Thứ Sáu, 2024-04-26, 1:12 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 27 » Nguyễn Thế Thảo và UBND Thành Phố Hà Nội đã sẵn sàng cho Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long?
9:41 AM
Nguyễn Thế Thảo và UBND Thành Phố Hà Nội đã sẵn sàng cho Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long?

Ngoài 2 công trình lịch sử là Vườn hoa Tòa Khâm Sứ và Vườn hoa Thái Hà được Nhà Nước cho thi công theo tốc độ ăn cướp, (Mặc dù sau 3 tuần dỡ đi làm lại) còn toàn bộ những công trình khác, không chỉ riêng tại Hà Nội, mà trên toàn quốc, đều mang một vẻ... rất nham nhở, và không hy vọng có ngày hoàn thành, bởi ngân sách chi cho những công trình này đã bị những tên tham quan chia nhau bỏ túi, từ trên xuống dưới, công trình tiền tỉ mà chỉ có bộ xương, hoặc chỉ có trên giấy tờ.
Dưới đây là thành tích của UBND thành phố Hà Nội chuẩn bị đón mừng lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long:


Thứ Bảy, 25/10/2008, 15:33
Ngổn ngang những công trình 1000 năm Thăng Long
TPO - Theo văn bản 07/TB-HĐND thì có hàng chục công trình hoàn thành chậm tiến độ và 7 công trình không thể hoàn thành để chào mừng Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long Hà Nội.
Phóng viên TPO đã đến và ghi lại những công trình còn dang dở

Cầu Vĩnh Tuy (trong dự án đường 5 kéo dài) dự kiến hoàn thành vào tháng 7/2007 nhưng sau đó được Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư Triệu Đình Phúc hứa trước kỳ họp HĐND Hà Nội 12/7/2007 là sẽ hoàn thành trước Tết năm 2008. Đến nay, thời hạn đó đang có nguy cơ phá sản.


Thậm chí, nhịp dẫn ở đầu cầu còn chưa được nối xong


Công viên Tuổi Trẻ vẫn ngổn ngang những thanh sắt đã gỉ sét


Trong khi hầu hết các công trình vui chơi giải trí của công viên này đang bị bọc kín bởi cây cỏ vì không được sử dụng, không ít công trình đã bắt đầu gỉ sét.


Công trình đường Vành đai I tại ô Đông Mác - đê Nguyễn Khoái, Ô Chợ Dừa - Hoàng Cầu chưa có một dấu hiệu gì của việc khởi công. Người dân ở khu vực giải tỏa được thông báo đã chuẩn bị sẵn tinh thần từ lâu nhưng đợi mãi vẫn chẳng thấy động tĩnh gì.


Công trình đường Vành đai II Nhật Tân - Bưởi được khởi công từ tháng 4/2008 nhưng đến nay nút Bưởi Cầu Giấy vẫn chưa được đả động vì hiện tại, đoạn cuối đường Lạc Long Quân vừa giải tỏa mặt bằng xong.


Gò Khán Sơn (còn gọi là gò Khán Xuân, núi Nùng, núi Xưa) thuộc công viên Bách Thảo, nơi công trình Tháp Ngàn năm Thăng Long sẽ mọc lên.


Đỉnh gò vẫn là nơi để chụp ảnh cưới và các bạn trẻ đến tụ tập vui chơi.

Phan Kiền


Là con dân của nước Việt, chúng ta cũng nên rộng lượng chỉ bảo cho bọn cs ngu dốt tại Hà Nội hiểu rằng, chữ Thăng Long, tự nó nói lên một lịch sử oai hùng của dân Việt, một khí phách hiên ngang, oanh liệt trong việc chống xâm lăng từ phương Bắc, từ bọn Đại Hán, Từ bọn xâm lược Trung Quốc. Chờ xem bọn cshn sẽ "kỷ niệm" như thế nào?
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 812 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 8
Khách: 8
Thành Viên: 0