Thứ Sáu, 2024-04-19, 6:58 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 17 » Lãnh đạo Đảng-Nhà Nhà Nước CSVN nghĩ gì về tấm Huân chương trao tặng Trường Cđkt-Kttm Hà Nội !?
8:31 AM
Lãnh đạo Đảng-Nhà Nhà Nước CSVN nghĩ gì về tấm Huân chương trao tặng Trường Cđkt-Kttm Hà Nội !?
Kính gửi : Lãnh đạo Đảng nhà nước CSV Nvà dư luận xã hội quan tâm.

Ngày 14/10/2008, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Thương Mại Hà Nội (CĐKT – KTTMHN ) thuộc Bộ Công Thương tổ chức lễ đón Huân Chương Độc Lập hạng ba và khai giảng năm học 2008 – 2009.

Như vậy, gần 10 năm qua những vụ việc tiêu cực - tham nhũng ở trường CĐKT- KTTMHN đã được các cơ quan thông tin đại chúng của Đảng liên tục phản ánh và lên tiếng, gây xôn xao dư luận trong và ngoài nước. Những vụ việc tiêu cực - tham nhũng – trù dập người tố cáo đã được Thanh tra Chính phủ Nhà Nước CHXHCNVN có kết luận.

Sự việc trên xảy ra kéo dài trong nhiều năm, hầu hết lãnh đạo đảng nhà nước CSVN đều biết. Sau kết luận của Thanh tra Chính phủ, tôi đã hơn một năm liên tục gửi đơn kiến nghị xử lý tố cáo và giải quyết khiếu nại  đến Tổng bí thư Nông Đức Mạnh, Chủ tịch Nước Nguyễn Minh Triết, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Quốc hội Nuyễn Phú Trọng và nhiều vị lãnh đạo cao cấp khác trong bộ máy Đảng Nhà nước CSVN, nhưng đến nay sự việc vẫn không có hồi âm và chìm trong im lặng. Hành vi tham nhũng không bị xử lý, tài sản tham nhũng không bị thu hồi, người tố cáo bị trù dập nhiều năm không ai giải quyết,(thậm trí còn nhiều vụ việc tham nhũng diễn ra không ai còn muốn tố cáo nữa).

Bỗng dưng tôi giật mình và không tránh khỏi ngỡ ngàng khi biêt tin trường CĐKT-KTTMHN tổ chức lễ đón nhận Huân Chương Độc Lập hạng ba của Nhà nước CHXHCNVN. Dưới “sự lãnh toàn diện tuyệt đối, thần tình và sáng suốt của Đảng ”, sự thật chớ trêu đó lại được nhà nước XHCN phủ lên bằng một tấm huấn chương độc lập.
 

Tôi không hiểu ông Nguyễn Quang Thư người đã ký và cấp 192 bằng cao đẳng chính quy trái pháp luật, người rao giảng đạo đức Hồ Chí Minh cho GV,CBCNV, HS-SV ở trường sẽ tự hào và hãnh diện như thế nào về tấm huân chương chứa đựng  “ thành tích ” học giả cấp bằng thật và nhiều vấn đề tiêu cực đang tồn đọng trong thời gian ông đang làm Hiệu trưởng.

Tôi không hiểu ông Nguyễn Thiện Nhân Bộ trưởng Bộ giáo dục đào tạo, ông Vũ Huy Hoàng Bộ trưởng Bộ Công Thương, lãnh đao Đảng nhà nước CSVN nghĩ gi về tấm “Huân Chương cao quý” đó và đó có phải là sự dối trá, bịp bợm trắng trợn đang ngang nhiên tồn tai trong xã hội VN hay không. GV,CBCNV,HS-SV và dư luận xã hội sẽ nghĩ gì về “sự lãnh đạo tài tình và sáng suốt của Đảng”, nghĩ gì về những lời nóí kiên quyết chống tham nhũng của lãnh đạo đảng và nhà nước trên các phương tiện thông tin đại chúng, nghĩ gì về thực tiễn đang xảy ra trong xã hội và việc Đảng khỏi xướng, phát động cuộc vận động “ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong suốt hai năm qua. 

(Để tìm hiểu về những vụ việc tiêu cực, tham nhũng ở trường CĐKT-KTTMHN diễn ra trong nhiều năm qua, bị Đảng nhà nước “bỏ quên” hơn 2 năm qua sau kết luận của Thanh tra Chính phủ xin giới thiệu độc giả đọc trên blog có địa chỉ 

http:// www.hanhtrinhditimcongly.blogspot.com

      Vũ Mạnh Hùng ( ngày 13/10/2008 )
Category: Hồ sơ Tham nhũng CSVN | Views: 1396 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 4
Khách: 4
Thành Viên: 0