Thứ Sáu, 2024-03-29, 7:52 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Năm » 2 » Xin gởi đến tất cả những người có lương tri
11:42 AM
Xin gởi đến tất cả những người có lương tri


§ Cao Thiện Nhân

Tôi thật sự bức xúc khi phải viết ra những lời này, vì càng chứng kiến những gì nhà cầm quyền cộng sản VN làm thì tôi càng thất vọng ê chề, càng ngày bộ mặt cộng sản VN càng lộ rõ cái xấu xa bỉ ổi của mình, xấu xa vì chuyện rất nhỏ nhen: muốn cướp mảnh đất của Giáo Xứ Thái Hà để bán cho Công ty may Chiến Thắng thì vu khống cho giáo dân có tội. Bây giờ muốn ăn cắp mảnh đất Hồ Ba Giang của Giáo Xứ Thái Hà thì không đổ lỗi cho giáo dân nữa vì cộng sản VN thấy dân mạnh hơn sức tưởng tượng của họ, nên họ đã nhắm vào Linh mục Khải để đổ lỗi cho Lm Khải.

Thực ra Lm Khải là một phát ngôn viên rất đáng tôn trọng, vì Linh mục nói sự thật, mà cộng sản VN rất sợ nhân dân biết thế nào mới là thật nên họ đã tìm đủ mọi cách để bịt miệng Lm Khải. Họ không bịt trực tiếp nhưng họ bịt cách gián tiếp qua “tay chân” của họ.

Chúng ta đang sống trong thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước mà sao chúng ta cứ phải chứng kiến kiểu sống lừa lọc của cộng sản VN thế này?

Cộng sản VN làm hại cả trẻ em, đàn bà và các vị tu hành, cụ thể là chính công an ăn mặc thường dân xịt hơi cay, Lm Khải lên tiếng thì lại bảo là kích động dân chúng. Nếu Lm Khải không lên tiếng thì đến cả như tôi đây cũng không phục ông. Vì chúng ta là những con người VN-máu đỏ da vàng, chúng ta không bao bọc cho nhau thì còn bao bọc ai? Tôi là người dân VN tôi rất yêu quý những con người VN, cụ thể những người như Linh mục Khải, dám ăn ngay nói thật. Nhưng tôi không thích lối sống của đảng cộng sản VN, vì cộng sản VN sống ác tâm: họ sẵn sàng giết người, giấu vân tay để bịt đầu mối, mà chẳng có ai triệu tập họ.

Chúng ta là người dân VN, chúng ta phải biết “ăn quả nhớ đến người trồng cây”. Thế mà công an VN đã giết Bà Mẹ VN Anh hùng ở Tỉnh Hưng Yên, thế mà không bị triệu tập. Thử hỏi điều đó có bất công trong xã hội không chứ?

Cộng sản VN sống độc tài, độc quyền, độc đoán, độc ngôn và độc trị, họ “vừa ăn cắp vừa la làng”, “cả vú lấp miệng em”. Họ tưởng thế là không ai biết, nhưng thực ra đó là mục tiêu của những người có lương tri, bây giờ dân hiểu biết rồi, những nhà lãnh đạo VN nên thận trọng phát ngôn và hành động, đừng vì đồng tiền mà đánh mất lương tri cao quý của mình, đừng vì chức vị mà làm nhục đất nước thân yêu. Phải sống đúng với cha ông chúng ta dạy: “Chết vinh còn hơn sống nhục”.

Đến ngày 08 tháng 05 tới đây lần đầu tiên VN báo cáo về tình hình nhân quyền trước Liên Hiệp Quốc tại Geneva (Thụy Sĩ). Không biết VN có gì để trình bày bản báo cáo dài trong vòng 60 phút của mình? VN vi phạm nhân quyền nhan nhản “làm thì láo báo cáo thì giỏi”, đó là lời của Giáo sư ở Trường Đại học của tôi.

Nếu Liên Hiệp Quốc biết được chuyện nhân quyền ở VN thì diễn tiến ra sao nhỉ?

Hỡi những người có lương tri? Chúng ta có nên cho Liên Hiệp Quốc biết chuyện này không nhỉ???

Chúng ta là những người có lương tri chúng ta phải sống sao cho xứng để khi chết đi không còn oán than gì.

Các bạn nên nhớ có tài rồi thì cộng thêm cả cái đức nữa nhé!

Đã đến lúc chúng ta phải tranh đấu cho dân lành rồi, đừng để bất công trong xã hội VN cứ lan tràn mãi.

30/04/2009

Cao Thiện Nhân

Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 708 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0