Thứ Ba, 2024-04-16, 10:07 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười Một » 30 » CHỈ CẦN VIỆT NAM CÓ ĐƯỢC 1/10 DÂN CHỦ NHƯ Ở MỸ...
4:25 PM
CHỈ CẦN VIỆT NAM CÓ ĐƯỢC 1/10 DÂN CHỦ NHƯ Ở MỸ...

- Hãy xem đất nước dân chủ!!! Điều gì sẽ xảy ra nếu những người này là công dân Việt Nam Xã hội Chủ Nghĩa - Độc lập tự do Hạnh Phúc????
Rõ ràng các Bạn trẻ Mỹ đã làm quá cái Quyền dân chủ của mình, các bạn không biết rằng bạn Phương Uyên chỉ làm mấy bài thơ chống Trung Quốc đã bị biến thành Khủng bố và biệt tích trong tù 'từ chối gặp cả mẹ đẻ của mình'! Còn thầy giáo Định viết thư gởi cho giới Lãnh đạo đòi dân chủ đã bị kết án 6 năm tù, Cù Huy Hà Vũ vì dám to gan kiện Thủ Tướng, đã bị gài cho 02 cái bao cao su xài ... dở đển 'ăn' 12 năm tù đấy!
Ước gì Việt Nam chỉ cần được bừng 1/10 của các bạn thì dân Việt Nam đã đỡ khổ lắm rồi!
Mời xem

Các nhà hoạt động Mỹ hôm qua biểu tình khỏa thân tại hành lang văn phòng chủ tịch Hạ viện để phản đối chính sách cắt giảm tài trợ cho chương trình về bệnh AIDS.


Các nhà hoạt động nam, nữ biểu tình khỏa thân trong văn phòng Chủ tịch Hạ viện Mỹ. Ảnh: AP

7 nhà hoạt động chiều qua thoát y trong văn phòng của Chủ tịch Hạ viện Mỹ John Boehner trên đồi Capitol, Washington DC, nhằm chống lại kế hoạch cắt giảm tài trợ cho các chương trình về bệnh AIDS. Với những dòng chữ vẽ trên người như "Cắt giảm tài trợ cho AIDS là giết người", nhóm hoạt động đứng trong văn phòng của ông Boehner trong khoảng 20 phút cho tới khi cuộc biểu tình bị cảnh sát Capitol dập tắt.

"Boehner, Boehner, cắt giảm ngân sách sẽ khiến chúng tôi ốm", những nhà hoạt động nam nữ đồng thanh. Họ cho biết mình muốn "phơi bày sự thật trần trụi" về kế hoạch cắt giảm ngân sách đang được xét duyệt đối với các chương trình cho bệnh nhân AIDS.

"Những người bị AIDS đã bị lột trần trong nhiều năm nay. Chương trình y tế Medicaid đã bị cắt giảm, các bang đang vật lộn, có một danh sách chờ đợi dài của những người bị AIDS đang chết dần ở đất nước này", Jennifer Flynn, một người biểu tình nói.

RIA Novosti dẫn lời người tổ chức biểu tình cho biết nếu việc cắt giảm ngân sách bắt buộc đi vào hiệu lực vào cuối năm 2012, chương trình về AIDS trong nước Mỹ sẽ mất gần 540 triệu USD.

Datviet
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 486 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0