Thứ Sáu, 2024-04-26, 11:04 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Mười » 18 » BỘ CHÍNH TRỊ Ở ĐÂU KHI NGƯỜI DÂN ĐANG NGÂM MÌNH TRONG NƯỚC LŨ?
9:31 PM
BỘ CHÍNH TRỊ Ở ĐÂU KHI NGƯỜI DÂN ĐANG NGÂM MÌNH TRONG NƯỚC LŨ?

Hai đợt lũ liền nhau đang tàn phá miền Trung và dìm hàng trăm làng mạc trong biển nước. Đã có hàng trăm người bị nước cuốn trôi, hàng chục người chết vì không có cái ăn.

Trong đợt lũ trước, các đồng chí lãnh đạo đảng lưu manh không những không đi thăm vùng lũ mà thậm chí còn ém tin lũ lụt trong mấy ngày đầu ‘đại lễ’. Họ bận việc tận hưởng không khí lễ hội, bận chia tiền và bận đi trình diện quan thầy Bắc Kinh trong ngày kỷ niệm quốc khánh Tàu cộng. Rồi sau đó, họ bận dự hội nghị trung ương 13.

Trong đợt lũ thứ hai này, vẫn như lần trước, không có ủy viên nào của BCT ĐCSVN đến tận vùng lũ để xem bà con vật lộn ra sao với gió mưa và những trận lũ quét điên cuồng. Tất cả bọn họ đang đi ‘chỉ đạo’ đại hội đảng bộ các ngành trung ương và các tỉnh. Mấy hôm nay truyền thông VN liên tục đưa tin và hình ảnh về những cuội đại hội như vậy.

Nhưng xin hãy thông cảm với các đồng chí lãnh đạo. Hội nghị trung ương và đại hội đảng bộ cấp dưới là vấn đề sống còn đối với các đồng chí ấy. Ở hội nghị trung ương, các đồng chí buộc phải có mặt, vì nếu không thì có thể phải lãnh hậu quả là bị ‘ra rìa’. Không những phải giành hoặc giữ chỗ cho bản thân, các đồng chí ấy còn phải giữ chỗ cho phe cánh của mình nữa. Còn ở hội nghị các ngành các cấp thì bọn đồ đệ của các đồng chí ấy đã ‘cúng’ các đồng chí ấy rất hậu rồi, nên các đồng chí ấy phải về tận nơi chỉ đạo để giành chỗ cho bọn đàn em và con cháu. Có như vậy, sau đại hội XI các đồng chí ấy mới có cơ hội dùng chức vụ để vơ nhiều tiền hơn nữa. Để nuôi dân mà!

Đây là một lần chuẩn bị cho đại hội toàn quốc ráo riết chưa từng có. Nó xảy ra đúng vào lúc thiên tai đang diễn ra khốc liệt. Trong bối cảnh như vậy, bộ mặt thật của CSVN lộ ra rõ hơn bao giờ hết. Vì thói tham quyền và hám tiền, bọn chúng không còn nghĩ gì đến sĩ diện, không còn thời gian và tâm trí để nghĩ đến làm mẽ ra vẻ thương dân nữa. Nhưng lòng tham càng làm mờ mắt chúng bao nhiêu thì chúng càng tự tay đẩy nhanh hơn cỗ xe quyền lực của chúng đến bờ vực thẳm.

Tất cả những dấu hiệu giống như đã có vào đầu năm 1989 ở Đông Âu và 1991 ở Liên Xô đang lộ ra ở nước ta. Hàng ngàn nhân sĩ đã và đang đấu tranh công khai chống lại các chính sách phản động của bè lũ cầm quyền. Đã đến lúc chúng không thể bắt giam hết những người chống lại chính sách của chúng. Một cuộc đổi dời sắp xảy ra. Đại hội XI của chúng sẽ là đại hội cuối cùng của thời kỳ độc quyền thống trị của ĐCSVN.

Nước Việt Nam dân chủ đa đảng muôn năm!

TRẦN NAM CHẤN

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 645 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0