Thứ Tư, 2024-04-24, 5:47 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Năm » 25 » Khi người dân chịu hết nổi sự tàn bạo của công an
7:27 AM
Khi người dân chịu hết nổi sự tàn bạo của công an
Hải Phòng:

Cảnh sát cơ động bị tập kích bằng gạch

(Dân trí) - Trong khi đang đi tuần, đội cảnh sát cơ động CATP Hải Phòng đã bị một nhóm đối tượng chặn đường, tấn công bằng gạch, đá. Nhóm đối tượng đã đánh nhiều lần vào đầu thượng sĩ Ngô Hoàng Dũng làm anh ngất, ngã khỏi xe mô tô.

Khoảng 20h ngày 20/5, tổ công tác cảnh sát cơ động (CATP Hải Phòng) gồm 9 cán bộ chiến sĩ do đại úy Nguyễn Quang Tuyến làm tổ trưởng thực hiện tuần tra, đi từ hướng ngã 5 Kiến An về phía đường 353.

 

Khi đến đoạn cách ngã 5 chừng 600m, có một thanh niên đứng ở đầu ngõ bất ngờ chạy ra giữa đường dùng gạch ném thẳng về phía chiếc mô tô đang chở theo hai chiến sĩ.

 

Thượng sĩ Vũ Văn Tiến ngồi phía sau đã nhảy khỏi xe. Cùng lúc này, chừng 4 đối tượng lăm lăm gạch, đá trong tay đã vây lấy hạ sĩ Ngô Hoàng Dũng. Thấy chiến sĩ này mặc giáp chống đâm, nhóm đối tượng dùng gạch đánh mạnh nhiều lần vào đầu anh Dũng khiến anh ngất, ngã khỏi xe.

 

Chiếc xe ô tô chở 5 cán bộ chiến sĩ khác tấp đến hỗ trợ, nhóm đối tượng bỏ chạy vào một ngôi nhà trong ngõ 235 Nguyễn Lương Bằng.

 

Khi lực lượng nghiệp vụ bao vây phía ngoài, các đối tượng vẫn cố thủ trong nhà, có lời lẽ thóa mạ và liên tiếp dùng gạch ném ra ngoài.

 

Khi cán bộ công an phường Văn Đẩu (quận Kiến An) đến ứng cứu, các đối tượng vẫn tỏ ra rất manh động và không chịu ra khỏi nhà…

 

Nguồn tin ban đầu cho biết, nguyên nhân vụ việc có thể xuất phát từ việc tổ cảnh sát cơ động trên tiến hành xử phạt một đối tượng không đội MBH.

 

Trao đổi với Dân trí, một cán bộ đội điều tra hình sự công an quận Kiến An (TP Hải Phòng) cho biết, cơ quan công an đã xác định được 2 đối tượng chính liên quan đến vụ việc trên. Tuy nhiên các đối tượng hiện bỏ trốn khỏi nơi cư trú...

 

Phúc Hưng

Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 829 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0