Thứ Năm, 2024-03-28, 4:43 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2013 » Tháng Hai » 2 » Đảng lãnh đạo, quân đội lãnh đạn, nhân dân lãnh búa
10:09 AM
Đảng lãnh đạo, quân đội lãnh đạn, nhân dân lãnh búa

Dân Làm Báo - "Thực tiễn sự nghiệp quốc phòng của nhân dân ta từ sau Cách mạng tháng 8 năm 1945 đến nay đã chứng minh và khẳng định: Sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng là nhân tố chủ yếu quyết định thắng lợi của sự nghiệp quốc phòng bảo vệ Tổ quốc". Đó là cái ý (đồ) chính của các đồng chí QĐND trong bài chính luận cùi bắp vừa mới ra lò trong cái xưởng bánh mì có tên gọi là Tiếng nói của Lực lượng Vũ trang và  Nhân dân Việt Nam (đề nghị xóa bỏ, không được tiếm danh).

- Nói đến sự LÃNH ĐẠO TUYỆT ĐỐI, TRỰC TIẾP về mọi mặt nghe lờ mờ. Thôi thì điểm mặt chỉ danh những trùm lãnh đạo cho rõ:

Nhìn kỹ, gù gồ tra thêm tiểu sử, sự nghiệp đấu đá, cướp bóc của 14 thiên lôi trên rồi hãy trả lời: Thử hỏi những người lính đem mạng sống mình để bảo vệ núi sông, những người cha, người mẹ có muốn giao số phận của mình, của những người con thân yêu mình vào tay 14 tên này để lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt?

Nhìn hình chưa rõ, nhìn mặt chưa đủ? Xin kèm thêm vài phát biểu để đời kiểu Lê Chiêu Thống của các nhà lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp và mọi mặt:

"Việt Nam luôn coi trọng quan hệ đoàn kết, hữu nghị, "đối tác hợp tác chiến lược toàn diện” với Trung Quốc; Việt Nam và Trung Quốc là hai nước láng giềng, đều kiên định sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản và là hai nước xã hội chủ nghĩa, có nhiều điểm tương đồng. Việt Nam mãi mãi biết ơn sự giúp đỡ quý báu của Trung Quốc đối với nhân dân Việt Nam trong những năm qua..." - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh.

"Một thực tế hiển nhiên là Trung Quốc cam kết không lấy đất, lấy biển của Việt Nam", "kiên quyết xử lý vấn đề tụ tập đông người ở Việt Nam với tinh thần không để sự việc tái diễn." (nói về người biểu tình yêu nước); "Nếu Việt Nam cần sự đồng cảm, hợp tác phát triển, thì còn ai hơn một nước Trung Quốc xã hội chủ nghĩa láng giềng!”, và "Không có lòng tin chính trị thì không thể hợp tác phát triển, cũng không thể giải quyết bất đồng!” -  Thứ trưởng Quốc phòng, Thượng tướng QĐND Nguyễn Chí Vịnh.

"Việt Nam không có ý định quốc tế hóa các vấn đề tranh chấp trên Biển Đông. Vấn đề tranh chấp giữa hai nước thì do hai nước giải quyết"; "Việt Nam luôn luôn cảnh giác với âm mưu phá hoại, chia rẽ tình cảm đoàn kết giữa Việt Nam và Trung Quốc của các thế lực thù địch. - Bí thư trung ương, Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Thượng tướng Ngô Xuân Lịch.

"Khẳng định tình hữu nghị đời đời Việt - Trung là tài sản quý báu chung của hai Đảng, hai nước và nhân dân hai nước, cần được không ngừng củng cố, phát triển, truyền mãi cho các thế hệ mai sau" - chúa đảng.

và mời bà con trong thôn xem lại tấm hình lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của xếp sòng quân đội nhăn răng đi chầu quan thái thú Khổng Huyễn Hựu:


Thử hỏi phải cúi đầu làm lính cho anh đại tướng phành quang thung này và các đấng lãnh đạo cầm búa cầm liềm cầm tiền nhưng không cầm súng trên kia thì có nhục không?

- Nói đến sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về MỌI MẶT nghe lù mù. Thôi thì trình cho bà con thấy vài cái MẶT của lãnh đạo:


Đục bia mộ chiến sỹ để xoá tên kẻ thù xâm lược ngày xưa, bây giờ đang là bạn vàng 16, bây giờ vẫn đang lấn chiếm biển đảo trong phương châm 4 tốt. Mặt này là mặt PHẢN BỘI của phường bán nước.


Gắn thêm 1 sao vào cờ của "mẫu quốc". Mặt này là mặt CHƯ HẦU, nguyện xin làm ngôi sao nhỏ.


và đây là cái (bản) mặt HÈN VỚI GIẶC NHƯNG ÁC VỚI DÂN.

Túm lại (cho kín, đỡ nặng mùi) thì "nhân tố chủ yếu quyết định thắng lợi của sự nghiệp quốc phòng bảo vệ Tổ quốc" chỉ là một tập hợp "suy thoái về đạo đức, lối sống thể hiện ở chỗ: sống ích kỷ, thực dụng, cơ hội, vụ lợi, hám danh, tham nhũng, lãng phí; bè phái, cục bộ, mất đoàn kết; phong cách quan liêu, xa dân, vô cảm trước khó khăn, bức xúc của dân; lối sống xa hoa, hưởng lạc... Trong những biểu hiện đó, cán bộ, đảng viên, nhân dân và dư luận xã hội quan tâm nhiều nhất, bức xúc nhất là tình trạng tham nhũng, bè phái, cục bộ, lợi ích nhóm… ở một bộ phận đảng viên có chức, có quyền, cả trong một số cán bộ cao cấp của Đảng, Nhà nước, đương chức, hoặc thôi chức." 

Nếu các "dư luận viên" đọc đến đây mà sôi máu, mở miệng chửi tên thù địch phản động nào phát ngôn thù địch thì xin thưa: đó là lời vàng lời ngọc của đồng chí chúa đảng.

- Nhưng mà cớ gì mà Quân đội lại tiếp tục nhăn răng những điều cũ rích này? Dạ thưa, chuyện gì cũng có lý do, đảng ta không bao giờ làm chuyện ruồi bu, chuyện không có điểm đến (ngoại trừ điểm đến xã hội chủ nghĩa). Giữa thời buổi bươm bướm hiến pháp đang tung tăng góp ý cho mùa hoa sữa nồng nàn của đảng, Quân đội phải nhăn răng tiếp phần. Và điều đó được thể hiện ngay đây:

"Mặc dù sự lãnh đạo của Đảng với sự nghiệp quốc phòng bảo vệ Tổ quốc Việt nam XHCN đã được quy định trong Luật Quốc phòng của Nhà nước ta, nhưng cần phải tiếp tục khẳng định trong Hiến pháp nguyên tắc Đảng lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt đối với sự nghiệp quốc phòng."

Bài viết "Sự lãnh đạo của Đảng - nhân tố chủ yếu quyết định thắng lợi sự nghiệp quốc phòng" nói chung điểm chính là thế. Bạn nào mất ngủ muốn dễ ngủ thì mời đọc toàn bài ở đây:

Tác giả bài này lại là anh trung tướng Nguyễn Tiến Bình, người đã từng lỡ dại, viết bậy bạ, bị cư dân mạng ném đá nhưng chưa chết. Muốn biết thêm về "anh" này mời bạn đọc tiếp:



Category: Việt Nam ngày nay | Views: 893 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
«  Tháng Hai 2013  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0