Thứ Năm, 2024-03-28, 4:43 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười » 9 » 75 CON KHỈ ĐỎ .... HÈN?!
7:25 AM
75 CON KHỈ ĐỎ .... HÈN?!


Quanlambao - Cu đen suốt hôm bữa rày chán nản quá cùng anh Chí Phèo đi uống rượu khan cho quên đời nhiều dối gian!

175 con khỉ đỏ chẳng dám há miệng chỉ dám lắp bắp trong khi còn hổ điên thì hết phùng mang trợn má, lại gầm gừ đổ tội cho 13 con Đười ươi đỏ đít! Thật là buồn cho 175 con khỉ đỏ vừa dốt vừa 'dát' chẳng biết gì về kinh tế thế là cứ để cho một mình hổ điên toàn nói sằng, nói xiên, nào là tăng trưởng khá! Nào là Sản xuất công nghiệp đang tăng, Xuất khẩu tốt, đời sống người dân được chăm lo, giảm nhập siêu, sự điều hành tích cực của Chính Phủ và chính sách vĩ mô dúng đắn ... theo định hướng của Nghị Quyết Trung Ương... Nghe hổ điên nói mà những tưởng Cu đen đang ở tận xứ sở  Đảo Quốc Singapore chứ!
 

Nghe con hổ điên lý sự không khác gì "Hình đẹp là do ta đẹ, hình xấu là lỗi của thằng phó nhòm!"...

Chẳng có con khỉ đỏ nào dám tranh luận, chất vấn con hổ điên. Thế mới thấy 500 'con cừu' vẫn còn bản lĩnh hơn 175 con khỉ đỏ!

Cu đen tôi điên tiết muốn chửi thề, tại sao 175 con khỉ đỏ không biết  lấy 05 Bản cáo trạng mà Quan làm báo đã thách thức xem con hổ điên có thể nói được gì?

Ôi thật đáng thương cho dân tộc Việt Nam 90 triệu dân bị đè đầu cưỡi cổ của 175 con khỉ đỏ hèn quá là hèn, cứ ngồi trơ ra đó để cho con hổ điên chửi xiên, chửi xéo ... Thật quá ư là nhục, nhục quá, nhục quá!!!

Cu đen  - Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 555 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0