Thứ Sáu, 2024-04-19, 9:34 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Năm » 31 » Bức tường Berlin VN (3 D) sắp sụp đổ rồi
2:47 PM
Bức tường Berlin VN (3 D) sắp sụp đổ rồi

Châu Xuân Nguyễn
Hổm rày từ hồi tôi được báo từ nguồn tin của tôi bên trong BCT là lệnh mật của 3D triệt La# vì La# là cục nợ Chính Trị (Political Liabilities) cho 3D. 3D đang bị sức ép từ BCT, BBT, UVTW, CCB Lão thành, QDND, Đảng Viên và 90 triệu dân VN phải mạnh bạo hơn với tham nhũng nhất là tham nhũng Tập Đoàn (từ hồi họp QH lần 3 khóa 13 là áp lực chính trị vào 3 D cực kỳ nặng nề, nhất là Vinalines Ụ nổi, hàng tỉ usd mua tàu củ (rust buckets, những thùng sắt rỉ sét mà những nước văn minh OECD đặt tên từ 5 năm nay sau những vụ đắm TÀU vì nó không là double lined ship mà là single lined ship tức là tàu võ đơn thay vì võ đôi, vì vậy những hãng tàu QT dụ (dụ gì, lại quả khổng lồ chứ dụ gì) tranh nhau bán những tàu này cho Vinalines và Vinalines ngu dại (ngu dại hay Dũng thẹo và 3D quá khôn)).
Bây giờ đổ bể, 3D phải tìm đường cho Dũng thẹo trốn hay thủ tiêu và vẫn phải đem Thăng# ra tế thần.
Nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ, bây giờ TKV, EVN, PetroVN..hàng hàng lớp lớp ra sức tấn công 3D
Thành trì 3D mà nhiều người thân thương gọi là Berlin wall of Vietnam đang bị đục (chipping away) từ chân đế như La#, Tham nhũng Tập Đoàn, DN phá sản và ngưng hoạt động, hàng triệu người thất nghiệp…..
Tôi ấn hành lời cảnh báo này cho BCT, BBT, UVTW, CCB, QĐND, Đảng viên rằng 3D hiện giờ là cục nợ Chính Trị rất lớn cho ĐCS và thông thường theo chính trị OECD, những cục nợ Chính Trị (Political Liabilities) này phải bừng đi trước khi nó lan tràn và làm sụp đổ chính phủ, thể chế (Kevin Rudd từ khi trỡ thành Political Liabilities là bị bứng đi ngay. VN tuy chưa là bầu cử tự do nhưng lòng dân rất bất ổn với tình hình DN phá sản và thất nghiệp, 3D còn là người dân sẽ tìm cơ hội dù nhỏ để xuống đường dẹp luôn ĐCS. Nếu dẹp 3D đi thì ĐCS còn sống sót thêm vài tháng nữa, còn không dẹp 3D thì sẽ chạy không kịp xách dép (hãy nhìn sự ra đi của Cố TT Nguyễn văn Thiệu VNCH mà suy ngẫm)
Melbourne
31.05.2011
Châu Xuân Nguyễn
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 625 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0