Thứ Sáu, 2024-03-29, 2:58 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Ba » 22 » Kho Tàng Bọn cướp Việt cộng không còn an toàn nữa.
5:12 PM
Kho Tàng Bọn cướp Việt cộng không còn an toàn nữa.


TinParis. Mới đây TT Obama đã làm áp lực với hệ thống Ngân Hàng Thụy Sĩ để " hủy bõ " truyền thống " bí mật Ngân Hàng" , nếu không Mỹ sẽ "áp dụng " biện pháp chế tài bằng cách "phong tỏa " mọi dịch vụ của các ngân hàng này trên đất Mỹ. Sở dĩ TT Obama không gặp sự chống đối mãnh liệt của giới tư bản Mỹ cũng như của các dân cử Cộng Hòa và Dân Chủ là vì cuộc chiến chống "khủng bố Al Queida " , và chống buôn lậu " bạch phiến", rửa tiền " Mafia " đang thất bại nếu " không kiểm soát" được các nguồn " tài chánh" của chúng.

Trước đây, Mỹ có lợi nên dung dưỡng quy chế " bí mật ngân hàng " vì còn chiến tranh lạnh nên cần phải " tài trợ bí mật " , " bao che " cho các hoạt động của CIA - đừng quên là Bin Laden là nhân viên CIA trước đây để chống Nga Xô tại Afghanistan.

Nhưng bây giờ , thì "gậy ông đập lưng ông ", các tên khủng bố , trùm Mafia đã lợi dụng "vũ khí kinh tế chiến lược" nầy để nuôi dưỡng các " hệ thống" của chúng ngay trên nước Mỹ và các quốc gia đồng Minh Tây Phương. Do đó việc " cấm bí mật ngân hàng " sẽ làm lộ diện những " đường dây ĐEN Tội ác " nầy, đồng thời " giúp Mỹ " bắt chẹt những " lãnh tụ độc tài, tham nhũng " trên thế giới !

Có vũ khí chiến lược nào " lợi hại " hơn việc " cấm bí mật ngân hàng " ? Bài viết của Trương Minh Hòa dự đoán " sự rối lọan trầm trọng " trong tương lai của các tay " trùm Mafia Đỏ " tập đoàn Cộng Sản Việt Nam cũng như " các con cờ " của chúng tại hải ngoại

KHO TÀNG BỌN CƯỚP VIỆT CỘNG KHÔNG CÒN AN TOÀN NỮA. -

TRƯƠNG MINH HÒA -

Những kẻ bất lương rất ngán tài sản có người biết được, ngày xưa bọn cướp biển, sau những chuyến ăn hàng, mang vàng bạc, châu báo cất dấu ở những hải đảo bí mật, nên ngày nay mới có những câu chuyện về cuộc" săn tìm kho tàng cướp biển", nổi tiếng ở vùng biển Caribeen, Mỹ Châu. Trong chế độ quân chủ phong kiến, dù triều đình có những luật lệ chống tham quan, nhưng cũng khó tránh khỏi những quan lại bất chánh, vơ vét của dân bằng những thủ đoạn gian manh, hà hiếp, hối mại quyền thế, tham nhũng. Thời nay, tại cá nước dân chủ, những kẻ bất lương nếu phục vụ trong các cơ quan chính quyền có tham nhũng, họ phải tìm mọi cách cất dấu, tẩu tán tiền bạc để qua mặt sở thuế, các cơ quan điều tra tội phạm; bọn buôn bán lậu, ma túy, băng đảng tội phạm....thường hay dùng cách rửa tiền để thanh toán những số tiền lớn, không có nơi lưu trữ, vì các nước điều tra, có thể tìm đến các trương mục có quan hệ mà tịch thu. Những tổ chức khủng bố núp bóng Hồi Giáo như Al Qaeda, có nhiều chi nhánh, ngụy trang bằng các tổ chức lạc quyên, từ thiện, cơ sở tôn giáo, hoạt động công khai tại nhiều nước trên thế giới; nhưng sau vụ khủng bố 11 tháng 9 năm 2001 tại Hoa Kỳ, các trương mục của họ bị phong tỏa, nhằm cắt đường những tài trợ, giúp phương tiên cho khủng bố.

Thời đệ nhị thế chiến, khi tổ chức ngân hàng còn mới mẻ với nhiều nước, thì nơi nầy được những quan chức lớn của chế độ Quốc Xã do Hitler lãnh đạo, dùng làm kho chức tiền, tài sản bí mật, nên tại các nước Âu Châu thời ấy, chỉ có Thụy Sĩ là nước hiếm hoi không bị Đức Quốc tấn công, đó là các ngân hàng an toàn, với những luật lệ bảo mật gần như tuyệt đối, nên sau đệ nhị thế chiến, nhiều thành viên Quốc Xã chết, để lại những món tiền lớn, vô thừa nhận. Những lãnh tụ độc tài, giới chức tham nhủng, buôn bán lậu, băng đảng bất lương....thường tin cậy vào hệ thống ngân hàng Thụy Sĩ, là nơi bảo đảm nhất trong số các nơi gởi tiền, nên đất Thụy Sĩ trở thành" kho tàng" của bọn bất lương, dù nước nầy chối dài chuyện cất dùm tài sản của kẻ gian ác trên thế giới.

Trong số những tướng cướp, kẻ gian trên thế giới, thì những cán bộ Cộng Sản, dù rất ghét những nước tự do, bị chúng chụp mũ là:" bọn tư bản phản động", nhưng bao nhiêu tiền gom góp từ máu xương, mồ hôi của hàng triệu triệu người thường được gởi sang các ngân hàng của bọn" phản động" giữ dùm, vì người Cộng Sản có bản chất" nói một đàng, làm một nẻo", chính họ không bao giờ tin họ, thì những người ngoài đảng, đang sinh sống ở các nước dân chủ, ngây thơ tin người Cộng Sản là nên học lấy những bài học" vắt chanh bỏ vỏ" nhan nhản trong các cuộc thanh trừng nội bộ, thanh toán tay sai, sau khi" hoàn thành nhiệm vụ" trong một giai đoạn nào đó. Trong chế độ Cộng Sản, điển hình tại Việt Nam, hầu như các thứ đều dính với hai chữ:" NHÂN DÂN" như: ủy ban nhân dân, quân đội nhân dân, công an nhân dân, tài sản nhân dân ( là những thứ như nhà, đất, xe, tàu... tịch thu, ăn cướp của nhân dân, được cán bộ quản lý, trở thành của riêng, dưới nhản hiệu nhân dân), chính quyền với tên gọi nhà nước và nơi cất tiền là Ngân Hàng Nhà Nước, chứ nào phải" ngân hàng nhân dân", ló ra bản chất độc tài, tham lam của người Cộng Sản qua tên gọi.

Những món tiền bất chính không được người Cộng Sản" tin cậy" ký thác vào hệ thống ngân hàng do chính họ thành lập với nhiều lý do:

-Không tin tưởng vào chính người Cộng Sản: nằm trong chăn biết chăn có rận, nên người Cộng Sản không bao giờ tin cái kho bạc của họ dựng lên, chỉ là nơi để thu hút tiền đầu tư, ký thác, tiết kiệm của nhân dân mà thôi; do nơi nầy bấp bên, giao tiền cho ngân hàng nhà nước, chẳng khác nào gởi cho đảng cướp cất dùm tài sản. Đó lá lý do mà sau thời kỳ mở cửa, dân chúng, cán ngố cấp cơ sở, trung ương... đều tìm đến những ngân hàng nước ngoài để gởi tiền..
-Không dám để tiền vào những nơi" nhà nước quản lý, đảng lãnh đạo" do sợ cán ĐỒNG CHÍ cật ruột khác phe cánh, rình rập ĐÌ CHỐNG mà moi móc và nếu yếu thế, đem ra" đấu tố" để lấy hết, đó là lối hành xử của những thành viên đảng cướp, ngay chính họ cũng còn" trấn lột" với nhau, huống chi là người ngoài, thì đảng viên Cộng Sản mạnh tay:" vét sạch, lấy sạch, cướp sạch".
-Tham những là quốc sách nuôi, bảo vệ đảng, nên trong chế độ Cộng Sản thì cán bộ các cấp thi đua vơ vét, tài sản bất chất quá nhiều, sau khi cạnh tranh mua đất, khiến giá đất tăng vọt như những nơi cao giá nhất thế giới là New York; mua vàng tích lũy cũng không xong, nếu bị đồng bọn tìm đến trấn lột lại. Ngân hàng nhà nước không phải là nơi an toàn, gởi tiền vào nơi nầy, chẳng khác nào" lạy ông con ở bụi nầy", lòi ra là" chả cần liêm chính, lấy công cho tư".

Trong trận chiến quân sự, không nơi nào an toàn bằng" hậu phương kẻ thù", do đó nơi an toàn để ký thác số tiền bất chánh, thì chỉ có" ngân hàng các nước tư bản phản động" mới là nơi an toàn cho những nhà độc tài Cộng Sản. Trong số các ngân hàng uy tín trên thế giới, tất cả đều nằm trong các nước" tư bản", thì Thụy Sĩ là nơi có" truyền thống bảo mật tốt nhất" cho các thân chủ, từ thời Quốc Xã đến nay.

" Trăng Liên sô tròn hơn trăng nước Mỹ.
Ngay Hàng Thụy Sĩ đảm bảo hơn ngân hàng nhà nước".

Thế giới ngày nay tiến dần đến dân chủ, công lý là bước đầu tiên, nền tảng cho nhân quyền, nên trong thời gian qua, một số nhà độc tài như Saddam Hussein ở Iraq, Melosevic, tổng thống cựu Cộng Hòa Nam Tư lần lượt ra tòa, nay thêm tổng thống Zimbawue, Sudan cũng được tòa án quốc tế lưu ý, nêu đích danh. Do đó những tên Cộng Sản từng nhúng tay vào máu, giết người hàng loạt phải rung sợ trước tiến trình dân chủ toàn cầu, thời buổi mà những kẻ ác lần lượt bị đưa ra ánh sáng công lý. Trong số nầy, thì nhiều tên đầu lãnh trong đảng Siêu cướp Cộng Sản Việt Nam lo sợ cũng có lý do, cho nên tên nào cũng muốn chạy sang Mỹ để tỏ ra là" thân Mỹ" hầu được che chỡ; cho nên có người cho là Việt Cộng thân Mỹ, chỉ đúng về hình thức, nhưng thật ra, thì sau khi trở thành tư bản đỏ, nhiều triệu, tỷ phú Dollar Mỹ luôn muốn:" Thà mất nước, chớ đừng để mất đảng, và mất tiền, nên phải bảo vệ túi tiền như con người trong tròng mắt", đúng ra là những tên Việt Cộng chỉ" thân đô la Mỹ" chứ nào thân Mỹ, cho nên trong nước, dù có ăn ngập mặt từ tiền Mỹ, đồ Mỹ viện trợ.... đảng Cộng Sản Việt Nam luôn:" nguyện trung thành tuyệt đối với chủ nghĩa Marx Lenin" và thường học tập, hâm nóng cấp thời" Mocrowave" món hàng thiu thúi:" tư tưởng Hồ Chí Minh" cho toàn đảng, toàn dân; điều nầy nói lên bản chất thật sự của người Cộng Sản là" ngoan cố", nên ông boris Yelsin ở Nga tuyên bố:" Cộng Sản không thể sửa đổi, tốt nhất là bỏ phức nó đi".

Mới đây, chính phủ Thụy Sĩ ban hành luật mới với mục đích công bố những món tiền bất chánh do các thân chủ ký thác, số nầy có những đối tượng như:

-Buôn bán ma túy
-Băng đảng tội phạm
-Những kẻ ăn cắp của công
-Tham nhũng
-Tài sản của các nhà độc tài
-Tài sản bọn khủng bố....như vậy, các ngân hàng Thụy Sĩ bỏ cái thông lệ" bảo mật tuyệt đối" cho các thân chủ và sẵn sàng hợp tác với các chính phủ tự do, các tổ chức điều tra tội phạm quốc tế ( có thể có cả Interpol).

Đây là điều mà những kẻ gian ác tham lo sợ, trong số nầy có hàng trăm nhà" triệu, tỷ phú đỏ" từ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, đang gởi tiền ở các ngân hàng tại các nước" tư bản cực kỳ phản động", trong đó tin cậy nhất là ở Thụy Sĩ.

Biện pháp đông lạnh, phong tỏa trương mục của những kẻ gian ác, tổ chức khủng bố được chú trọng sau ngày 11 tháng 9 năm 2001, qua vụ khủng bố giết chết hơn 3 ngàn người ở New York, Ngũ Giác Đài.

Điều nầy làm cho các tên sát nhân thuộc đảng cướp Việt Cộng bị ảnh hưởng nên lo sợ; nếu có ai đó nộp đơn tố cáo giết người hàng loạt như: trong tết Mậu Thân 1968, tàn sát những người yêu nước phục quốc sau 1975, điển hình là tên thủ tướng" không người lái" Nguyễn Tấn Dũng, là thủ phạm trong những vụ giết người để thăng chức, trong đó có anh hùng Trần Văn Bá, khi hắn làm công an tỉnh Rạch Giá. Nếu các gia đình nạn nhân tố cáo trước tòa án quốc tế và khả năng cứu xét, phong tỏa trương mục cũng là biện pháp khả thi của các cơ quan tài phán quốc tế, phối hợp với các cường quốc Tây Phương. Từ nhiều năm qua Việt Cộng lợi dụng sinh hoạt dân chủ ở Hoa Kỳ, nên dựng chuyện tác hại chất độc da cam để kiện các công tỷ Mỹ nhằm bồi thường, thì nạn nhân Cộng Sản cũng có quyền nộp đơn tố cáo những tên sát nhân hàng loạt như Đổ Mười, Lê Đức Anh, Lê Khả Phiêu, Nguyễn Tấn Dũng... ở hải ngoại, hàng ngũ người Việt tỵ nạn Cộng Sản có nhiều người làm nghề luật sư, nên khả năng đưa ra tòa án quốc tế cũng không phải là điều bất khả thi. Hàng trăm ngàn quân nhân cán chính miền Nam sau 1975, trải qua nhiều năm tù đày nghiệt ngã, có người ở tù hơn 20 năm, có thể tập hợp lại, thành một tổ chức" Nạn nhân vi phạm nhân quyền" của Cộng Sản, bằng chứng là các tờ giấy Ra Trại, có để những tội danh" kỳ lạ" theo luật rừng như: thiếu úy, đại tá, thiếu tướng....giám đốc, trưởng phòng...Việc nầy cần nên thực hiện càng sớm càng tốt để lôi cổ những tên ác ôn Cộng Sản ra trước công lý và đồng thời nhờ các cơ quan nầy phong tỏa các trương mục mà ngân hàng Thụy Sĩ đã bật đèn xanh, sẵn sàng hợp tác. Ngay cả đại tá " quân hạn nhân dân" là Bùi Tín, nạn nhân cũng có thể nộp đơn kiện ra tòa án quốc tế về những hành vi giết người dã man trong thời kỳ hắn làm chức" đại đội trưởng ám sát", gia đình nạn nhân điển hình như ông Võ Tự Đản ( hiện đang sống ở Hoa Kỳ).

Người gian manh Cộng Sản đã hiểu được thân phận, nên từ nhiều năm qua, chúng cố gắng tẩu tán tàn sản bất chánh bằng nhiều cách:

-Đầu tư đất đai, khiến giá nhà đất ở Việt Nam tăng vọt một cách bất thường như bong bóng.
-Cho con du học và tìm cách ở lại luôn, trở thành đầu cầu chuyển tiền, mua bất động sản ở nước ngoài; nên người ta không ngạc nhiên khi nhìn thấy những" cậu ấm, cô chiêu" con đảng, cháu Bác, trong thời gian" rèn mài kinh sử tư bản phản động" lại có" cơ ngơi" với " những " căn hộ" trị giá nhiều triệu Mỹ Kim, tọa lạc ở những khu sang trọng.
-Tìm cách mua đứt" di dân" qua diện hôn phối giả, để được sang nước ngoài, ôm theo số tiền lớn, mua nhà, siêu thị.
-Rửa tiền bằng cách lòn cho các sư quốc danh ( công an trá hình) sang hải ngoại cất chùa, bảo lãnh, làm kinh tài.
-Mở rộng thị trường nhà đất, mua nhà ở Mỹ, qui mô như công ty Thuduc Home, tung ra nhiều tỷ Mỹ kim để mua nhà ở California ( tiền nầy là do ăn cướp của nhân dân)

Tuy nhiên với số tiền" NHỚN" hiện nay nằm trong các trương mục ngân hàng của " bọn phản động", trong đó có ngân hàng Thụy Sĩ, thì những nhà triệu, tỷ phú đỏ của Việt Cộng cũng khó tẩu tán" toàn bộ" vì số tiền mà họ có được đã được biết từ lâu, nên mới có danh sách của hơn 300 nhà tư bản đỏ Việt Nam, được công bố trên các diễn đàn. Đây là mối lo lớn mà những tên cán Cộng giàu có đang phải đương đầu, của phi nghĩa không có nơi cất dấu an toàn; khi tàng cướp cạn Cộng Sản đang bị thế giới nhìn vào và ngày bị phong tỏa trương mục cũng chập chờn như" bóng ma diễn biến hòa bình của các thế lực công lý, loài người tiến bộ" dần dà trả lại công bằng, tiền bạc cho nạn nhân và đồng thời trừng trị đích đáng như tên gian ác qua tôi danh" HÌNH SỰ". Điều mà nhiều tên cán ngố lo sợ, nên tên nào cũng có bề ngoài" thân Mỹ" để được che chỡ; tuy nhiên, các nhà lãnh đạo Hoa Kỳ thường lấy câu châm ngôn:" không có bạn thù vĩnh viễn, chỉ có quyền lợi", nên biết đâu, vi quyền lợi Hoa Kỳ mà họ ra tay, tỉa từng" con chuột Cộng Sản VC" nhằm chặt đứt cánh tay đắc lực của Trung Cộng, ngăn chận mộng bá quyền, luôn tìm cách cạnh tranh quyền lợi với Hoa Kỳ.

THƠ LÁI ÂM.
CÁN BỘ CỘNG SẢN THAM GIA ÁC.

Ăn cướp không bao giờ lương thiện, ma không bao giờ là Phật, Chúa. Đảng viên đảng cướp Cộng Sản là bất lương, chứ nào phải" vì dân, vì nước" như Bùi Tín, băng đảng Việt Tân lếu láo. Đương nhiên là tên Hồ Chí Minh, kẻ thành lập đảng cướp, không thể gọi là" yêu nước".

CHÁO MÚT chia phần, CHÚT MÁU tanh.
CỘ BÁN non sông, CÁN BỘ bần.
TẢN XÀI, tẩu tán bao TÀI SẢN.
LÁO MẤY mươi năm, LẤY MÁU dân.
HỌ DÙ gian ác, hay HÙ DỌA.
LŨ ĐẤY tham ô, LẤY ĐỦ vàng.
ĐẢNG NỢ oán thù, dân ĐỢ NẢN.
THƯỢNG TẦNG Hồ tặc, THẦN TƯỢNG tan.



TRƯƠNG MINH HÒA.
Ngày 19.03.2009

Nguồn: tinparis.net
Category: Hồ sơ Tham nhũng CSVN | Views: 836 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0