Thứ Sáu, 2024-04-19, 7:20 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Tám » 10 » 2 CSGT liên quan vụ nữ sinh bị bắn giữa phố
12:16 PM
2 CSGT liên quan vụ nữ sinh bị bắn giữa phố
Cập nhật lúc 23:05, Thứ Hai, 09/08/2010 (GMT+7)

,Như chúng tôi đã đưa tin, vụ việc sinh viên Hoàng Thị Trà (Khoa Toán tin, ĐHSP Thái Nguyên) bị bắn tại trung tâm TP Thái Nguyên tối 6/8 đã thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận. Đã có thêm thông tin khẳng định người dùng súng gây sát thương nữ sinh Trà chính là chiến sỹ công an thuộc đội CSGT CATP Thái Nguyên.

Viên đạn rời khỏi nòng súng khi 2 chiến sỹ công an đang thực thi nhiệm vụ. Ba ngày sau phẫu thuật, bệnh nhân Hoàng Thị Trà (hiện đang được điều trị tại Khoa Ngoại tiết niệu, Bệnh viện ĐKTƯ Thái Nguyên) liên tục gào khóc và kêu đau đớn.

BS Hoàng Thọ (Phó khoa Ngoại tiết niệu) cho biết: "Chúng tôi phải tìm đầu đạn trong 5 giờ đồng hồ mới thấy. Đạn xượt qua phần mềm đùi trái, xuyên qua hố xương chậu và găm vào tuỷ xương đùi phải".

Biên bản vi phạm hành chính của CATP Thái Nguyên khẳng định, Nguyễn Tuấn Hùng (người đèo sinh viên Hoàng Thị Trà) ngoài vi phạm không đội mũ bảo hiểm còn có thêm lỗi không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông.

Hùng cho biết, khi ký vào biên bản trên, anh đã viết: "Tôi không chấp nhận lỗi không chấp hành hiệu lệnh của người kiểm soát giao thông vì không có dấu hiệu gì để phân biệt 2 người đó là người kiểm soát giao thông". Điều lạ là giấy mời Hùng đến giải quyết vụ việc ghi ngày 7/8 nhưng biên bản lại được lập đúng vào thời điểm vụ việc xảy ra (21 giờ ngày 6/8).

Hành vi đuổi theo, rút súng bắn chỉ thiên và vào đối tượng của hai chiến sỹ CSGT CATP Thái Nguyên khiến dư luận hết sức bức xúc, nhiều người đã phản đối mạnh.

Thực ra sự việc như sau: Khoảng 20h30 ngày 6/8, hai chiến sỹ CSGT thuộc đội CSGT CATP Thái Nguyên là thiếu uý Trương Đình Hoàng và thượng sỹ Nguyễn Ngọc Hậu (mặc thường phục) đang làm nhiệm vụ tuần tra bảo đảm trật tự ATGT trên đoạn đường Bắc Kạn nối với đường CMT8 (khu vực đảo tròn trung tâm TP Thái Nguyên) thì phát hiện Nguyễn Tuấn Hùng là sinh viên năm thứ 4 Khoa Cơ khí chế tạo máy, Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội đang học tại trường CĐ Công nghiệp Việt Đức Thái Nguyên (loại hình liên kết đào tạo) đi xe môtô đèo Hoàng Thị Trà, sinh viên năm thứ 2 Khoa Toán tin, Trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên, cả hai không đội MBH.

Hai chiến sỹ CSGT đã ra lệnh dừng xe và ép hai người vào lề đường, nhưng Nguyễn Tuấn Hùng đã quay đầu xe và chạy vào đường CMT8. Thấy đối tượng không dừng xe, hai chiến sỹ CSGT đã đuổi theo và rút súng bắn chỉ thiên. Tiếp đó, thượng sỹ Nguyễn Ngọc Hậu đã điều khiển xe môtô vọt lên, ép vào đầu xe của Nguyễn Tuấn Hùng, buộc phải dừng lại.

Đúng lúc ấy, tiếp tục có tiếng súng nổ, viên đạn đã trúng đùi trái của Hoàng Thị Trà và xuyên sang đùi phải khiến cô bất tỉnh.
(Theo NNVN)
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 511 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0