Thứ Sáu, 2024-03-29, 1:18 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 30 » Hình ảnh nhà Chị Gái bị cưỡng chế
6:16 PM
Hình ảnh nhà Chị Gái bị cưỡng chế

30.10.2008 20:01


Thực hiện chỉ đạo của thành ủy TpHCM - cơ quan đại diện của đảng cộng sản VN quang vinh muôn năm ở Sài Gòn ( xem dẫn chứng của báo SGGP,báo NLĐ, hoặc ở đây ), tuần qua CQQ9 đã hoàn thành xuất sắc công tác cưỡng chế nhằm đoạt lấy mãnh đất của gia đình nhà chị Nguyễn Thị Gái, tại khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú anh hùng, quận 9, Tp HCM.

Theo lời kể của bà con địa phương thì gia đình chị Gái thuộc diện "có công cách mạng" , Ông nội chị là liệt sĩ chống Pháp, Cha chú của chị là liệt sĩ chống Mỹ, Bà nội chị là bà mẹ Việt Nam anh hùng. Nhờ đó mà khoảng năm 1992 bà con nhân dân đóng góp tiền của xây dựng cho chị một ngôi nhà tình nghĩa.

Hình ảnh nhà Chị Gái bị cưỡng chế

Căn nhà lớn của chị Gái do công sức của gia đình chị XD nên

Vì chính quyền giải thích với gia đình chị Gái là nhà chị bị quy hoạch bới dự án khu công nghệ cao nhưng không chứng minh được bằng bản đồ và các văn bản phê duyệt bởi cấp có thẩm quyền nên chị khiếu nại. Chính quyền chưa giải quyết khiếu nại cho chị đã vội vã thưc hiện việc cưỡng chế. Chị nói chị không chống lại nhà nước nhưng nhà chị không nằm trong quy hoạch CNC. Những kẻ có quyền lực lợi dụng khu quy hoạch khu CNC lấy thêm đất của nhân dân khu vực chị đang ở. Chị đã tố cáo lên Chính Phủ nhiều lần nhưng chưa được giải quyết.

Suốt bốn năm qua, gia đình chị Gái bị công ty đầu tư và phát triển khu CNC đổ đất bao vây khiến cho ngập lụt mỗi khi mưa xuống. Họ làm thế là để chị nản chí mà bỏ đi nhưng ko được nên nay phải muợn chính quyền cưỡng chế để lấy đất chị.

Bất chấp mọi nổ lực khiếu kiện của chị Gái, CQQ9 vẫn cưỡng chế lấy đấtcủa chị theo ý muốn của cơ quan đại diện đảng cộng sản tại thành phố HCM.

Được biết đợt này ngoài nhà chị Gái còn có các gia đình khác quanh khu vực chị ở cũng bị cưỡng chế như nhà ông Tư Bảo, nhà chị Trang.

Với lực lượng đông đảo hùng hậu ngoài trăm người, sau 3 giờ đồng hồ, CQQ9 đã hoàn thành xuất sắc công cuộc cưỡng chế nhà chị Gái.

Thế là nhờ ơn đảng côộng sản chỉ đạo mà từ đây gia đình chị Gái không phải sống trong đáy hố ngập nước khi mưa về, đầy muỗi mòng.

Một số hình ảnh đẹp minh họa công việc cưỡng chế thành công xuất sắc nhà chị Gái.

Hình ảnh063

Căn nhà tình nghĩa của chị Gái do nhân dân đóng góp xây dựng năm 1992

Hình ảnh064 Căn nhà này khá cũ, nhưng dù sao cũng là nơi che mưa che nắng của gia đình chị Gái bao gồm: hai vợ chồng chị, 6 đứa con và hai đứa cháu

Hình ảnh065 Bảng ghi nhớ nhà tình nghĩa còn đây

Hình ảnh028

8 giờ sáng ngày 14/10/2008, bắt đầu lố nhố những kẻ lạ mặt quanh nhà chị Gái

Hình ảnh029

Xe cứu hoả được điều đến hiện trường từ sớm, có lẽ đảng quận 9 lo lắng gia đình chị Gái vì bị cưỡng đoạt mất đất mà tự thiêu chăng? Đây là một trong những minh chứng hùng hồn về việc chăm lo cho tính mạng nhân dân của đảng quận 9.

Hình ảnh030 Đám người mặc đồng phục màu phân gà này trước đây có tên gọi là trật tự đô thị, nay đổi thành trí tuệ hơn là thanh tra xây dựng, người dân thường thấy họ đi đập phá nhà dân trong các cuộc cưỡng chế

Hình ảnh031

Các vị Đại ca "bảo kê" cho việc cưỡng chế xuất hiện

Hình ảnh032 Cảnh sát và an ninh tràn vào nhà chị Gái. Đám người mặc thường phục đi theo mấy đ/c CSTT áo xanh là an ninh và hình sự quận 9 , về nguyên tắc họ ko được phép đến đây.

Hình ảnh033 Người nhà chị Gái chỉ kịp tháo mái toll cũ để tận dụng thì điện bị cắt. Nhân dân đến xem công cuộc cưỡng chế đoạt đất đông nghẹt. Gã đầu hói đứng chống nạnh bên cạnh đ/c CSTT tên Vi Hoành Nam, đội trưỡng Thanh Tra XD, chỉ huy công cuộc đập phá nhà chị Gái hôm nay.

Hình ảnh034 Chuẩn bị đọc lệnh cưỡng chế, lão già áo xanh nhạt mang kính đen tay đút túi quần là KP trưởng KP5 nơi chị Gái sinh sống, tên là Trần Văn Tiên. Lão này nổi tiếng ở PK5 với câu nói:" Tụi bây cứ đổ đất bao vây cho nhà nhà chúng nó ngập không ở được là chúng nó phải bỏ đi hết ". Bởi thế mà gia đình chị Gái 4 năm nay bị ngập nước mỗi khi trời mưa. Loại Việt gian phản động hại dân này nếu ba chị Gái còn sống thì đã chặt đầu từ lâu rồi.

Hình ảnh035 Chị Gái bị ép bắt phải đứng nghe đọc lệnh cưỡng chế của CQQ9. CA các lạoi vây kín ko cho người dân đến gần.

Hình ảnh036 Mặc cho chị Gái nói lý lẽ phải trái, em gái dân vận mặt trận này chỉ biết cười duyên. Tôi nghiệp, xinh đẹp thế mà theo loài ưng khuyển. Sau này hối tiếc thì đã muộn.

Hình ảnh037 Sao ko dọn đống cây này đi chúng mày!

Hình ảnh038 Hốt sạch cả quần áo đi tụi bây !

Hình ảnh039 Xe cứu thương đến rồi, đứa nào láng cháng đánh bỏ mẹ chúng cho vào nhà thương.

Hình ảnh040 Đại ca nào đang núp lùm chỉ đạo vậy kìa?

Hình ảnh041 Xe cuốc đang phá nhà chị Gái

Hình ảnh042 Mạnh lên nào

Hình ảnh043 Tường mãng tường sụp đổ bởi sức mạnh cơ giới

Hình ảnh044 Tan tành vật dụng nghèo nàn

Hình ảnh045 Chị Gái với đồ dùng ít ỏi kịp lấy ra ngoài

Hình ảnh049 Mệt mõi , uất ức, nghẹn ngào, chị Gái gục ngã bên đống đồ cũ nát nức nở

Hình ảnh058 Xe cơ giới vẫn hùng hục xới nát nền nhà của chị nhằm đãm bảo chị không thể cất chòi lên trên

Hình ảnh054 Sau công cuộc cưỡng đoạt thành công thì nhà chị Gái chỉ còn là đống gạch vụn

Hình ảnh057 May quá còn sót lại bụi tre, cất chòi lên giữ đất

Hình ảnh052

Chị Gái kiên quyết giữ mãnh đất cha ông để lại dù phải chịu mưa nắng dưới bụi tre già

( Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của bà con cô bác KP5 , P Tăng Nhơn Phú A , quận 9 trong việc sưu tầm hình ảnh ).

Bút Thép
Category: Hồ sơ Tham nhũng CSVN | Views: 1093 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0