Thứ Năm, 2024-03-28, 4:18 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Giêng » 29 » Lời chúc tết từ ngục tối của anh Ðiếu Cày
7:56 PM
Lời chúc tết từ ngục tối của anh Ðiếu Cày





Qua con trai là Nguyễn Trí Dũng, ông Điếu Cày từ phòng biệt giam của trại tù Chí Hòa, đã gửi lời cám ơn đến tất cả các cơ quan truyền thông, các báo đài quốc tế, các tổ chức, cá nhân trên toàn thế giới, các anh chị em, bằng hữu xa gần đã nhiệt thành ủng hộ trao giải thưởng và lên tiếng bênh vực cho trường hợp của ông.

Nhân dịp Năm mới Kỷ Sửu, ông Điếu Cày chân thành chúc cho Dân tộc Việt Nam sẽ có một tương lai tốt đẹp, tươi sáng. Chúc phong trào Dân Chủ của Việt Nam vững vàng tiến bước. Chúc tất cả các anh chị em giữ ngọn lửa yêu nước nồng nàn.

Chúc tất cả các anh chị em trong Câu lạc bộ Nhà báo Tự do và các blogger luôn giữ ngòi bút ngay thẳng trong sáng , giữ khí tiết và lòng can trường trước mọi hoàn cảnh. Đặc biệt ông gửi lời cám ơn đến chị Phương Thy ở hải ngoại đã đại diện ông để nhận thay giải Nhân quyền 2008 do Mạng lưới Nhân quyền Việt Nam trao tặng ngày 14/12/2008.

Hiện tại, dù bản án của phiên tòa phúc thẩm đã tuyên y án, ông Điếu Cày vẫn bị biệt giam như còn trong giai đoạn hỏi cung, không được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Để giữ tinh thần minh mẫn, ông Điếu Cày làm thơ và dùng những túi nylon gói đồ mà thân nhân gửi thăm nuôi để se sợi, kết thành những chiếc nhẫn rất chắc chắn, xinh đẹp. Điều đáng lưu ý là ông còn bị 3 tên tù "đại bàng" giam chung phòng suốt ngày đêm gây sự để có cớ đánh đập ông. Xin mọi người tiếp tục lên tiếng cho nhà Dân báo Điếu Cày.

Nguồn: CLBNBTD


..


Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 783 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0