Thứ Sáu, 2024-04-19, 5:06 AM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2010 » Tháng Bảy » 18 » Dân chủ cuội Lê Thanh Tùng với âm mưu gài độ Lê Thị Công Nhân .
8:04 PM
Dân chủ cuội Lê Thanh Tùng với âm mưu gài độ Lê Thị Công Nhân .
Vietland đã nhiều lần cảnh báo tới các nhà tranh đấu dân chủ quốc nội hãy đề cao cảnh giác nhóm băng đảng công an trá hình dân chủ cuội của Lê Thanh Tùng và Nguyễn Khắc Tòan .

Được chỉ thị của công an chúng âm mưu gài cho Ls Lê Thị Công Nhân bị bắt trở lại nhưng âm mưu bất thành . Nhóm phóng viên Vietland tại Hà Nội tường trình như sau :

Vào chiều thứ Sáu ngày 16 tháng 7 công an CSVN đã cho bố trí tại khách sạn Sofitel Metropole Hanoi số 15 đường Ngô Quyền (Ngã 3 Lê Phụng Hiểu - Ngô Quyền) thuộc quận Hòan Kiếm Hà Nội . Một số công an thuộc tổng cục 2 đã hóa trang thành những nhân viên Bảo Vệ của khách sạn với máy quay phim chụp hình, chuẩn bị gài bẩy để bắt Ls Lê Thị Công Nhân .


Vào trưa ngày 16 tháng 07-2010, Lê Thanh Tùng (aka Nguyễn Ái Quốc) cùng với Nguyễn Khắc Tòan chiêu dụ thêm 2 dân oan khác là hai bà Dương Thị Xuân và Vũ Thị Hải cùng tới khách sạn Sofitel chờ sẳn với cớ là gặp phái đòan dân biểu Canada của bà Eve-Mary Thái Thị Lạc đại diện đơn vị Saint-Hyacinthe-Bagot, tỉnh bang Québec sẽ có cuộc gặp mặt với các nhà "dân chủ".

Lê Thanh Tùng điện thọai ngay cho Lê Thị Công Nhân nói là có phái đòan dân biểu canada bà Thái Thị Lạc "phát ngôn nhân về nhân quyền" của quốc Canada muốn gặp mặt Lê Thị Công Nhân đã tìm hiểu tình hình "dân chủ" lúc 2 giờ chiều nay (Ngày 16-07-2010) . Nhờ biết trước âm mưu của nhóm nầy nên Ls Lê Thị Công Nhân đã từ chối không tới Khách Sạn với cớ là đang bị quản chế 3 năm tại địa phương . Lê Thị Công Nhân cho biết thêm là nếu phái đòan dân biểu bà Thái Thị Lạc muốn chủ động gặp mặt để nói chuyện với Ls LTCN thì cứ tới thẳng nhà, LTCN sẳn sàng đón tiếp .

Thấy không gài được Ls Lê Thị Công Nhân với hằng chục công an đang bố trí chung quanh khách sạn, Nguyễn Khắc Tòan cho Lê Thanh Tùng tung lên mạng nguồn tin là vì công an đã "đọc lén email" vì công an đã "nghe trộm" Skype nên biết hết và họ đã bao vây khách sạn để phá cuộc gặp gỡ ...

Làm sao Nguyễn Khắc Tòan có thể biết được công an có thể nghe lén Skype nếu họ không ngồi bên cạnh Nguyễn Khắc Tòan ? Hơn nữa Skype là một chương trình dùng Voice over Internet Protocol , voice được mã hóa thì không có thể nghe lén được như nghe lén qua đường dây điện thọai .

Bà Eve-Mary Thái Thị Lạc không phải là "phát ngôn nhân về nhân quyền" của Canada như nhóm Nguyễn Khắc Tòan & Lê Thanh Tùng đã nói láo với Ls Lê Thị Công Nhân, bà Thái Thị Lạc đã đến gặp ông Vũ Xuân Hồng, Chủ tịch Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị CSVN vào ngày 15 tháng 07 tại Hà Nội không nói về Nhân Quyền trong cuộc gặp gỡ nầy .

Chúng tôi lần nữa cảnh báo tới các nhà tranh đấu dân chủ tại quốc nội hãy đề cao cảnh giác nhóm băng đảng công an trá hình dân chủ cuội của Lê Thanh Tùng và Nguyễn Khắc Tòan đừng để lọt vào bẫy của bọn công an Tổng cục 2 .


Vietland Staffs tại Hà Nội

khách sạn Sofitel Metropole Hanoi (photo: Nhàn)

Nhóm Nguyễn Khắc Toàn & Lê Thanh Tùng có mặt từ trưa ngày 16-01-2010 tại khách sạn Sofitel chờ Lê Thị Công Nhân tới.
Người chụp hình nhóm nầy chính là nhân viên Bảo Vệ Khách Sạn ; hình được chính Lê Thanh Tùng chuyển đi.
Category: Tiếng nói dân chủ | Views: 779 | Added by: danchu | Rating: 0.0/0
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Calendar
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0