Thứ Năm, 2024-03-28, 7:24 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Hai » 21 » Địch vận đang được Nguyễn Thanh Sơn tiến hành.
9:29 AM
Địch vận đang được Nguyễn Thanh Sơn tiến hành.


 Nói nghe rất hay và nói nhiều quá rồi, nhưng hãy chứng tỏ bằng hành động là trả tự do cho những người yêu nước đang bị bỏ tù trái pháp luật vì lên tiếng Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, chống lại sự bành trướng của Trung Cộng như blogger Điếu Cày, Bùi Thị Minh Hằng, Phạm Thanh Nghiên, tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ,…. 

Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn: cựu quân nhân hải quân VNCH, cũng là "công dân Việt Nam ưu tú”

Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn (dự định mời cựu quân nhân hải quân VNCH, cũng là "công dân Việt Nam ưu tú”, về cùng thực hiện lễ cầu siêu cho các quân nhân đã hi sinh vì bảo vệ chủ quyền biển đảo): "Những người lính cũng như sĩ quan trong lực lượng hải quân của quân lực Việt Nam Cộng Hòa trước đây, họ đã hi sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo của chúng ta, đặc biệt là Hoàng Sa, thì chúng ta phải vinh danh họ. Họ cũng là những công dân Việt Nam ưu tú chứ!”

Thứ trưởng Bộ Ngoại giao thông qua Phố Bolsa TV mời ông Nguyễn Xuân Nghĩa về Việt Nam để tìm hiểu thực tế, chưa biết ông này có dám về hay không? Nhưng trước mắt xác nhận Bộ Ngoại giao "rất thích cách làm việc”của ” Phố Bolsa TV, Người Việt và Việt Weekly!” Các đài, báo này không đưa tin tiêu cực một chiều và trong thời gian tới sẽ còn được về nước thực hiện phóng sự . 
Thứ trưởng Ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn: "Tuyệt đại đa số các nhà khoa học Việt Nam và Quốc Tế, khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam. Còn Trung Quốc có nói của họ thì đó là việc của họ!”
Bietkichxaxu’s blog

Xem video ở đây : http://bietkichxaxu.blogspot.com/2012/02/ich-van-ang-uoc-nguyen-thanh-son-tien.html
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 436 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0