Thứ Ba, 2024-04-16, 10:58 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Năm » 1 » Các đồng chí làm giàu mau lên!
9:58 AM
Các đồng chí làm giàu mau lên!

Đảng bảo: "các đ/c phải biết làm giàu”. Hay, làm giàu đi các đ/c, các đ/c mau giàu chừng nào thì CNCS mau chết chừng nấy. Trên đời này có mấy ai giàu có mà mơ CNCS bao giờ! Lúc đó bao nhiêu tâm trí lo mà giữ của chứ thời giờ đâu mà mơ CNCS, lúc đó lo giữ của chứ chẳng lẽ nộp tài sản cho đảng để đảng xây dựng CNCS? Vừa rồi ở Quốc hội có nói đến chuyện quốc hữu hóa. Thì ông Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư nói rằng thế thì ai bỏ công của ra đầu tư để rồi quốc hữu hóa…

Đức Đạt Lai Lạt Ma nói rằng: "Cộng Sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng độc, sinh sôi, nẩy nở trên rác rưởi của cuộc đời.” Nhìn thế giới ta thấy rằng ở đâu nghèo nàn lạc hậu kém phát triển ở đó CN Cộng Sản sẽ phát triển. Vậy để tiêu diệt CNCS thì cách hay nhất và văn minh nhất là dẹp bỏ các bải rác rưởi đi, là làm cho mọi nơi giàu lên.

Thế là Mỹ đem đô la đổ vào Trung Quốc giúp cho Trung Quốc giàu lên. Và đến nay Ngoại trưởng Hoa Kỳ bà Hillary Clinton đã không ngần ngại nói: "Trung Quốc sẽ sụp đổ. Họ đang lo lắng và họ đang định ngăn cản lịch sử, đó là việc làm vô ích, họ không thể làm được điều đó. Nhưng họ đang cố duy trì kìm hãm càng lâu chừng nào có thể” và thượng nghị sĩ John McCain cũng nói tương tự như thế. Ở Cuba thì cũng đang vất "mô hình của Cuba” vào sọt rác để làm giàu. Và biết đâu Cuba sẽ gia nhập thành tiểu bang thứ năm mươi mấy của Hoa kỳ một ngày nào đó. Nhân dân Cuba ơi hãy tiên phong tiến lên "thế giới đại đồng” với… Hoa Kỳ.

Tại sao Mỹ bỏ rơi miền Nam Việt Nam? Hãy nhớ rằng sau khi VN thống nhất, Mỹ đã muốn thiết lập bang giao để cùng nhau làm giàu nhưng CSVN đã để lỡ mất cơ hội. Mỹ để cho CS tràn vào miền Nam, khi vào miền Nam các đồng chí sẽ thấy vàng và đô la, lúc đó các đ/c sẽ sáng mắt ra. Trên đời này có mấy ai thấy vàng mà mắt không sáng ra đâu! Khi đó các đ/c nổi lòng tham lên và biến thành kẻ cướp, thoái hóa, tham nhũng. Và đó là các yếu tố để một triều đại sụp đổ.

Tham nhũng ư? Hiện nay tham nhũng ở VN nhiều lắm. Lịch sử nhân loại từ cổ chí kim từ đông sang tây đã chứng minh rằng khi một triều đại hưng thịnh thì quan lại thanh liêm để tiến thân, khi triều đại suy tàn thì quan lại là người nhìn thấy điều đó trước ai hết và quan lại lo thủ thân, một trong những cách để thủ thân là tham nhũng. Tham nhũng là dấu hiệu của một triều đại suy tàn như Thủ tướng Trung quốc Ôn Gia Bảo nói trên báo Cầu thị: ‘‘Chúng ta nên hiểu một cách sâu sắc rằng, tham nhũng là mối đe dọa lớn nhất với đảng cầm quyền”.

Ông Lưu Á Châu (Chủ nhiệm chính trị bộ đội Không quân của Quân khu Bắc Kinh) viết trong bài "Đâu là chỗ thực sự đáng sợ của nước Mỹ?” rằng: "Nước Mỹ không quan tâm lãnh thổ, toàn bộ những gì họ làm trong thế kỷ XX đều là để tạo thế. Tạo thế là gì? Ngoài sự lớn mạnh về kinh tế thì là lòng dân”. Mỹ có thể cấm Việt kiều gởi tiền về VN nhưng Mỹ không cấm. Mỹ đang mua lòng dân VN bằng tiền của Việt kiều đấy! Có gia đình VN nào nhận tiền kiều hối Mỹ mà không hoan hô Mỹ, không suy nghĩ về nước Mỹ? Mỹ chỉ cần có thế! Ở nhà hàng khách sạn và nhiều nơi khác, phục vụ cho người Mỹ là có tiền bo nên người Mỹ luôn được tiếp đón nồng hậu. Người Mỹ lấy lòng người bằng vài đồng tiền lẽ. Với vài đồng tiền lẻ họ mua lòng người không chỉ cho họ mà cao hơn là cho nước Mỹ. Khi lòng người hướng về Mỹ thì không có chổ cho CNCS.

Đảng bảo: "các đ/c phải biết làm giàu”. Hay, làm giàu đi các đ/c, các đ/c mau giàu chừng nào thì CNCS mau chết chừng nấy. Trên đời này có mấy ai giàu có mà mơ CNCS bao giờ! Lúc đó bao nhiêu tâm trí lo mà giữ của chứ thời giờ đâu mà mơ CNCS, lúc đó lo giữ của chứ chẳng lẽ nộp tài sản cho đảng để đảng xây dựng CNCS? Vừa rồi ở Quốc hội có nói đến chuyện quốc hữu hóa. Thì ông Bộ trưởng Kế hoạch và Đầu tư nói rằng thế thì ai bỏ công của ra đầu tư để rồi quốc hữu hóa. Vậy là không thấy nói tới nữa. Các đ/c giàu có ơi nếu không muốn quốc hữu hóa thì chính các đ/c phải tiêu diệt CNCS.

Hãy làm giàu mau lên cho CNCS mau… chết!

29.4.2012

Nô Lệ Đỏ

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 653 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0