Thứ Sáu, 2024-03-29, 3:50 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười Hai » 6 » Bộ Quốc phòng không... đủ sức nên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn... vào cuộc biển Đông!?
6:51 AM
Bộ Quốc phòng không... đủ sức nên Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn... vào cuộc biển Đông!?


Dân Làm Báo - Đảng ta bây giờ chém gió thật hay và mị dân cũng thật tài. Bà con trong thôn xin viết xuống sổ điều này để nhớ mà đòi nợ: nếu Cục kiểm ngư chộp được một con Tàu, kéo về bờ xử phạt, Dân Làm Báo sẽ đãi cả thôn một thùng... phuy rượu cần của mấy tay bạn nối khố người Rađê.  Chuyện gì vậy ta!? Xin mời bà con đọc tiếp để tỏ tường...

*

Chính phủ của đồng chí X vừa mới ban hành nghị định về tổ chức và hoạt động của kiểm ngư. Theo nghị định này Cục Kiểm ngư - thuộc Tổng cục Thủy sản trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sẽ thành lập Lực lượng Kiểm ngư nhằm tuần tra, kiểm tra, kiểm soát, phát hiện, xử lý vi phạm pháp luật, thanh tra chuyên ngành thủy sản trên các vùng biển Việt Nam và bảo vệ chủ quyền, quyền chủ quyền, quyền tài phán của quốc gia trên vùng biển theo quy định của pháp luật. 

Nghị định này có hiệu lực từ ngày 25/1/2013 và được ban hành sau khi các đồng chí thân thương phía bắc của đảng "tình cờ" (cắt) mần đứt cáp tàu thăm dò Bình Minh 02. Thiệt là "may"! Nhờ các đồng chí "bên kia biên giới là nhà" tình cờ nên lãnh đạo đảng ta mới biết là biển Đông không còn bình thường như lời chúa đảng vẫn trấn an. "May" mà cáp đứt đến lần thứ 3 nên đảng lãnh đạo 90 triệu người mới biết "bên này biên giới" biển không còn là của ta. Té ra các đồng chí thân thương của bác và đảng ta ở xứ vịt tiềm bắc kinh không chỉ giỡn chơi in hình lưỡi bò liếm toàn bộ biển Đông của ta lên hộ chiếu của chúng cho... đẹp - mà còn đem tàu giám ngư, tàu hải giám, tàu thăm dò, tàu đánh cá, nói chung là toàn... Tàu, cày nát biển Đông của ta và tình cờ (cắt) làm đứt cái dây cáp thăm dò (chắc cũng made in china) của tàu Bình Minh. (Từ cắt bị cắt đôi là theo lệnh của đồng chí Huynh Đinh)

Bà con ta có hỏi vậy thì Quân Đội Nhân Dân của Dân ở đâu? 

Thứ nhất xin đính chính: QĐND không phải là của Dân mà là của đảng - xin đừng nhìn tên là bắt quàng làm chính chủ. 

Thứ hai: ở đâu  thì không biết chỉ biết đủ thứ "Tàu" đang quậy nát biển Đông và: 

Xếp sòng Quân Đội của đảng - Tượng đái Phành Quang Thung đang đau lưng vì khòm quá độ. Bà con trong thôn muốn tỏ tường sự cố này xin đọc lại: Thái thú - Tượng đái Phành Quang Thung

Chỉ xin trích đoạn: 

Giặc trương bảng hiệu Tam Sa. Giặc đóng dấu lưỡi bò vào bản đồ vào hộ chiếu khựa dân. Phành Quang Thung làm gì? Dạ thưa Phành tiếp đón thiếu tướng thiên triều Vương Tây Hân và còng lưng khẳng định: 

"Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị, đoàn kết truyền thống, đối tác hợp tác chiến lược toàn diện với Trung Quốc theo phương châm 16 chữ và tinh thần bốn tốt. Việc giao lưu trao đổi đoàn ở các cấp là cần thiết nhằm trao đổi, hợp tác, học hỏi lẫn nhau, tạo sự thân tình, cởi mở, tin cậy, đồng thời tăng cường tình đoàn kết hữu nghị giữa quân đội và nhân dân hai nước..." 

Vậy thì đấm đá gì với đội Kiểm ngư của Tổng cục Thủy sản trực thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn nếu đụng phải Tàu lạ!? Bộ tính phá nát cái quan hệ hữu nghị, đoàn kết truyền thống... mà Phành đại tướng đã nói dùm và nói đại cho quân đội và nhân dân hai nước. 

Báo lề đảng cũng thông tin Tàu kiểm ngư là tàu công vụ, phục vụ các nhiệm vụ của kiểm ngư; kiểm ngư viên là công chức. Lực lượng này sẽ có đồng phục, phù hiệu, cấp hiệu, cờ hiệu riêng và Bộ Quốc phòng có trách nhiệm chỉ đạo các lực lượng hải quân, biên phòng, cảnh sát biển phối hợp hỗ trợ kiểm ngư. Bộ Công an chủ trì, quy định cụ thể việc trang bị, sử dụng công cụ hỗ trợ và các thiết bị chuyên dùng cho lực lượng này... 

Trên VnExpress còn đăng bức ảnh này với lời ghi chú: Thành lập kiểm ngư, Việt Nam sẽ có thêm lực lượng để thực thi việc chấp pháp trên biển. Ảnh: Đăng Nguyên.

Đảm bảo đây là thuyền đánh cá hay thuyền... vượt biên và đồng chí Đăng Nguyên "minh hoạ" lộn. Nếu không thì phải nói... thấy tía Cục Kiểm ngư. Thuyền bè kiểu này gặp ngư... cá mập còn chết huống hồ gì gặp ngư cá... Tàu!? 

Vì thế cho nên phải thắp nhang khấn cụ Hồ đang ngồi trong am, miếu, đền, chùa, lăng... phù hộ các đồng chí cháu và chúc may mắn đến Cục kiểm ngư. 

Để xem các "công chức" Nông nghiệp và Phát triển nông thôn bỏ đất liền, ruộng vườn ra khơi bảo vệ biển đảo ra sao!? Còn cánh Quân đội Nhân Dân của ông tướng Thanh chuyên nghề khòm lưng vái giặc bắc và Công an Nhân Dân  của ông tướng Quang chuyên nghề đạp mặt dân Nam coi như đã thuộc về người nước lạ. 

Đảng ta bây giờ chém gió thật hay và mị dân cũng thật tài. 

Bà con trong thôn xin viết xuống sổ điều này để nhớ mà đòi nợ: nếu Cục kiểm ngư chộp được một con Tàu, kéo về bờ xử phạt, Dân Làm Báo sẽ đãi cả thôn một thùng... phuy rượu cần của mấy tay bạn nối khố người Rađê. 


Category: Việt Nam ngày nay | Views: 526 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Mười Hai 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0