Thứ Năm, 2024-03-28, 4:13 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười Hai » 1 » BÁO LỀ ĐẢNG CÒN CHỊU NHỤC HÁ GÌ DÂN TA KHÔNG BỊ KHỐN NẠN LẮM THAY!
8:48 AM
BÁO LỀ ĐẢNG CÒN CHỊU NHỤC HÁ GÌ DÂN TA KHÔNG BỊ KHỐN NẠN LẮM THAY!


Quanlambao  - Đọc bài "Che sao được nhân dân, giấu sao được lịch sử!" mới thấy thật tội nghiệp cho các Báo Lề Đảng! Hơn 700 tờ báo thì chắc chắn đến 699 tờ báo biết rõ Đồng chí Ếch là ai, vì sao Ngài Tổng Bí Thư phải nghẹn ngào tạ lỗi cùng nhân dân sau khi hô hào inh thiên động địa Chỉnh đốn Đảng khiến dân tình náo nức nuôi hy vọng "Phen này bầy sâu chúa sẽ được diệt bớt vài con thì bà con cũng sẽ đỡ khổ vì những con sâu khác lấy đó làm sợ...."! Ai dè chẳng có con sâu nào bị diệt, ngược lại mấy người định diệt sâu lại cay đắng thậm chí đến cái tên của con sâu chúa cùng bè Đảng còn chẳng ai dám nói đến!

Hậu quả của nó Sâu chúa cùng bè đảng được 'nước' hiện nguyên hình thành SÂU CHÉC-NÔ-BƯI quái vật gớm giếc thăng tay đàn áp những người dại dột thò mặt ra phụ họa đòi diệt sâu theo hưởng ứng của ngài Tổng Bí và Ngài Chủ tịch! Khiến cả Việt Nam đang trở thành trại Tập trung khổng lồ bị bóp nghẹt thở!

Báo Dân Trí dám viết bài này kể ra cũng đã là dũng cảm lắm rồi đó! Nhìn xem hàng trăm tờ báo tai to mặt lớn khác có ai dám 'hó, hé' gì không?

Báo chí Lề Đảng còn khổ nhục vậy thì há gì dân ta không bị khốn nạn lắm thay!

Che sao được nhân dân, giấu sao được lịch sử!


Tại cuộc tiếp xúc cử tri TPHCM của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang vừa qua, nhiều cử tri đặt vấn đề nhóm lợi ích là ai, ở đâu? Nhân dân cứ nghe nói một bộ phận không nhỏ nhưng chẳng biết đó là bộ phận nào, mặt mũi ra làm sao?

Tham nhũng nhiều nhưng chưa thấy có vụ nào chống cho ra trò, như lời của cử tri Nguyễn Văn Nhơn, việc xử lý các vụ tham nhũng hiện nay đang theo xu hướng hànhchính hóa. Nghiêm trọng biến thành không nghiêm trọng, to biến thành nhỏ…

Vị cử tri này nói đúng phóc. Những vụ tham nhũng được xử lý chỉ là loại con con như kiến, không chút "tên tuổi”. Còn các vụ to như con voi, nghe đến tiền muốn vỡ cả ngực, nhưng xử lý nhẹ tựa lông hồng. Dân không thể tin được tham nhũng, lãng phí, thất thoát đến hàng trăm nghìn tỉ đồng mà chỉ vài người bị xử lý.

Chủ tịch Trương Tấn Sang nói rằng: "Ông nào dù chức to đến mấy cũng về nghỉ tại nhà của mình, không có việc gì qua mắt được nhân dân”. Tất nhiên, nhân dân thông minh, có thể thấy hết những chuyện mà người ta tưởng rằng là bí mật, là toan tính riêng tư sau bức rèm…

Không chỉ biết tỏng ông nào tham nhũng, ông nào liêm khiết, dân còn biết có những ông nào đang hưởng thụ giàu sang nhưng vẫn im lặng ngồi nhìn hàng trăm ngàn doanh nghiệp phá sản với vài triệu người mất việc làm; ung dung trước hàng vạn công nhân bán sức lao động trong các nhà máy; thản nhiên trước hàng ngàn phụ nữ vì miếng cơm phải bỏ xứ đi lấy chồng ngoại quốc và vô tâm trước biết bao trẻ em nghèo thiếu ăn, thất học. Những người làm quan như vậy dù không tham nhũng cũng không xứng làm quan, nói chi đến tham nhũng.

Dân thấy rõ, biết rõ, hiểu rõ mọi chuyện nên cho dù giỏi che giấu như thế nào, thì rồi đây, không phải chỉ trên bia miệng mà sách vở sẽ công khai tên tuổi nhóm lợi ích là ai, bộ phận không nhỏ là ai?

Che sao được nhân dân, giấu sao được lịch sử!

Lê Chân Nhân
Theo báo DT
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 667 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Mười Hai 2012  »
SuMoTuWeThFrSa
      1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0