Thứ Sáu, 2024-03-29, 1:09 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2009 » Tháng Sáu » 19 » Chim bồ câu rải truyền đơn tại Sài Gòn
7:31 AM
Chim bồ câu rải truyền đơn tại Sài Gòn


 

Chim bồ câu mang truyền đơn trước khi thả

 
Ngày 15 tháng 6 năm 2009 tại trung tâm mua sắm Co.op Mart trên đường 3/2, thành phố Sài-Gòn, nhiều truyền đơn đả đảo đảng CSVN đã được đảng viên đảng DCND phát tán. Truyền đơn buộc vào chim bồ câu và đã được nhiều đảng viên Ðảng DCND giả làm người mua sắm thả ngay trong các khu vực mua bán thuộc trung tâm Co.op Mark. Chim bồ câu mang truyền đơn có nội dung phản đối đảng Cộng Sản Việt Nam cho Trung Quốc khai thác bauxite đã bay nhảy công khai trong các khu vực mua sắm trước chứng kiến của rất nhiều người.

 

Khu trung tâm mua sắm Co.op Mart

 
 
Chim bồ câu bay mang theo truyền đơn
 

Bảo vệ trung tâm mua sắm đã hết sức lo sợ, tìm mọi cách bắt chim bồ câu, gây ra cảnh hoảng loạn. Nhiều người tò mò đứng lại xem, đọc nội  dung phản đối đảng CSVN. An ninh đã tìm cách ngăn chận, tịch thu truyền đơn và thông báo là có người móc túi nên gây ra cảnh xáo trộn trong khu mua sắm. Cùng ngày, nhiều chim bồ câu mang truyền đơn cũng đã được thả bay trên thành phố Sài Gòn. Có 3 nội dung truyền đơn đã được viết và buộc vào chim bồ câu:

- Đả đảo Khai Thác Bauxit
- Đả đảo CS Tham Nhũng
- Đả đảo CS Độc Tài


Theo nhận định và kết quả tại hiện trường do đảng viên đảng DCND ghi nhận, chim bay một thời gian thì truyền đơn rơi xuống đất, riêng truyền đơn buộc chặt trên mình bồ câu là truyền đơn lưu động, đã theo chim bay đi mọi nơi trong thành phố. Vì vậy, lực lượng an ninh CSVN phải tìm mọi cách để bắt cho được số chim bồ câu này.

Phóng viên Đảng DCND - Sài Gòn Việt Nam
Ngày 15/6/2009
Nguồn: Ðảng Dân Chủ Nhân Dân
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 704 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0