Thứ Sáu, 2024-04-19, 8:46 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 25 » Công an Huyện Duy Linh - Tỉnh Lâm đồng: Nói với gia đình Anh Ka-Nhan - Người dân tộc: đưa $10 triệu đồng VN - Thì Anh Ka-Nhan được thả!!!!
5:03 PM
Công an Huyện Duy Linh - Tỉnh Lâm đồng: Nói với gia đình Anh Ka-Nhan - Người dân tộc: đưa $10 triệu đồng VN - Thì Anh Ka-Nhan được thả!!!!


 

 

Cách đây khoảng 1 tháng, chúng tôi đã đăng tin về việc anh Ka-Nhan - người dân tộc huyện Duy Linh - tỉnh Lâm Đồng - đi ra Bình Thuận để gởi các thư từ khiếu kiện về Hà Nội, và trên đường về thì anh đã bị công an Duy Linh bắt giam và đánh đập. Lý do anh Ka-Nhan phải ra tận bưu điện ngoài Bình Thuận để gởi đơn vì theo anh, đơn từ gởi đi từ Đà Lạt đều bị quăng vào sọt rác cả.

 

Gia đình anh Ka-Nhan nhiều lần đến thăm anh Ka-Nhan hiện đang bị giam tại huyện Duy Linh nhưng công an không cho gặp. Hôm nay công an huyện DuyLinh nói với vợ anh Ka-Nhan phải nộp $10 triệu đồng VND thì anh Ka-Nhan mới được thả - còn không thì bị tù từ 10 đến 15 với ly do là đi....khiếu kiện !!!! Quả là tại Việt Nam dưới chế độ cộng sản: Tiền là cán cân công lý!!!

 

Xin mời quý bạn đọc theo dõi buổi nói chuyện của vợ và em gái anh Ka-Nhan.



 Tốc Độ 56K Modem

 Lấy Xuống Máy Nghe

 Xin bấm vào đây để nghe

 Xin bấm vào đây để lấy xuống máy nghe

Category: Hồ sơ Tham nhũng CSVN | Views: 1089 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0