Thứ Năm, 2024-04-18, 11:45 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười » 31 » Bão lửa Hà Tĩnh đang bừng lên!
1:39 PM
Bão lửa Hà Tĩnh đang bừng lên!
Hà Tĩnh phía bắc giáp tỉnh Nghệ An, phía nam giáp tỉnh Quảng Bình, phía tây giáp nước Lào, phía đông giáp biển Đông. Theo trang mạng Wikipedia thì Hà Tĩnh cách Hà Nội 340 km, ở phía đông dãy Trường Sơn với địa hình hẹp, dốc và nghiêng từ tây sang đông.

Phía tây Hà Tĩnh là những dãy núi cao 1.500 m, đỉnh Rào Cọ 2.235 m, phía dưới là vùng đồi thấp giống bát úp; tiếp nữa là dải đồng bằng nhỏ hẹp chạy ra biển; sau cùng là những bãi cát ven biển cùng với nhiều vũng, vịnh,tiêu biểu là cảng biển nước sâu Vũng Áng và bãi biển Thiên Cầm.

Hà Tĩnh cũng là nơi mà ông Hồ Chí Minh được đưa lên thành huyền thoại . Những câu chuyện về các nữ thanh niên xung phong "anh hùng" trong thời chống Mỹ cứu nước, nhiều bản nhạc viết về Hà Tĩnh được đảng CSVN đưa lên thành những bản nhạc tiêu biểu cho cuộc chiến dài trên 30 năm .

Hà Tĩnh rất đẹp, những cánh đồng lúa trải dài mênh mông qua các dãy núi hùng vĩ , bao la . Người dân Hà Tĩnh hiền lành và hiếu khách . Nơi đây là mảnh đất sinh ra rất nhiều nhân tài cho đất nước Việt Nam .

Vào những ngày gần đây, người dân Hà Tĩnh đã đứng lên phản kháng lại chế độ CSVN bằng nhiều hình thức khác nhau . Theo tin từ bộ công an CSVN thì chỉ riêng Huyện Kỳ Anh đã có trên 30 công an bị dân đả thương hoặc thủ tiêu bằng nhiều hình thức khác nhau . Điều nầy cho thấy sự "tức nước vỡ bờ" của người dân nơi đây .

Hà Tĩnh là cái nôi của đảng CSVN trong thời "chống Mỹ cứu nước" . Nơi đây có nhiều cán bộ CSVN làm tới cấp trung ương đảng trong nhiều năm . Sự phản kháng của người dân Hà Tĩnh chống lại chính quyền là một hiện tượng rất lạ vì nơi đây đảng CS luôn tự hào là mảnh đất kháng chiến là cái nôi của cách mạng .

Trong nhiều năm qua có nhiều cuộc phản kháng từ người dân ở các vùng Miền núi, Cao Nguyên Trung Phần VN. Những tin tức như công an, bộ đội biên phòng bị thủ tiêu đều bị giấu kín . Tuy Nhiên, cuộc phản kháng tại Hà Tĩnh ,những vụ thủ tiêu, đánh đập công an đã được báo chí , truyền hình CSVN khai thác đưa lên và dĩ nhiên , guồng máy thông tin của CS sẽ tìm cách chụp mũ những người dân phản kháng thuộc loại "những phần tử bất hảo" trong xã hội .

Ngọn lửa Hà Tĩnh đang bắt đầu bừng lên làm cho đảng CSVN phải run sợ và đang tìm cách dập tắt . Trước đây tại Thái Bình, đảng CS đã thủ tiêu gần hết những cựu chiến binh biểu tình đòi đất vào năm 1997 . Tại Hà Tĩnh người dân khôn ngoan hơn là tìm cách phản kháng lại chính quyền trong bóng tối . Ban ngày họ là những nông dân hiền lành nhưng ban đêm họ biến thành những chiến sĩ Dân Chủ kiên cường làm điên đầu đảng CSVN .

Theo tờ công an T.P thì công an phụ trách của 31/33 xã toàn huyện được đào tạo nghiệp vụ công an, mỗi tháng phải giao ban một lần để quán triệt tình hình . Điều nầy cho chúng ta thấy là chính quyền Hà Tĩnh đang báo động đỏ về hiện tượng công an và cán bộ đảng đang bị nhân dân "thanh toán" .

Ngọn lửa Hà Tĩnh có thể sẽ là ngọn lửa tiên phong cho một cuộc cách mạng của nhân dân chống lại bạo quyền CSVN bằng hình thức dùng vũ trang chống lại vũ trang, dùng bạo động chống lại bạo động . Đây là một điều mà đảng CSVN không bao giờ muốn xảy ra, nhưng họ không thể ngăn được khi sự uất ức của người dân đã tới lúc dâng trào .

Nguyễn T Thùy Trang
Vietland Staff 
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 908 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0