Thứ Bảy, 2024-04-20, 2:23 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 31 » Nhân dân nổi dậy đánh và giết chết nhiều công an ác ôn
6:41 AM
Nhân dân nổi dậy đánh và giết chết nhiều công an ác ôn
(Hà Tĩnh) Vì không chịu nổi sự áp bức của bọn công an, tay sai của đảng CSVN, nhân dân đã đánh trả bọn chó săn nầy một cách quyết liệt .

Theo báo cáo của bộ công an thì chỉ tính riêng huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh , nhân dân đã đánh tàn phế trên 30 công an và giết chết 3 tên . Tên ác ôn công an trưởng thuộc xã Kỳ Xuân, Dương Xuân Phú đã bị nhân dân ném mìn tự chế vào nhà ngày 3 tháng 5 năm 2008 . Một tên ác ôn khác là Phó chủ tịch kiêm Trưởng công an xã Kỳ Hoa bị nhân dân ném mìn vào nhà gây tử vong cùng với đứa con gái của hắn là Hoàng Thị Mai, vợ và đứa con trai của tên ác ôn nầy là Hoàng Thị Nhung và Hoàng Đình Tấn may mắn thoát chết nhưng bị thương nặng, tàn phế .

Công an Trần Đức Lợi - Phó trưởng công an xã Kỳ Sơn - huyện Kỳ Anh bị nhân dân dùng xe đâm thẳng vào người hắn, kéo lê xác tên ác ôn nầy một đoạn trước khi hắn gặp Bác Hồ .

Vào ngày 12-4-2008 tại xã Đậu Liêu, thị xã Hồng Lĩnh công an xã ác ôn Bùi An đã đến nhà dân khủng bố , vì bị ức chế, anh Thái Quốc Nhu đã dùng dao đâm tên công an Bùi An nầy nhiều nhát gây thương nặng và theo bác Hồ 2 ngày sau đó . Tên Công an ác ôn Lê Hữu Chiến - Công an xã Thạch Mỹ, huyện Lộc Hà đã bị nhân dân ném đá bể đầu và gãy sương sườn trong khi đó hai tên công an ác ôn khác là Trần Ngọc Quý - Công an thị trấn Kỳ Anh bị nhân dân đâm lòi mắt cùng với tên Trần Đình Hoán bị tạt axi't vào mặt .

Nhân Dân ta không thể chịu nổi bọn công an khủng bố , đàn áp ngày càng dã man nên đã nổi dậy, tìm cách phản kháng lại bọn nầy . Công an xã Kỳ Tiến tên là Nguyễn Văn Chuẩn vừa bị nhân dân đổ hóa chất vào giếng nhà hắn và đốt cháy chuồng bò trong khi đó tên công an Nguyễn Xuân Tào - Công an xã Kỳ Phong bị nhân dân đâm thủng bụng .

Hiện tượng nhân dân nổi dậy phản kháng lại bọn công an ác ôn đã xảy ra nhiều nơi gây thiệt hại không ít cho bọn nầy như những vụ đốt nhà công an trưởng Xã Kỳ Phong Nguyễn Xuân Tào, dùng mìn ném vào nhà tên ác ôn công An Hoàng Đình Kỳ v.v.

Nhân dân VN là một dân tộc hiếu hòa nhưng chắc chắn không thể sống chịu cảnh đàn áp dưới tay những con chó săn công an đảng CSVN . Cuộc nổi dậy của nhân dân gần đây nhắm vào những tên ác ôn công an cho thấy chế độ tàn ác CSVN đang tới thời kỳ dẫy chết . Khi người dân không còn sợ gì nữa thì họ sẽ tự tay dành lấy lại sự Tự Do, Dân Chủ mà đảng CSVN đang cướp của họ .

Thu Hiền (Hà Nội)
Vietland Staff
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 890 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0