Thứ Sáu, 2024-04-26, 5:30 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Năm » 20 » Về tình hình Mục sư Nguyễn Công Chính
7:39 AM
Về tình hình Mục sư Nguyễn Công Chính




Tin tức về Ms Nguyễn Công Chính, cho đến giờ này vẫn tối tăm như tương lai của Đảng Cộng sản Việt Nam vậy. Công an giam cầm mục sư Chính ở đâu, vẫn là một câu đố với cả nhân loại tiến bộ.

Bà Trần Thị Hồng, vợ Ms Chính mới lo chạy chữa cho con trai, cháu Nguyễn Trần Công Hiệp bị chấn thương sọ não do cán bộ Nhà nước ta tông vào, phải đi nhà thương Chợ Rẫy. Nay bà mục sư Chính lại tiếp tục lo đi “làm việc” với công an, thay vì được báo tin đón rước mục sư Chính trở về.

Ms Chính mất tích đã sáu ngày, vẫn bặt vô âm tín. Băng nhóm bắt cóc là Bộ công an Việt Nam. Bị bắt về CA phường Tân Phong, Tp Biên Hòa và nơi đây, đại úy Hổ nói đã trả Ms Chính về Gia Lai. Tuy nhiên, đã bốn lần bà Hồng đến công an tỉnh Gia Lai hỏi thăm, tỉnh vẫn bằng chân như vại trả lời: “không biết”.

Tổng Bí thư Đảng cộng sản Việt Nam Nông Đức Mạnh có biết mục sư Nguyễn Công Chính ở đâu, xin chỉ dùm, hay cũng không biết?

Chẳng những thế thôi, công an Gia Lai còn gia tăng khủng bố tinh thần gia đình mục sư Chính. Trưa 18/5/2009, cô Hồng báo tin mới nhận giấy mời đi làm việc của trưởng CA phường Hoa Lư, Trung tá Hà Văn Hàng. Nội dung không phải để nghe về tin tức Ms Chính, nhưng là việc tại sao lại đưa bà Diệu Trà lên mạng, làm hỏng hình ảnh trong sáng của cán bộ ta trên trường quốc tế! Bà Hồng với trách nhiệm lo lắng cho cha, mẹ già và ba con nhỏ, lại chồng đang mất tích do bị công an bắt cóc, liệu bà có đủ tỉnh táo trả lời trung tá công an và đồng đảng chăng ? Bà Hồng cho hay, sáng nay 19/5, công an phường Hoa Lư đã “làm việc” bằng cách vào hùa với bà Diệu Trà để đấu tố bà mục sư Chính, thay vì bồi thường thuốc men cho cháu Công Hiệp.

Việc mời bà mục sư làm việc trong lúc này là một việc làm có tính toán của công an, hòng khủng bố tinh thần gia đình mục sư Nguyễn Công Chính. Công an ép bà mục sư Chính ngồi nghe công an và hung thủ Diệu Trà mắng chửi, đang khi mục sư Chính bị bắt không biết vì lý do gì, là một hành động tra tấn của công an. Tại sao công an bắt một nhà lãnh đạo tinh thần mà không cho biết bị bắt vì lý do gì. Nông Đức Mạnh thử đặt mình trong hoàn cảnh gia đình Ms. Nguyễn Công Chính, ông nghĩ sao, mà nhẫn tâm làm vậy ?

Việc bắt mục sư tại phường Tân Phong vừa qua, được công an gọi là “mời”; còn thu tài sản được gọi là “mượn”. Thực chất là những hành động trong bóng tối của chính quyền cộng sản Việt nam.

Chúng tôi kêu gọi nhà cầm quyền cộng sản Hà Nội chấm dứt ngay việc sách nhiễu, khủng bố vợ, con và cha, mẹ mục sư Chính. Công an có trách nhiệm thông báo chính thức bằng văn bản việc bắt giữ mục sư vì lý do gì để gia đình mục sư và Hội thánh được biết. Không thể tù mù mãi được vì Đảng cộng sản Việt Nam đã dẫn dắt dân tộc Việt nam đi trong bóng tối 79 năm rồi.

Có lời Chúa Jesus Christ rằng:
TA LÀ ÁNH SÁNG CỦA THẾ GIỚI, NGƯỜI NÀO THEO TA SẼ KHÔNG CÒN ĐI TRONG NƠI TỐI TĂM, NHƯNG CÓ ÁNH SÁNG CỦA SỰ SỐNG (Giăng 8: 12).

Cầu xin Chúa mở mắt đui mù của Nhà Cầm quyền cộng sản Việt Nam.

Việt Nam , ngày 19/ 5/ 2009
Mục sư Thân Văn Trường
Đt 0907872617
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 886 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0