Thứ Sáu, 2024-03-29, 5:10 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười » 23 » Công An đang tìm cách gài Nguyễn Phương Uyên & Việt Khang và Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất
5:21 PM
Công An đang tìm cách gài Nguyễn Phương Uyên & Việt Khang và Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất


Đảng Cộng Sản Trung Quốc lãnh đạo Đảng CSVN
Hiện nay Công An đang bố ráp các thành viên của tổ chức Tuổi Trẻ Yêu Nước trong đó có Nguyễn Phương Uyên để buộc thêm tội cho nhạc sĩ Việt Khang nặng hơn trong phiên tòa vào tuần tới vì VK là thành viên của TRYN . Công An cũng đang tìm cách gài bắt Hòa thượng Thích Không Tánh vì cho rằng thầy đã làm trung gian nhận tiền của Bác sĩ Phan Minh Hiển ở Pháp để tiếp trợ cho tổ chức Tuổi Trẻ yêu Nước.

Những sự kiện không liên quan nầy đang được Công An CSVN  tìm cách kết nối lại để buộc tội Việt Khang đồng thời đánh phá luôn Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất .

Theo chúng tôi được biết là Bác sĩ Phan Minh Hiển hiện đang cư ngụ tại Pháp là một người không quan tâm chuyện chính trị, chỉ đơn thuần là một người làm từ thiện . Trong nhiều năm qua Bác sĩ Phan Minh Hiển và các mạnh thường quân ở Âu Châu cũng như trên thế giới đã tài trợ tiền quà Tết & Giáng Sinh cho các Thương Phế Binh đáng thương VNCH, số tiền quyên được gửi về nước cho Hòa Thượng Thích Không Tánh để mua quà phát cho các thương phế binh và điều nầy cũng đã được phát trên Youtube .

Đảng CSVN lâu nay tìm mọi thủ đoạn để đánh phá GHPGVNTN .Những vu khống theo kiểu chụp mũ nầy được đảng CSVN phát huy rất hiệu quả. Trở lại trường hợp em Nguyễn Phương Uyên thì Công An đang khủng bố tinh thần em bằng cách ép cung để em nhận em là thành viên của Tuổi Trẻ Yêu Nước để buộc thêm tội cho nhạc sĩ Việt Khang .

Những truyền đơn của các em sinh viên TRYN chỉ nhằm kêu gọi Chống Trung Quốc và Tham Nhũng nhưng lại được nhà nước CSVN cho là "Phản Động", thiết nghĩ nhà nước do đảng CSVN lãnh đạo là nhà nước của người Việt Nam hay nhà nước của người Trung Quốc ?

Ngày 24/9, tòa án CSVN đã xử tội 3 thành viên của Câu lạc Bộ Nhà Báo Tự Do là anh Nguyễn Văn Hải  mức án 12 năm tù về tội "Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam", quản thúc 5 năm sau khi mãn hạn tù. Chị Tạ Phong Tần  lĩnh án 10 năm và anh Phan Thanh Hải án 4 năm tù, quản thúc 3 năm. Kết cuộc của phiên tòa luật rừng nầy đã bị nhiều tổ chức và chính phủ khắp nơi trên thế giới lên án đảng CSVN bằng những lời lẽ nặng nề .

Đảng CSVN hiện đang tìm cách lèo lái dư luận sang hướng khác để che giấu nền kinh tế đang xup đổ của Việt Nam . Nạn tham nhũng làm tổn thất hơn một nửa số tiền trong ngân khố quốc gia mà người đứng đầu gây nên sự sụp đổ kinh tế trầm trọng nầy không ai khác hơn chính là Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng và nhóm lợi ích của ông.

Nguyễn Phương Uyên và Việt Khang đương nhiên ai cũng biết là những người dân hiền lành chất phát mà nếu có tội thì cũng chỉ là tội YÊU TỔ QUỐC, YÊU ĐỒNG BÀO làm đúng theo lời nói của ông Hồ Chí Minh .

Nếu Đảng CSVN xử tội Nguyễn Phương Uyên hay Việt Khang thì cũng chính là xử tội ông HỒ CHÍ MINH vì hai thanh niên trẻ nầy đã làm đúng theo TƯ TƯỞNG của Bác Hồ là YÊU TỔ QUỐC, YÊU ĐỒNG BÀO (Việt Nam không phải Yêu Trung Quốc) . Nếu Đảng CSVN xử tội hai bạn trẻ tức là xử tội HỒ CHÍ MINH và điều nầy nhân dân VN sẽ hiểu là đảng CS hiện  đang lãnh đạo đất nước Việt Nam bây giờ chính là đảng CS Trung Quốc.

Trầm Quyên (Đảng Làm báo)
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 636 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0