Thứ Tư, 2024-05-08, 11:20 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Ba » 3 » ĐỒNG NAI: CÔNG AN GIAO THÔNG LẠI ĐÁNH DÂN
9:56 PM
ĐỒNG NAI: CÔNG AN GIAO THÔNG LẠI ĐÁNH DÂN








Khoảng 8g50 sáng Chúa Nhật 1/3/2009 tại ấp Đồng Xoài, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai xảy ra một vụ công an giao thông đánh dân bị trọng thương.

Trên quốc lộ 20, đoạn từ ngã ba Dầu Giây đi Đà Lạt, cách ngaã ba Dầu Giây khoảng 21km, sáng nay 1/3/2009 có một tốp công an giao thông chốt chặn tại đây. Địa điểm này thuộc ấp Đồng Xoài, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai (đường vào Tu viện dòng Vinh Sơn). Khoảng 8g50 một anh thanh niên tên Lâm đang điều khiển xe máy, anh đi bên phải một chiếc xe tải chạy cùng chiều. Bất ngờ một cảnh sát giao thông từ phía bên kia đường chạy cắt ngang đầu xe tải để chặn xe máy của anh Lâm. Anh lâm do bất ngờ và bị xe tải che khuất tầm nhìn nên không thắng xe kịp và đã lao vào anh cảnh sát này. Thế là sau đó anh bị cảnh sát đánh rất dã man, thậm chí còn bắt quỳ giữa đường.

Thấy bất bình dân chúng tụ tập rất đông để phản đối hành động bất nhân của cảnh sát. Dân chúng buộc cảnh sát giao thông phải lập biên bản sự việc nhưng họ không làm mà “ra quyết định” cho anh Lâm: “Về nhà đi rồi có gì thì viết đơn khiếu nại sau!!!”.

Anh Lâm ở trong tình trạng hoảng loạn do bị đánh trọng thương nên không biết phải làm gì, thậm chí nói không nên lời, và cũng không có ai đứng ra buộc công an phải giải quyết sự việc nên cảnh sát giao thông đã từ từ chuồn khỏi chốt của họ. Người dân xung quanh nói rằng có cả công an xã Túc Trưng mặc sắc phục cũng như không sắc phục trà trộn trong dân nhưng không giải quyết cho dân…

Xin xem hình ảnh tại đây:
http://picasaweb.google.com/petruslam/DanPhuTucchonglaiCAGT?authkey=Gv1sRgCLXGx5ah5amXpgE#


và một đoạn video clip tại đây:
http://www.youtube.com/watch?v=1cu_m6jpAZs

Trong hình thấy rõ tên một cảnh sát giao thông là Nguyễn Trường Giang, mang số 404-152 (hay 157? nhìn không rõ).

Đến quá trưa đám đông dần dần giải tán…

HIẾU MINH
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 1123 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0