Thứ Năm, 2024-03-28, 6:05 PM
Welcome Guest | RSS

Dân Chủ Cho Việt Nam

Main » 2011 » Tháng Sáu » 4 » Dinh Thái thú sáng nay
4:24 PM
Dinh Thái thú sáng nay

Vũ Châu (danlambao) - Sáng nay đi làm trễ, dạo một vòng quanh Sài Gòn... Tạt ngang 39 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, đối diện nhà Văn hóa Thanh Niên, sát bên cạnh cơ quan của mấy em thành đoàn là dinh Thái Thú... Mèn ơi!, hôm nay dinh Thái Thú công an còn đảng còn tiền đông như kiến, có cả xe ca bít bùng chuyên bắt người, có cả hàng rào barrel... Hoan hô mọi nỗ lực của Công An đang cố gắng bảo vệ dinh Thái Thú chống bọn... đồng bào yêu nước!

Thái Thú mấy hôm rày không say xỉn, bớt lè nhè và im re như hến chưa luộc. Còn đâu 3 tuần nữa là Cuốc hội bầu lại ghế Thái Thú. Dù có vừa bôi trơn, vừa hù dọa ngầm lẫn nổi để mọi quyết định cho cái ghế Thái Thú quận Diệt Nàm đã đâu vào đó nhưng mà có trời mới biết! Sự cố đường sắt cao tốc bốc hơi vào giờ thứ 25 năm nào vẫn còn ám ảnh Thái Thú. Cho nên Thái Thú cầm chai rượu mà nốc hổng dzô. Thằng đồng chí tư Sang và đám đàn em đang âm mưu tính đường. Mịa nó, tư Sang còn đăng đàn ăn nói lăng nhăng chuyện sâu chuyện bọ để ám chỉ dinh Thái Thú toàn sâu tham bọ nhũng mới ức chớ. Không cẩn thận tụi nó kéo ghế bất thình lình thì Thái cũng tiêu mà Thú cũng tàn.

Mà thiệt phải cám ơn Thiên triều ra tay húc tàu, cắt cáp, bắn bỏ ngư dân và con mẹ Khương Du nó lên cơn hàng cá. Nhờ vậy mà dân đen tụi nó mới nổi cơn thịnh nộ, đùng đùng đòi xuống đường bày tỏ lòng yêu nước, quên mẹ mấy cái vụ lạm phát tới thời kỳ hết thuốc chữa, tham nhũng lúc nhúc như sâu, Vinashin cứ lè nhè không dứt với mấy thằng chủ nợ. Thái Thú nghe lời bàn ra của đám âm binh đàn em nên im thinh thích. Có gì thì cứ đẩy lưng mợ Nga ra mà múa miệng và đám công an của dượng Hồng Anh ra mà múa gậy. Ngậm miệng ăn tiền lúc này là thượng sách.

Chỉ có phiền là đám dân báo cứ ngày đêm ra rả nói đâu đúng đó. Chúng nó cứ than vãn theo kiểu nào là bất hạnh thay cho dân tộc Việt Nam, phải luôn chống trả ngoại xâm từ biển Đông, nay người dân Việt Nam lại đối phó với nội gián, nào là những người từ bên trong lòng đất nước mà ăn cơm TA lại thờ MA nhà HÁN. Tụi nó nhắc nhỡ nhau rằng chống thù ngoài là Tàu Khựa là nghĩa vụ công dân nhưng chớ quên thù trong là bè lũ Lê Chiêu Thống việt gian, độc tài, bán nước, hủ hóa, tham ô lẫn dâm ô. Tụi nó nói tầm bậy tầm bạ mà trúng tùm lum tùm la. Chính nghĩa đảng ta từ thời bác vô vàn kính yêu vừa đi đường vừa kể chuyện, sau bao nhiêu năm hì hục vừa sơn son vừa đánh bóng coi như tiêu tùng. Đảng vinh quang mà tụi nó chửi còn hơn chửi đảng cướp. Kẹt một điều là vào đảng này mà không biết chôm của dân, không biết bán của nước thì đừng hòng được gọi nhau là đồng chí. Thế mới đoạn trường tân thanh!

Thôi còn 3 tuần nữa, Thái Thú cố gắng nín thở qua sông. Nắm chắc cái ghế Thái Thú, dán chặt nó vào mông thêm 5 niên nữa là sẽ đủ sở hụi cho 10 đời họ Nguyễn quốc tịch Trung Hoa. Kỳ này nếu công tiếp tục thành, danh tiếp tục toại Thái Thú sẽ ký thêm vài cái công trắc bự như núi Thái Sơn để tạ ơn Thiên triều. Nghĩ tới cái "ba lăn" trong nhà băng Thụy Sĩ mà con gái rượu mới "úp đấy" Thái Thú lòng bỗng lâng lâng. Cầm chai rượu, tu một cái thiệt đã. Ngoài dinh, đám công an và xe bít bùng vẫn đông như kiến.

Vũ Châu (danlambao)

danlambaovn.blogspot.com

Category: Việt Nam ngày nay | Views: 531 | Added by: danchu | Rating: 5.0/1
Total comments: 0
Only registered users can add comments.
[ Registration | Login ]
Login form
Search
Our poll
Đánh giá
Total of answers: 887
Site friends
Statistics

Đang online: 1
Khách: 1
Thành Viên: 0