Thứ Sáu, 2024-03-29, 6:26 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Ba » 21 » Hết Thời Lừa Bịp !
3:26 PM
Hết Thời Lừa Bịp !
 

Dư luận sôi sục vụ “chủ trương lớn của đảng và chính phủ” Việt Cộng mời Tầu Cộng vào khai thác bôxit ở Tây Nguyên, Nguyễn Phú Trọng được bộ chính trị cử lên Đăk Nông diễn tuồng “bán cái”...trách nhiệm cho địa phương để trung ương dễ bề chạy tội nếu sau nầy những hiểm họa xẩy ra:


Tin VOV: “Đăk Nông cần tính toán quy hoạch khi khai thác bô-xít23:42' 13/03/2009 (GMT+7)”
“Làm việc tại Đăk Nông ngày 12 và 13/3, đoàn Quốc hội do Chủ tịch QH (bù nhìn) Nguyễn Phú Trọng dẫn đầu lưu ý tỉnh cần xem xét tính toán cụ thể quy hoạch, quy mô; đảm bảo môi trường và ổn định cuộc sống người dân trong vùng khi khai thác khoáng sản, nhất là quặng bô-xít.”
…Lãnh đạo Đăk Nông kiến nghị xem xét, sớm triển khai dự án bô-xít tại tỉnh
…tỉnh đề nghị Quốc hội và các bộ, ngành tiếp tục hỗ trợ vốn đầu tư hoàn thành chương trình nước sạch; vốn cho thực hiện chương trình dự án định canh, định cư vì đây đang là một khó khăn khi tỉnh cần phải quy hoạch, sắp xếp cho khoảng 15.000 dân di cư tự do.


Nguyễn Phú Trọng “lưu ý, Đăk Nông cần tiếp tục giữ gìn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, lấy đó làm nền tảng đẩy mạnh đoàn kết các dân tộc, phát triển kinh tế, đảm bảo an ninh biên giới.


Trọng “nhấn mạnh: Phát triển kinh tế nhưng phải lo xã hội, đời sống, việc làm cho nhân dân; không được phép chủ quan, lơ là, mất cảnh giác trước những âm mưu của các thế lực thù địch.


Vậy là do “lãnh đạo” Đăk Nông hối thúc và xin “kiến nghị” để “sớm khai thác Bôxít” nên trung ương phải chiều ý mà thôi !


Tầu Cộng đã không thể “đảm bảo môi trường và ổn định cuộc sống người dân” Trung Quốc khi khai thác bôxit ở nước nầy, chúng phải bỏ ngang để chạy qua VN khai thác, đất nước gì của chúng nó mà phải “đảm bảo môi trường” rõ là Trọng “lú” !


Đã rước voi vào nhà rồi thì còn “cảnh giác thế lực thù địch nào nữa!”


Tây Nguyên đã bán cho Tầu
Trọng “lú” diễn kịch ngõ hầu trấn an
Triển khai bô- xít bảo toàn
Địa phương trách nhiệm trung ương đứng ngoài
Có gì đảng dễ phủi tay !


Mặt khác, đảng phân công cho Phạm Quang Nghị qua yết kiến Bắc triều Hán Cộng để xin ban chiếu chỉ. Có thể bộ chính trị đã chỉ thị cho Nghị xin thiên triều trì hoãn việc khai thác bôxít vì bị quần chúng VN kịch liệt phản đối, nhưng Bắc Kinh không chấp thuận, vì vậy:
“Chính phủ yêu cầu tiếp tục dự án bô-xít Tây Nguyên19:59' 17/03/2009 (GMT+7)”


VietNam.net - Trong thông báo ra ngày 17/3, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục chỉ đạo chủ đầu tư triển khai các dự án khai thác bô-xít - alumin.
"Nội lực, tiềm năng đất nước trước hết là con người, thứ hai là đất đai. Hiện nay chúng ta đất chật người đông. Còn khoáng sản không phải là vô tận, trong đó có dầu thô, thép, đồng, kẽm, đá vôi để sản xuất ximăng… nhiều loại khai thác một số năm nữa sẽ không còn. Bây giờ chúng ta đã tìm được là bô-xít, theo tài liệu của Liên Xô để lại trước đây có 8 tỉ tấn, thuộc loại trữ lượng có cỡ của thế giới".


(Vì thế cần đem bán tống bán tháo, gấp rút cho hết, để còn chia nhau hầu tháo chạy qua Âu Mỹ mà sống, đất với nước gì nữa, trước sau cũng thuộc của Tầu mà !)


Giữa lúc tình thế rất căng
Trung ương cắt cử Nghị sang Bắc chầu
Bệ rồng khẩn khoản trình tâu:
“Nội tình phiên quốc có chiều rối ren
“Dân Nam thảy muốn đứnh lên
“Chống thiên triều vụ Tây Nguyên Trung phần
“Thuộc quốc tiến thối phân vân
“Lệnh trên vàng ngọc, hạ thần lắng nghe !”
Ôn -Hồ vừa vuốt vừa đe:
“Quan hệ chiến lược ! Chớ nghe Hoa Kỳ !”
“Hợp tác toàn diện thực thi
“Là trường cửu kế còn gì phải lo !”


VOA (16/3/09) “Việt Nam, Trung Quốc đồng ý thúc đẩy mối quan hệ chiến lược và hợp tác toàn diện” (Khi Phạm Quang Nghị qua triều kiến Bắc Kinh.)


Nguyễn Tấn Dũng từng “nhất quyết ngăn chặn lạm phát, nhất quyết chặn đứng vật giá leo thang” rồi vẫn lạm phát, rồi vẫn vật giá leo thang. Rồi Dũng lại “đảm bảo giữ mức tăng trưởng” rồi lại giảm mức tăng trưởng xuống chút ít cho hợp lý. Nay thì mức tăng trưởng 2009 là 0.3%! Dũng vẫn ngoác mồm nói láo !


“Dân phải được biết Chính phủ đang làm gì18:36' 13/03/2009 (GMT+7)”
Làm việc với Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) và Tổng Công ty viễn thông Quân đội (Viettel) ngày 13/3, Nguyễn Tấn Dũng nói: "Quyền được thông tin của nhân dân thì nhân dân phải biết Chính phủ đang làm gì và sắp làm gì nhưng nhiều thủ tục hành chính mà người dân chưa biết do triển khai Chính phủ điện tử chậm”.
(Theo Cổng TTĐT Chính phủ, TTXVN)


Nguyễn Tấn Dũng kinh bang tài giỏi !
Tăng chỉ tiêu lên tới chấm ba
Vẫn quen mồm mép ba hoa
“Phải cho dân biết đảng ta làm gì !”
Chống tham nhũng, đảng hì hục vét
Nước cắt dâng, đảng phét vẹn toàn
Tây Nguyên Hán Cộng tràn sang
Đảng vờ hội thảo để bàn triển khai !


Mọi đầu tư Hàn, Đài chủ chốt
Hãng nước ngoài bóc lột công nhân
Lại còn hành hạ dã man
Hùa theo kẻ mạnh, công an đứng nhìn
Chủ nhân Tầu cậy mình nước lớn
Coi người làm thua lợn, chó, trâu !
Đánh cho vỡ bụng, lổ đầu
Ai dám can thiệp ngỏ hầu kiện thưa !


“Học tập, giữ gìn, và bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ”:
Mặc Lâm, phóng viên đài RFA
2009-03-14


“Mới đây tại Hà Nội, Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam và quân chủng Hải Quân đã công khai đưa ra các biện pháp nhằm tuyên truyền về biển, đảo đến với công dân, khuyến khích các nghệ sĩ sáng tác cũng như nhà trường về việc dạy và học địa lý lịch sử nước nhà.”


Tin tháng trước : một chuyên gia Tầu Cộng đã đánh một phụ nữ giúp việc vỡ nội tạng phải đưa đi cấp cứu.


Hai năm trước một kỷ sư bị hai thanh niên Tầu Cộng đánh chết trên đường phố Hà Nội trước sự chứng kiến của dân chúng và công an, từ đó đến nay chẳng hề có tin gì về các hung thủ, hẳn là chúng đã an toàn hồi hương ! Gia đình nạn nhân cũng đã bị bịt miệng !


18/3/09
Nguyễn Duy Ân

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 733 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0