Thứ Năm, 2024-03-28, 8:34 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Giêng » 5 » Chào Mừng Năm 2010: Đảng DCND Kêu Gọi Đảng CSVN Hủy Bỏ Điều 4 Hiến Pháp
8:53 PM
Chào Mừng Năm 2010: Đảng DCND Kêu Gọi Đảng CSVN Hủy Bỏ Điều 4 Hiến Pháp

www.ddcndvn.com


Đảng DCND Kêu Gọi Đảng CSVN Hủy Bỏ Điều 4 Hiến Pháp

(Ngày 02 tháng 1 năm 2010) – Chính quyền Việt Nam là một nhà nước độc tài, đảng CSVN là đảng duy nhất nắm quyền lãnh đạo không do nhân dân Việt Nam bầu. Độc đảng là mầm mống của đặc quyền, đặc lợi, bè phái và tham nhũng, là nguyên nhân đưa đất nước Việt Nam đến chổ suy vong. Để bảo đảm quyền lực, đảng CSVN đặt ra đìều 4 Hiến Pháp, qui định vai trò độc tôn của đảng CSVN, nhằm cai trị đất nước Việt Nam vĩnh viễn. Điều 4 Hiến Pháp của Đảng CSVN khẳng quyết: "Đảng CSVN, đội tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam, đại biểu trung thành quyền lợi của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc, theo chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh, là lực lượng lãnh đạo nhà nước và xã hội. Mọi tổ chức của Đảng hoạt động trong khuôn khổ Hiến Pháp và pháp luật”.

Gần đây, các chiến sĩ Dân chủ Việt Nam như nhà văn Nguyễn Xuân Nghĩa, thầy giáo Vũ Hùng, sinh viên Ngô Quỳnh, nhà thơ Trần Đức Thạch, ông Nguyễn Văn Tính, anh Phạm Văn Trội, anh Nguyễn Văn Hải tức Điếu Cày, ông Trần Anh Kim v.v.. đã bị đảng CSVN trấn áp và tuyên án những bản án nặng nề.  Nhiều đảng viên các Tổ chức chính trị, các Đảng phái đối lập, trong đó có đảng viên Đảng DCND đang bị giam cầm, tù tội vì tham gia và đấu tranh chống Độc tài,  đòi Tự do, Dân chủ và Toàn vẹn lãnh thổ cho Việt Nam.

Đảng CSVN đã lộ nguyên hình là một đảng phản động, đang bán rẻ quyền lợi dân tộc, sẳn sàng đàn áp nhân dân để tiếp tục giữ chính quyền độc tài. Trong nổ lực vận động nhân dân khắp nước ý thức về điều 4 Hiến Pháp cũng như đẩy mạnh cao trào tố cáo bản chất độc tài đảng trị của Đảng CSVN, thể hiện qua điều 4 Hiến Pháp.  Đảng Dân chủ Nhân dân đã phát động chiến dịch kêu gọi đảng CSVN hủy bỏ điều 4 Hiến Pháp. Liên tục nhiều tháng qua, đảng viên Đảng DCND từ miền Bắc, Trung và Nam đã vẽ nhiều khẩu hiệu có số 4 gạch chéo, tượng trưng cho việc kêu gọi đảng CSVN hãy hủy bỏ điều 4 Hiến Pháp, chấp nhận đa đảng, tôn trọng vai trò phản biện của các tiếng nói đối lập tại Việt Nam.


Kêu Gọi Đảng CSVN Hủy Bỏ Điều 4 Hiến Pháp Tại Việt Nam (Hình ĐDCND)

Đảng Dân chủ Nhân dân kêu gọi Nhân dân Việt Nam, các Tổ chức, Đảng phái chính trị và Lực lượng dân chủ cùng tiếp tay đấu tranh, áp lực và bày tỏ sự phản kháng ôn hoà bằng tất cả mọi phương tiện, đòi hỏi đảng CSVN hủy bỏ điều 4 Hiến Pháp nhằm tạo điều kiện để Việt Nam đi vào quỹ đạo đa nguyên, đa đảng.

Trân trọng

Nguyễn Sơn, TW Đảng DCND

* Trang nhà Đảng DCND đã bị tin tặc CSVN tấn công hồi tháng 1 và tháng 8 năm 2009. Hiện nay trang nhà mới đã được khôi phục lại ở địa chỉ: www.ddcndvn.com


Kêu Gọi Đảng CSVN Hủy Bỏ Điều 4 Hiến Pháp (Hình ĐDCND)
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 977 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Giêng 2010  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0