Thứ Ba, 2024-04-23, 9:23 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Năm » 18 » Chị Dương Thị Tân bị “côn đồ” tổ chức “đánh ghen”
1:26 PM
Chị Dương Thị Tân bị “côn đồ” tổ chức “đánh ghen”

Lúc 17 giờ chiều nay (17/05/2010), anh Đỗ Nam Hải đi tập thể dục ở Công viên Gia Định (gần nhà anh) nên gọi điện thoại mời chị Dương Thị Tân ra cùng đi bộ cho vui. Hai người đi bộ vòng quanh công viên được một vòng rưỡi. Trong lúc đi, lúc nào cũng có một tên thanh niên khoảng dưới 30 tuổi, mặt đen đúa, nét mặt nhìn có vẻ nhà quê nhưng dữ tợn đi theo sát sau lưng chị Tân. Theo lời chị Tân thì chỉ cần đi bộ vung tay ra mạnh một tí là đụng ngay hắn. 

Chị Tân bực mình mới nói: "Làm gì theo ngửi đít hoài thế?". Tên thanh niên nói: "Đít bà có gì mà ngửi". Chị Tân nói: "Chả biết có gì sao cứ theo ngửi hoài vậy?". Tên này (tạm gọi là tên Mặt Đen) nói: "Tao là Công an nhân dân, tao tự hào là Công an nhân dân, chỉ huy tao bảo sao tao làm vậy". Chị Tân nói: "Chỉ huy mày bảo sao mày làm vậy, bảo làm sai mày cũng cứ cắm đầu vô làm thì mày về chết mẹ cho rồi đi. Ngu gì ngu dữ vậy". 

Tên Mặt Đen cùng một tên nữa cũng trạc tuổi hắn xông vào chận đường chị Tân không cho đi nữa và kêu ầm ĩ lên: "Con mẹ này không về nhà lo chồng con mà ra đây đi với trai. Thằng này (chỉ anh Đỗ Nam Hải) không về lo vợ con mà ra đây đi với con mẹ này". Rồi hai tên xông vào hai bên cung tay cung chân nhào vô đấm đá chị Tân. Anh Hải thấy vậy đứng chắn đỡ đòn cho chị Tân và gạt chúng ra, Mặt Đen đá sượt nhưng vẫn trúng vào bụng chị Tân, làm văng mất cả mắt kính chị Tân đang cầm trên tay. Người dân trong công viên bu lại xem rất đông. Mặt Đen còn gào lên rằng: "Con mẹ này nó đi với trai". Chị Tân cũng đáp trả không kém: "Mày là ai mà mày xen vào, mày dám cho tao biết họ tên mày không". Hắn trả lời: "Mày không cần biết tao là ai". Chị Tân nói lớn lên: "Bà con ơi, thằng này nó xưng nó là công an, tôi đi tập thể dục mà nó chặn đường nó đánh tôi đây này. Công an mà đánh người vô tội nè". Thằng đồng bọn bèn đính chính: "Ai nói công an hồi nào? Hổng phải Công an". Chị Tân chỉ vào Mặt Đen: "Thằng này mới vừa xưng nó là công an nhân dân đây nè". 

Chúng bèn gọi điện thoại một lúc thì có thêm mấy tên nữa bu lại, tổng cộng là 7 tên tất cả. Chúng bám theo chị Tân chửi: "Con mẹ này hỗn lắm, ai nó cũng chửi, đánh cho vỡ mặt nó cho tao". Chị Tân nói: "Tao đẻ được mày mà mày bảo tao hỗn à?". Mặt Đen tuyên bố: "Tao gặp mày ở đâu thì tao đánh ở đó". Chị trả lời: "Chúng mày có ngon thì cứ đánh tao cho chết tại đây đi. Tao còn sống thì chúng mày không yên với tao". 

Theo lời anh Đỗ Nam Hải thì Mặt Đen chính là tên đã từng ép xe khi anh Hải đang đi xe máy ngoài đường và hăm dọa anh Hải: "Lần sau là cho chết luôn chớ không nói được tiếng nào đâu". 

Anh Hải bảo chị Tân lấy xe máy đi về trước. Chị Tân vào bãi lấy xe thì chúng cũng nhào vô theo. Anh Hải chận bọn chúng lại và thách chúng đánh tay đôi với anh. Những tên kia đứng im, duy có Mặt Đen xông vào đánh anh Hải bị anh Hải thoi và đá hai lần trúng vào chổ ấy ấy của hắn. Những tên đồng bọn nhảy vào lôi hắn đi chổ khác. 

Mục đích của chúng là muốn khủng bố tinh thần, cô lập mọi người không cho tiếp xúc với nhau, chúng bày ra trò "đánh ghen" để người dân tưởng là "đánh ghen" thật không can thiệp khi chúng dở trò côn đồ hành hung người khác. Chúng "đánh ghen" dùm cho một bà không có chồng và một ông cũng không có vợ, chuyện chỉ có ở Việt Nam thời XHCN hiện đại này. 

Chị Tân hiện nay vẫn còn bị đau ở bụng, đang nằm tại nhà nghỉ ngơi. Quý vị nào muốn biết thêm chi tiết xin gọi số 0983 110 394 là số máy đi động của chị Tân. 

Tạ Phong Tần
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 637 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0