Thứ Sáu, 2024-03-29, 4:50 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Ba » 7 » Giờ điểm lịch sử đã đến và hành động dân chủ của chúng ta
3:36 PM
Giờ điểm lịch sử đã đến và hành động dân chủ của chúng ta
 


Kính thưa và gửi đến :


- Các nhà dân chủ , nhân quyền trong và ngoài nước


- Toàn thể đồng bào dân oan , bị đảng , chính quyền và công an việt gian cộng sản việt nam , cướp đất cướp nhà , và bị áp bức đàn áp , dã man đường cùng .


- Các tầng lớp công nhân trí thức , khoa học , và toàn thể sinh viên .


- Mọi hội đoàn , mọi đệ tử , tăng li , và hồi giáo , công giáo .


- Mọi tầng lớp , già trẻ gái trai , cùng toàn thể nhân dân việt nam trong và ngoài nước .


- Gửi tới toàn thể 87 triệu đồng bào việt nam , đã bị mất hết mọi quyền làm người , bị đảng , chính quyền cộng sản việt nam đàn áp dã man .


Do 15 ủy viên bộ chính trị và toàn thể ban chấp hành trung ương đảng cộng sản việt nam thối nát , đã cưỡi đầu , cưỡi cổ , tòan thể dân tộc việt nam nghèo khổ bần cùng .


Chúng ta muốn có tự do dân chủ và mọi quyền lợi của người dân , được đảm bảo , nhưng không được , vì đảng , chính quyền cộng sản việt nam , đã lộng quyền , độc tài toàn trị , tham nhũng thối nát , gây bè , kéo cánh , đã đẩy dân tộc việt nam ta xuống bờ vực thẳm của nền kinh tế tụt hậu , yếu kém , nhân dân bần cùng nghèo khổ vạn lần . ngược lại thì tầng lớp , cán bộ quan chức , của đảng cộng sản thì sống xa hoa , giầu có trên đầu trên cổ của nhân dân việt nam .


Với tài sản quan chức cộng sản này vơ vét , cướp đoạt của dân ta lên đến hàng trăm tỷ đô la và hàng trăm tấn vàng .


Vì lý do đó mà nền kinh tế , chính trị và văn hóa , trí thức của dân tộc ta thua kém các nước dân chủ tiên tiến giầu mạnh trong khu vực và trên tòan thế giới .


- Việt nam ta dưới sự cai trị của cộng sản hà nội còn lâu mới đuổi kịp các nước như : đài loan , hàn quốc , nhật bản và thái lan , sinh ga po , úc châu và còn lâu mới sánh kịp với các nước như : anh , ca na đa , pháp , mĩ và đức, ý , hà lan , đan mạch , phần lan . v .v ...... về mọi mặt đời sống chính trị .


Chúng đang ra sức dối gạt và đánh lừa , mị dân dư luận , dân tộc ta việt nam ta , bằng những đường lối , chính sách thấp kém , lạc hậu và những lời nói mỹ miều , nào là nếu đất nước ta mà đa nguyên đa đảng thì hỗn loạn mất nước . thế thì các nước kể trên họ lại tốt đẹp hơn ta rất nhiều , người dân nước mình lại phải sang nước họ làm thuê để kiếm sống , cộng sản hòng ru ngủ dân tộc ta để kéo dài sự nguy cơ sụp đổ đã đến , được thêm ngày nào hay ngày đó .


Đảng cộng sản việt nam độc tài đã biết thấy nguy cơ sụp đổ trên . nó đã dã tâm bán nước cho tầu cộng . và đi theo gót nhà nguyễn, lê chiêu thống , trần ích tắc v,v...... bán nước . đã bị nhân dân ta lên án mạnh mẽ .


- Những lý do trên cộng sản trung quốc bành trướng , đã nhìn nhận những yếu thế của việt nam cộng sản . trước đây làm chư hầu cho cộng sản liên sô đã sụp đổ . bá quyền trung quốc đã ra sức bành trướng xuống việt nam , và đông nam á , cộng sản trung quốc đã lấn chiếm biên giới phía bắc và biển đông , quần đảo hoàng , trường xa của việt nam .


Những việc làm nhu nhược bán nước , phản dân hại nước và vơ vét tham nhũng , phản động của tập đoàn cộng sản việt nam , hiện nay đã đến lúc suy tàn , ra đi để nhường chỗ thay vào một xã hội tự do dân chủ , nhà nước pháp quyền độc lập , bình đẳng , không bị một đảng phái nào chi phối . do toàn thể nhân dân lập lên bằng những lá phiếu thực sự của mình .


Đó là bằng những hành động cụ thể sau đây , để có được một xã hội dân chủ nhân quyền :


1 / 1 là các nhà dân chủ cùng tòan dân đoàn kết . vai trò lãnh đạo tiên phong dân chủ , nhân dân suy tôn các nhà đấu tranh dân chủ nhân quyền .


2 / 2 là lực lượng chính đấu tranh ôn hòa hiện nay là các nhà dân chủ , dân oan khiếu kiện , công nhân đình công , các nam nữ sinh viên , nông dân bị áp bức cùng toàn thể nhân dân , trí thức .


3 / 3 là cần đoàn kết các nhà đấu tranh dân chủ , nội bộ trong và ngòai nước , không đả kích lẫn nhau , bỏ qua , quay lại ngồi lại với nhau , thì chúng ta mới làm được đại cuộc lớn , hãy coi mục tiêu chính của cuộc cách mạng tự do dân chủ , mục tiêu của dân tộc là hàng đầu , trên các lợi ích của các đảng phái , tổ chức , các hội , khối , tập đoàn , vv .......


4 / 4 là ra sức ủng hộ những nơi nhân dân , công nhân và tôn giáo , bị đảng chính quyền sai công an , quân đội và bọn đầu trộm , đuôi cướp , xã hội đen đến đàn áp , cưỡng chiếm nhà cửa đất đai , trả lương thấp , và bóc lột sức lao động của công nhân , cụ thể điển hinh như : huyện cẩm giàng , hải dương . huyện văn giang , hưng yên . huyện gia lâm , thanh trì , thường tín . hà nội . hà tây . bình dương . kiên giang . sài gòn . xã long thành . lâm đồng , đồng nai . 3 tỉnh tây nguyên . bắc giang ninh bình . nam định . huế . bình phước vv.....


5 / 5 là các nhà dân chủ , các dân oan và công nhân sinh viên , trí thức , và mọi người , hãy ghi hình chụp ảnh và giữ lại các giấy tờ triệu tập , giấy mời của công an và quyết định quản chế các nhà dân chủ , bằng chứng tù đầy của mọi người , dưới chế độ bạo quyền ác ôn của cộng sản , do đảng , chính quyền , công an cộng sản độc ác gây ra , có hình ảnh cụ thể , để làm bằng chứng ác ôn , tàn bạo của chế độ cộng sản hà nội cụ thể , cho tòa án dân chủ công lý toàn dân , và tòa án quốc tế sẽ đem ra xét xử nay mai .


6 / 6 là kêu gọi tòan dân , mọi tầng lớp và anh em sĩ quan , binh lính công an , quân đội của cộng sản việt nam , còn lương tri hãy quay về với nhân dân , dân tộc , sẽ được giảm tội . cùng nhân dân làm những việc nhỏ một , rồi đến những việc lớn như :


- Không đi bầu và ứng cử mà do đảng cộng sản việt nam dàn dựng .


- Không nộp những khoản đóng góp vô lý , mà chính quyền cộng sản bắt nộp .


- Không vào và tham gia các đoàn thể , mà chính quyền cộng sản dựng lên , để chúng dễ bề thống trị , đè nén nhân dân ta như đoàn thanh niên cộng sản . hội cực chiến binh , hội phụ nữ của cộng sản dựng lên , hội nông dân tập thể xhcn , các công đoàn của cộng sản lập ra vv....


- Hãy lặng lẽ , âm thầm không tham gia , không nghe theo cộng sản nói , phản đối các kế hoặch lừa dối mị dân của cộng sản .


- Cuối cùng tòan dân từng phần tách ra khỏi sự cai trị của cộng sản , mà tránh được sự đàn áp của chính quyền , công an cs không đáng có , mau chóng đoàn kết toàn dân , và cùng các nhà dân chủ trong và ngoài nước , xây dựng một nước việt nam dân chủ tự do giầu mạnh , mọi quyền được đảm bảo sung xứng .


- Các sĩ quan và binh lính hiện còn tại ngũ , xuất ngũ . mà muốn chuộc tội thì hãy quay về , với phong trào dân chủ , với nhân dân yêu nước , từng phần tách ra và không nghe theo cộng sản độc tài nữa , và báo cáo các chi tiết , kế hoặch làm và đàn áp của đảng , chính quyền cộng sản việt nam , cho các nhà dân chủ trong phong trào dân chủ được biết .


7 / 7 là chính quyền cộng sản việt nam đang ráo riết , cấm đóan tiêu diệt các đạo đã được nhà nước công nhận và không công nhận như :


Đạo phật giáo việt nam thống nhất , công giáo và cao đài hòa hảo , đạo tu tại gia ở tây nguyên , đạo hồi và các đạo khác vv.... đồng thời cũng như các đạo đang nhúm phát triển , hành đạo như : đạo tiên thánh , đạo thiền phái trúc lâm , đạo long hoa và 15 đạo khác đang trong trứng nước , nhưng bị chính quyền đang tìm cách tiêu diệt .


Do vậy các nhà dân chủ và nhân dân hãy ủng hộ giúp đỡ , các đạo , giáo hội được phát triển và tồn tại , ủng hộ các cuộc cầu nguyện , các tăng li phật tử niệm phật ôn hòa , các đệ tử cầu qui y đức thánh trời .


8 / 8 là tòan dân cùng các đảng phái , các nhóm , các hội dân chủ , các nhà dân chủ , mọi tầng lớp , sinh viên , công nhân , nông dân và dân oan sẽ làm một cuộc tổng tranh cử , bầu chọn nhân tài , đứng ra phục vụ , lãnh đạo quốc gia dân chủ tự do , đưa tổ quốc việt nam ta sánh vai với các nước dân chủ tiên tiến giầu mạnh . vậy kính mong mọi chung tay làm việc , tham gia đóng góp ý đúng sai để chúng ta cùng hòan thiện quốc gia việt nam giầu có hùng mạnh , để chọn nhân tài ra giúp nước , đi đến giữ tòan vẹn lãnh thổ việt nam thân yêu .


Hải dương - việt nam ngày 01/ 03/2009
Người soạn thảo
Nhà dân chủ nông dân Nguyễn Bá Đăng
Địa chỉ : đội 5 -- thôn mạn đê -- xã nam trung -- huyện nam sách -- tp hải dương
đt : 03203756845 -- dd : 0976265014
email :
nguyenbadang2007@gmail.com

Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 733 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0