Thứ Sáu, 2024-03-29, 1:59 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười » 4 » ANH Y TÁ ĐÃ BỊ HƯỞNG 'BẮT LÀM CON TIN'!
6:52 AM
ANH Y TÁ ĐÃ BỊ HƯỞNG 'BẮT LÀM CON TIN'!
Quanlambao - Dân cư mạng mấy hôm rầy đồn đoán không biết cái 'băng' của bố già Kiên nói cái gì? Những có lẽ chẳng ai có thể ngờ được chính Tướng Hưởng đã cung cấp không những cho Kiên mà cả Nguyễn Đăng Quang và Hồ Hùng Anh đầy đủ 'dụng cụ' để hành nghề!

Nếu kiểm tra tồn kho của Tổng cục kỹ thuật Bộ Công An thì sẽ thấy khối thứ chỉ dành riêng cho những chiến sĩ 'đặc biệt' đã được giao cho chính Tướng Hưởng! Nhưng 'đồ nghề' này không phải để hoạt động 'chống gián điệp Tàu, hay gián điệp Nga hay CIA'! Mà đã được chuyển cho các bố già và chuyên phục vụ các buổi giao dịch quan trọng với 'Quốc Vụ Khanh Chính Phủ' Nguyễn Thanh Phượng!

Dù cho cố tỏ ra lọc lõi nhưng thói đời quen leo thảm đỏ, vàng, đô la thì được 'dâng' tận miệng, đỉnh cao quyền lực của ông bố làm cho cô con gái rượu mất cảnh giác cao độ, không bao giờ nghĩ  đến cái ngày hôm nay, vì vậy mà cứ thoải mái 'đàm đạo' như trong trốn nhà riêng dù đang ngồi ở Park Hyatt!

Kiên thì quá lọc lõi, y không hề để 'bửu bối' của y tại nhà riêng, mà chỉ sau khi đã 'thoả thuận ngã giá' xong với Ban chuyên án y mới 'chỉ điểm' chỗ để mà 'lượm' về!

Còn hai bố già Quang và Anh thì không biết hiện nay đang chôn dấu ở đâu? Chưa biết chừng lại 'nhờ' ông chú vợ Nguyễn Văn Hưởng giữ giùm! Nhưng nghe đâu Hưởng lại giao cho chính Beo Hồng 'giữ bửu bối' cho mình!


Thôi thế là cha con anh y tá nằm gọn trong tay Tướng Hưởng và Beo già rồi! Nhiều phen anh y tá cũng định bỏ rơi Tướng Hưởng vì y chỉ có giá trị làm 'ông ác' đi doạ thiên hạ mà thôi! Nhưng anh y tá lại quên mất điều sơ đẳng: Những tên đồ tể như Hưởng thì 'làm gì có khái niệm lòng trung thành!' "Quả là kẻ cắp bà già gặp nhau"!

Cứ nghe giọng tanh tưởi của Beo già vẫn 'sủa' trên Blog của mình thì hiểu cả hai đang 'chắc mẩm'  vào 'bửu bối' vạn năng của mình! Nếu phải đi nước cờ tàn, Hưởng sẽ mang 'bửu bối' ngã giá với Cụ Tổng và Cụ Chủ đổi lại xin được tha mạng già cho mình và kẻ già nhân ngãi, non vợ chồng!


Còn cha con y tá thì quen ỷ thế hiếp người, đã quen với thói "Cùng lắm tao về nghỉ chứ ai làm gì được...."! Giờ này không biết cha con y tá còn võ gì có thể giở ra đây?

Trần Nguyên Hồng - Quan làm báo
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 540 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0