Thứ Sáu, 2024-03-29, 6:53 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 31 » TẠ PHONG TẦN TRẢ LỜI AMY JOHN VIỆT
6:37 AM
TẠ PHONG TẦN TRẢ LỜI AMY JOHN VIỆT

October 30, 2008

- Kính thưa tất cả Quý vị mà tôi gởi mail này đến!

(Vì ông Amyjohnviet đã spam mail hàng loạt đến Quý vị để bôi nhọ tư cách bạn tôi là ông Lê Đức Việt nên buộc lòng tôi phải gởi mail đến Quý vị để đính chính cho rõ. Tôi thành thật xin lỗi Quý vị nếu mail này làm phiền Quý vị!).
- Thưa ông Amyjohnviet!

Tôi tự giới thiệu cho ông biết, tôi là Tạ Phong Tần, đang sống ở Sài Gòn, Việt Nam, chủ nhân của blog Công Lý và Sự Thật (http://360.yahoo.com/ta.phongtan).

Tôi vừa nhận được mail từ địa chỉ amyjohnviet99@googlemail.com.

Thưa ông! Cái địa chỉ “amyjohnviet99@googlemail.com” và mấy chữ “UBPH/TTCS/QLVNCH” chẳng nói lên được điều gì hết.

Tôi là người như thế nào trên blog của tôi đã thể hiện rõ, mọi người đều biết nên tôi không cần dài dòng ở đây.

- Tôi trân trọng thông báo cho ông biết, ông Lê Đức Việt (blogger TIẾNG DÂN) là bạn thân của tôi, được tôi lấy tư cách và danh dự của tôi ra bảo chứng ông Lê Đức Việt là người tốt. Còn ông thì sao? Ông là ai? Ai bảo chứng cho ông? Mọi người có ai biết gì về ông và về người bảo chứng cho ông không?

- Ông Lê Đức Việt phản bác quan điểm của ông bằng ngôn ngữ lịch sự, đàng hoàng, bằng lý lẽ, bằng chứng cứ cụ thể. Còn ông chưa biết ông Lê Đức Việt là ai mà ông cứ mở miệng ra gọi người khác là "tên" này "tên" nọ một cách miệt thị, xấc xược chứng tỏ ông là một kẻ thất phu, vô học, thô bĩ, tục tằn;

- Ông không dám phản bác thư của ông Lê Đức Việt đơn giản vì ông chẳng có lý lẽ, chứng cứ nào để phản bác. Vì vậy, ông không dám đối diện với tác giả, mà ông chỉ dám gởi mail bêu rếu, nói lén sau lưng ông Lê Đức Việt. Đây là hành động của kẻ tiểu nhân hạ cấp "ném đá giấu tay" chớ không phải là hành vi của người trí thức, quân tử;

- Ông chưa biết ông Lê Đức Việt là người như thế nào, chưa biết mối quan hệ của chúng tôi ra sao nhưng ông đã vội vàng hồ đồ la toáng lên ầm ĩ là ông Lê Đức Việt lợi dụng tình cảm của tôi. Điều này cho thấy ông là kẻ thích dựng đứng sự việc, vu khống, nói lấy được, nói bất chấp sự thật miễn sao bôi nhọ được tư cách đối thủ... Cái thủ đoạn hèn mạt này của ông tôi thấy sao quen quá, vì thời gian gần đây thủ đoạn này nó diễn ra nhan nhản, được tổ chức thành một chiến dịch rầm rộ để đánh hội đồng người khác.

Xin thưa với ông rằng tôi đã 40 tuổi, Cử nhân Luật, tốt nghiệp Cao cấp Lý luận Chính trị Mác-Lênin tại Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, hơn 11 năm làm công tác Tham mưu + Điều tra tại Cơ quan Cảnh Sát Điều Tra, Cảnh Sát Hình Sự, Cơ quan An Ninh Điều Tra thuộc Công an tỉnh Bạc Liêu. Tôi thừa kinh nghiệm để đối phó với những tên lưu manh và những kẻ dùng thủ đoạn lưu manh. Ông và đồng bọn của ông cứ thử lợi dụng tôi xem có được hay không?

- Tôi chẳng biết ông là ai, tên gì, ở đâu, làm nghề gì, ông đã có đóng góp gì cho hoạt động đấu tranh đòi dân chủ cho người dân Việt Nam??? Nếu ông là người đàng hoàng, ông hãy trả lời những câu hỏi đặt ra của ông Lê Đức Việt.
Người xưa có câu: "Danh bất chính, ngôn bất thuận". Muốn người khác tin ông, trước tiên ông hãy chứng tỏ cho mọi người thấy cái tư cách đáng tin của mình.

Nếu ông không trả lời được những câu hỏi của ông Lê Đức Việt và tôi đặt ra đối với ông thì tự ông đã phơi bày cho mọi người thấy ông là một tên "Hồng vệ binh" đội lốt ủng hộ phong trào đấu tranh dân chủ để bôi nhọ, chống phá, xuyên tạc sự thật;

- Tôi đề nghị ông cho biết họ tên thật, địa chỉ, nghề nghiệp, nơi làm việc của ông. Ông Lê Đức Việt (hoặc bằng hữu của ông Lê Đức Việt) sẽ đến tận nơi diện kiến và đối thoại với ông.

Nếu ông là một người đàng hoàng, tự trọng, có dụng ý tốt thì ông hãy công khai ra mặt đối thoại với ông Lê Đức Việt và tôi, đừng núp trong bóng tối "gắp lửa bỏ tay người" nữa.

Tại thời điểm này, vì lịch sự, tôi gọi ông là "ông" nhưng thật sự Amyjohnviet là "ông" hay "bà", hay "một nhóm" thì chúng tôi không thể nào biết được;

- Tôi không muốn làm một việc vô ích là bỏ thời gian, công sức ra tranh luận với một nhân vật Amyjohnviet không có thật trên đời.

Nếu ông cứ tiếp tục ẩn danh, giấu mặt, không dám cho ai biết thân phận thật của mình thì ông đích thị là một kẻ đội lốt để cắn trộm, chống phá những người đang góp phần đấu tranh cho nhân quyền của người Việt Nam mà thôi. Và chúng tôi thấy rằng chúng tôi không cần thiết phải dây dưa với những kẻ đê tiện chỉ chuyên cắn trộm.

Kẻ nào chống lại tiến trình dân chủ hóa ở Việt Nam, chống lại công cuộc xây dựng xã hội dân sự, xây dựng Nhà nước pháp quyền ở Việt Nam là những kẻ phản động đi ngược lại lợi ích dân tộc Việt Nam, sớm muộn gì kẻ đó cũng bị bánh xe tiến hóa lịch sử nghiến nát mà thôi!

Trân trọng chào ông!

Sài Gòn, ngày 30 tháng 10 năm 2008
Tạ Phong Tần

Category: Chính trị | Views: 2529 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 4
4 congdanyeunuoc  
0
OBAMA và những kẻ da màu đã làm một cuộc đảo chính ngoạn mục lật đổ sự cai trị của chính phủ da trắng ngay taị sào huyệt của chủ nhĩa đế quốc tư bản mà không tốn một viên đạn.một giọt máu mà cũng chẳng phải bôn ba nước ngoài vì giống lòi gì cả.
Ổ ta lãnh tụ vĩ đại nào phải xuống tàu tìm đường cứunước, laò phải cầu cứu Nga,Tàu...rồi hi sinh mấy triệu sinh linh mới cướp được chính quyền. Để rồi hơn 60 mươi năm không hàn gắn xong vết thương của chiến tranh.Để rồi tự hào ngày càng bị thế giới bỏ xa về khoảng cach giàu nghèo.Để rồi gieo rắc vào lòng dân tộc một thứ học thuyết quái giở :người giờ chẳng ra người(người với người sống nào để yêu nhau) nước giờ chẳng ra nước(độc đảng, mất dân chủ,tham nhũng tràn lan,tệ nạn xh ngày càng rộng về vụ vệc sâu về sự nguy hiểm...)
Vì khả năng viết có hạn.Nay đặt hàng cô TẦN viết cho 1 bài về vấn đề nêu trên.Đặng như trả ơn dân Việt hai năm qua đã ủng hộ cái blog của cô (nói vui thôi nhé ).Chờ bài viết của cô.

3 congdanyeunuoc  
0
Kẻ nào chống lại tiến trình dân chủ hóa ở Việt Nam, chống lại công cuộc xây dựng xã hội dân sự, xây dựng Nhà nước pháp quyền ở Việt Nam là những kẻ phản động đi ngược lại lợi ích dân tộc Việt Nam, sớm muộn gì kẻ đó cũng bị bánh xe tiến hóa lịch sử nghiến nát mà thôi!

Khong nen mat thoi gio vao nhung viec nhu tn.Nghi cho no pe.


2 danchu  
0
Đây là trang Blog của tác giả Tạ Phong Tần:
www.360.yahoo.com/ta.phongtan/
Bạn có thể comment trự tiếp với tác giả Tạ Phong Tần

1 Tạ Anh Kiệt  
0
Chào chị ! Kiệt rất phấn khích khi đọc qua bài này, nghe tiếng chị đã lâu nhưng chưa có dịp diện kiến. Trong thời gian hơn 2 năm qua, Kiệt đã gặp phiền toái từ một số nhân viên của PA25 Công An Bạc Liêu gây ra, lạnh đạo Sở Công An BL đã không ngừng bao che cho thuộc cấp, gây phương hại đến cục diện kinh tế cá nhân của gia đình, nợ nần chồng chất không còn đưòng để phát triển và trả nợ vì luôn bị trói buộc nhiều mặt.
Rất mong sớm được đối thoại với chị , phone : 07813867444 hoặc 0932966999.
Hẹn tái ngộ .

Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0