Thứ Sáu, 2024-03-29, 4:29 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2012 » Tháng Mười Một » 2 » Đặng Văn Thành bị bắt là Kế hoạch ăn cướp đổi chủ của Tô Lâm và Nguyễn Văn Hưởng!
7:52 AM
Đặng Văn Thành bị bắt là Kế hoạch ăn cướp đổi chủ của Tô Lâm và Nguyễn Văn Hưởng!


Quanlambao - Đặng Văn Thành bị bắt là hậu quả của việc chống tham nhũng nửa vời của Toàn thể BCT và các Uỷ viên TƯ ĐCSVN. Ông Thành là nạn nhân đã bị chính Trầm Bê và Bầu Kiên chiếm đoạt ngân hàng của mình. Khi đó có người khuyên ông hãy gởi đơn tố cáo và cung cấp bằng chứng cho Tổng Bí Thư và Chủ Tịch nước thì may ra mới cứu được. Nhưng Đặng Văn Thành đã từ chối "Tôi qua cửa đó để ông ba giết tôi chết à?".

Cả làng tài chánh Việt Nam đều biết Đặng Văn Thành là ' đệ tử' của 'anh ba'. Nhưng 'đệ tử' cũng không thể sánh với 'cô gái rượu' lại cộng với tiền của Trâm Bê! Trầm Bê khi đó cần phải được sáp nhập vào Samcobank để cứu cái thây ma của NH Phương Nam. Cô con gái rượu nhận 1.500 tỷ , Kiên và Bình ruồi nhận 1.500 tỷ chỉ có thể xoá dấu vết khi NH Phương Nam có Samcobank bơm tiền cứu. Do vậy Đặng Văn Thành đã bị 'lên thớt' và cả nước chứng kiến cảnh ăn cướp vô cùng ngoạn mục rung động giới tài chính.

Nhưng sau khi Trầm Bê đã thôn tính xong thì Nguyễn Trọng Hiếu - Tên tay sai và là đệ tử đắc lực của Tô Lâm và Nguyễn Văn Hưởng cũng không đời nào để cho Trầm Bê hưởng 'ngon xơi' thế. Vì vậy kế hoạch 'cướp lại' của Trầm Bê và 'lột trần' gia đình Đặng Văn Thành được bắt đầu.

Việc đầu tiên Tên Nguyễn Trọng Hiếu đươc phân công đã gọi điện cho các cổ đông cũ và mới của Samcobank và gia đình ông Thành doạ "yêu cầu chuyển cổ phần cho Hiếu thì sẽ được bảo vệ, bằng không sẽ bị bắt hết cả lũ..."> Thực chất Nguyễn Trọng Hiếu chỉ là tên tay sai đứng tên giúp cho Tô Lâm và Nguyễn Văn Hưởng ăn cướp Samcobank mà thôi. Chúng tôi đã có 02 bài vạch trần thủ đoạn này của tên Hiếu.

Chiêu bài của Hiếu đã giả danh Trần Đại Quang ra để đe doạ, mặt khác trực tiếp Tô Lâm gọi điện thoại khủng bố các cổ đông phải chuyển cho Hiếu. Bằng cách này tên Hiếu đã ăn cướp được 04 ngân hàng và trở thành cổ đông lớn của Ngân hàng GP.

Cách thức của Tô Lâm và Hưởng vô cùng đơn giản: Hắn không bỏ ra 1 dồng nào cả, mà với cái bộ mặt nhám nhúa và quyền sinh sát trong tay của một đất nước loạn pháp luật như Việt Nam, chúng đã buộc chính các Ngân hàng mà chúng ăn cướp cùng Vietinbank, BIDV cho tên Hiếu vay để đứng ra thôn tính để rồi sau đó sẽ thao túng thị trường tài chính phá hoại đất nước, lấy đó làm con bài đàm phán nếu những tội tham nhũng, giết người của chúng không còn bịt được nữa.

Việc Đặng Văn Thành bị bắt chính là kế hoạch ăn cướp của Tô Lâm và Nguyễn Văn Hưởng để đổi chủ từ Trầm Bê sang cho Nguyễn Trọng Hiếu và Đặng Văn Thành chỉ là một nạn nhân bị lột trần truồng thật sự của những tên đồ tể đang thống trị Đât nước Việt Nam.

Thám tử Quan
Category: Việt Nam ngày nay | Views: 624 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0