Thứ Sáu, 2024-03-29, 10:59 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2008 » Tháng Mười Hai » 19 » Thượng Tướng công an VC Thi Văn Tám chết vì bị giết hay bị bịnh ?
8:58 PM
Thượng Tướng công an VC Thi Văn Tám chết vì bị giết hay bị bịnh ?


Ngày 15 tháng 12 năm 2008, đồng loạt các đài báo loan tin Thượng Tướng Thứ trưởng Bộ Công an Việt Cộng Thi Văn Tám, phụ trách an ninh đã bị bệnh chết ngày 12 tháng 12 năm 2008. Thượng tướng Thi Văn Tám chết ngày 12, mãi đến 15, tức 3 ngày sau đài báo mới loan tin. Tất cả các thông tìn đều giống nhau "Thượng tướng Thi Văn Tám - Thứ trưởng Bộ Công an, vừa từ trần hồi 2 giờ ngày 12/12/2008 tại Sài Gòn. Sau một thời gian lâm bệnh, đồng chí đã được Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, gia đình và các giáo sư, bác sĩ tận tình cứu chữa, nhưng vì bệnh nặng, đồng chí đã từ trần hồi 2h00', ngày 12/12/2008 (tức ngày 16/11 năm Mậu Tý) tại TP Sài Gòn."

Không có báo nào giải thích Tướng Tám bị chết vì bệnh gì ? bệnh bao lâu ? nằm bệnh viện nào ? Bác sĩ tuyên bố bệnh trạng trầm trọng ra sao ? và chết như thế nào ? Trước cái chết của Thượng tướng công an VC, cả trăm tờ báo đều loan tin giống nhau, đó là "sau thời gian lâm bệnh, dù được Đảng và nhà nước cho bác sĩ tận tâm cứu nhưng vì bệnh nặng nên đồng chí Tám đã từ trần". Điều này có nghĩa là thông tin về cái chết của Thượng Tướng Thi Văn Tám đã được Bộ Công an chuyển ra báo chí để loan báo một cách rất hạn chế, mập mờ.

Một vị tướng lên tới cấp Thượng Tướng, lại là tướng chuyên chống gián điệp thì Tám có lắm kẻ thù bên ngoài vì biết quá nhiều chuyện tối mật. Bên trong, Tám có thể bị đảng thanh trừng bất cứ lúc nào vì những tranh giành quyền lực, những bí ẩn "thâm cung bí sử" trong triều đại CS. Việc Tướng Thi Văn Tám đột tử vì nhiều nguyên do bí ẩn, ngoài lý do bị "bệnh nặng" như thông tin của Đảng, không loại trừ khả năng Thượng Tướng Thi Văn Tám bị Đảng cho thủ tiêu vì tranh giành quyền lực.

Ngày 12 tháng 12 năm 2008, Tướng Thi Văn Tám bị đột tử, chết không rõ lý do. Thông tin Đảng nói chỉ võn vẹn là "đồng chí bị bệnh nặng". Điều không bình thường là nếu Tướng Tám bị bệnh nặng, bệnh mãn tính và đã được đảng tận tâm điều trị thì Tướng Tám và gia đình phải biết Tám bị bệnh gì ? bệnh trạng kéo dài bao lâu ? trước đó đã chữa trị, thuốc men như thế nào ? Bao nhiêu ngày tháng nằm bệnh viện, ở đâu ? bác sĩ điều trị chuẩn y ra sao v.v..

Rõ ràng cái chết của Thượng Tướng Thi Văn Tám là cái chết độc tử, mờ ám. Độc tử vì trước khi chết Tướng Tám đã rất khỏe, bình thường, phục vụ công tác Đảng CSVN đắc lực, đạt nhiều công trạng cho đảng nên đã được liên tục được thăng cấp. Tháng 2/2002, đồng chí Tám được thăng cấp bậc hàm Thiếu tướng; tháng 12/2004, được thăng cấp bậc hàm Trung tướng; tháng 12/2008, được thăng cấp bậc hàm Thượng tướng An ninh nhân dân. Đặc biệt, Tướng công an Thi Văn Tám là người đã ra lệnh an ninh triệt tiêu và đàn áp thẳng tay, đánh đập dã man các anh chị em hoạt động trong Phong trào Dân chủ.

Tháng 12 năm 2008 Tám đã được Bộ Chính Trị thăng cấp Thượng tướng, nghĩa là chỉ trong vòng có hơn 10 ngày trước khi chết "đồng chí" Trung Tướng Thi Văn Tám còn được thăng cấp lên Thượng Tướng. Rà xét lịch trình làm việc của Thượng Tướng Tám cho thấy Tám rất khỏe mạnh, không có dấu hiệu bị bệnh.

Sinh năm 1948, Thượng tướng Thi Văn Tám còn trẻ và sức khoẻ để cống hiến cho Đảng. Tám đi công tác xa liên tục, không có thời gian nào bị gián đoạn. Như vậy suốt thời gian trước và sau khi phong cấp, Tướng Thi Văn Tám không có nằm bệnh viện, không có bi bệnh nặng đến nỗi bác sĩ tài giỏi của Đảng CSVN phải bó tay như thông tin Đảng loan báo.
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 896 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0