự hào với mọi người về cô bạn gái sành điệu, và giới thiệu với bố mẹ bạn bè rằng cô ấy là sinh viên cùng lớp.

Thực ra Tâm chỉ giới thiệu như vậy để bố mẹ yên tâm, Lan (tên cô gái) không phải là sinh viên, cô là nhân viên trong một quán massage phố Vọng. Mối quan hệ của Lan và Tâm là do một cậu bạn cùng xóm trọ với Tâm mai mối. Tình yêu (hoặc cái gì na ná như thế) giữa hai người nảy nở rất nhanh. Tâm cần Lan vì cô ấy đã đi làm, có đủ tiền chu cấp thêm cho Tâm ăn chơi cùng Lan và nhóm bạn, ngoài khoản viện trợ hàng tháng của bố mẹ (gia đình Tâm dưới quê cũng thuộc dạng kinh tế vững).

Không những thế, cậu còn được “nếm mùi đời” với cô gái khá sành sỏi và bạo dạn trong các mối quan hệ này. Còn Lan, những ông “bồ” giàu có đã chê cô, bởi ở tuổi ấy, lại do đã ăn chơi thác lọan nhiều nên nhan sắc ít nhiều cũng có phần tàn tạ. Gặp được Tâm là sinh viên, gia đình Tâm dưới quê cũng khá giả nên cô quyết định “gắn bó”.

Hiện nay, việc nam sinh viên cặp kè với những cô gái “phong trần” như trường hợp của Tâm không phải là hiếm. Ở xóm trọ, Tâm là người thứ hai của “trào lưu” này. Đi trước Tâm có cậu bạn Hiếu cùng xóm , người đã có công mai mối cho Tâm và Lan. Nhóm bốn người này sau đó còn kêt nạp thêm một cặp nữa, cũng là nam sinh viên và …” nhân viên massage”.

Tâm sự “người trong cuộc”
Khi được hỏi về việc này, cậu bạn Hiếu cười khẩy: “Ngu gì đi gắn bó đời mình với cave, chỉ là cặp cho vui thôi, đôi bên cùng có lợi mà.”

Còn Tâm, trả lời với cái giọng chuếnh choáng hơi men sau khi đi bar với bồ về: “Nó mà làm vợ em chắc nó ngồi lên đầu em mất, mấy “con hàng” giải nghệ đanh đá lắm.”

Bình sống ở một xóm trọ phố Lĩnh Nam, đang có người yêu cũng là một cô gái quán karaoke cũng có câu trả lời tương tự: “Bọn em thích thì cặp thôi, ở với cave còn được chiều chuộng , “cơm no bò cưỡi”, không phải lo chuyện cơm áo nhiều vì “nó” có tiền, chứ sống chung với mấy đứa sinh viên tầm tuổi chúng em mệt lắm, hay phải “bóp mồm bóp miệng”. Khi nào ra trường, có việc làm ổn định, em “đạp” nó xuống cống ngay.

Lan, bồ của Tâm, cười nhạt: “Cặp với mấy anh già mãi cũng chán, chả còn “vẹo” gì, đi cùng bọn “ măng non” này thấy đời tươi hơn nhiều, cũng chả mất gì, đôi bên cùng có lợi mà.”

Hậu “gió trăng”
Sau khi yêu và chung sống với nhau vài tháng, người yêu Tâm thỏ thẻ nói cho cậu ta biết mình đang mang thai. Tâm lúc đầu còn giở giọng “Sở Khanh”, nói đó là con của “thằng nào” chứ không phải con Tâm, thì cô bồ đã bắt chuyến xe về thẳng nhà Tâm ở quê và tuyên bố với bố mẹ Tâm cái thai trong bụng là máu mủ của “ông bà” , và bố mẹ Tâm phải có trách nhiệm với hai mẹ con cô, nếu không cô sẽ làm ầm lên ban giám hiệu của trường, buộc cậu ta phải bị thôi học!

Bố Tâm cũng có chức sắc trong xã, không muốn mất mặt với xóm giềng, nên đành “bồi thường” cho cô gái một khoản tiền lớn để nuôi con, còn sau chuyện đó, mẹ Tâm đã lên hẳn Hà Nội để quản thúc cậu con quý tử.

Lâm vào tình huống dở khóc dở cười là trường hợp của anh chàng Bình. Bình chia tay với cô bồ “hàng họ” của mình được một tuần sau buổi tập kịch “Romeo và Juliet”, vì anh chàng điển trai này được giao đóng vai Romeo, trong thời gian tập tành đã trao trọn “ trái tim” cho nàng Juliet kiều diễm mất rồi!

Đúng hôm chàng và nàng đang diễn “ đắm say” trên sân khấu, thì cô bồ cũ của chàng từ đâu lao tới, cấu xé chàng tơi tả, “ véc” Romeo đứt hết khuy, khuôn mặt đẹp đẽ hằn dấu năm vệt móng tay. Cả hội trường được phen chứng kiến màn “thực tế”, còn gay cấn hơn cả đoạn đấm kiếm giữa Romeo với Tibân! “Romeo” đứng chết trân trên sân khấu như Từ Hải, riêng “Juliet” quá khiếp hãi đã biến mất tự bao giờ.

Còn cậu bạn Hiếu của Tâm, khi yêu thật lòng một cô bạn cùng lớp , Hiếu nói lời chia tay với “bồ”. Cô bồ gật đầu đồng ý, mặt lạnh như tiền. Nhưng ngay hôm sau, khi Hiếu và người yêu mới đang tay trong tay đi ăn vặt trên vỉa hè, thì một nhóm dân anh chị chạy đến đánh Hiếu tối tăm mặt mũi, khi bỏ đi, nhóm kia còn không quên quay lại dặn cô bạn gái: “ Lần sau mày còn đi với nó là chúng tao đánh mày đấy.”

“Bi đát” hơn Tâm và Hiếu, Qúy (trọ khu BK) sau một thời gian chung sống với cô gái quán đèn mờ, thì phát hiện mắc bệnh lậu. Cô gái bỏ đi, để mặc Qúy một mình xoay sở với căn bệnh quái ác. Qúy vay mượn khắp nơi chữa bệnh, do không có đủ tiền chữa chạy, giờ đây cậu ta chỉ còn da bọc xương, thân tàn ma dại…

Học hành sa sút vì mải chơi, sa đà vào những thú vui không điểm dừng, thậm chí rước bệnh tật vào người…Cánh cửa tương lai của những nam sinh này dường như đang dần khép lại.

(Theo Zing)


Category: Việt Nam ngày nay | Views: 776 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0