Thứ Bảy, 2024-04-20, 3:09 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Hai » 19 » ĐÊM NAY CÁC CHỊ CÓ ĐƯỢC BÌNH AN VÔ SỰ ?
8:48 PM
ĐÊM NAY CÁC CHỊ CÓ ĐƯỢC BÌNH AN VÔ SỰ ?

Xem hình tiếp

Được tin cấp báo, chúng tôi vội vàng phóng xe tới  khu đất 32Bis Nguyễn Thị Diệu. Lực lượng cảnh sát mặc sắc phục đã rút hết, chỉ còn hơn chục cảnh sát chìm ngồi bên kia đường theo dõi các nữ tu. Hiện tại các nữ tu Dòng Bác Ái Vinh Sơn hiện diện trước khu nhà khá đông. Giáo dân cũng có mặt, cùng cầu nguyện với các nữ tu, tuy nhiên hầu hết đều là các bà, các cô.

Một nữ tu cho biết, hồi 16h cảnh sát và đủ thứ cán bộ ập đến, gây áp lực với các chị. Họ lập biên bản gì đó không rõ, tự họ ký rồi mang đi. Mấy thanh niên đến chứng kiến sự việc. Một anh thanh niên liền bị mấy tay nhân viên an ninh chìm và một tay cảnh sát mặc sắc phục lôi ra khỏi đám đông, định đưa lên xe chở đi. Nhưng rất may, anh thanh niên này được các nữ tu và người qua đường giải cứu. Mọi người truy vấn cảnh sát về lý do bắt giữ anh thanh niên. Một tay cảnh sát trả lời: “Vì nó chụp hình”. Mọi người cười ồ lên. Cảnh sát chìm nổi quê quá, đành thả anh thanh niên ra.

Sau khi hù doạ, lập biên bản gì đó, cán bộ mỗi người mỗi ngả, trả lại sự bình yên cho mảnh đất  32Bis Nguyễn Thị Diệu. Tiếng cầu kinh của các nữ tu vẫn vang lên đều đều. Không biết đêm nay các chị có được bình an vô sự hay không?

Xuân An

Category: Công giáo khắp nơi | Views: 747 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0